Báo giá rèm cầu vồng hàn quốc

Ngày đăng: 9/29/2022 3:40:51 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 4148394] - Cập nhật: 46 phút trước

Rèm cầu vồng hay còn gọi là màn cầu vồng là một trong những kiểu rèm cuốn kéo tay vô cùng độc đáo và hiện đại, có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc.Có thể nói, rèm cầu vồng xuất hiện đã tạo nên một bước tiến mới về thiết kế của rèm cửa.

Rèm cửa cầu vồng Hàn Quốc hay còn gọi là rèm cuốn 2 lớp hiện nay đang là dòng sản phẩm rèm cuốn cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình, trang trí không gian làm việc, quán cà phê, nhà hàng…


Cấu tạo rèm cầu vồng

Rèm cuốn cầu vồng được cấu tạo đặc biệt hơn so với các loại rèm cuốn khác là có 2 lớp đan xen giữa một lớp vải và một lớp lưới trong suốt tạo thành tấm rèm chia đoạn đều đặn. Lớp vải được cấu tạo là loại vải dệt tổng hợp cao cấp có tác dụng chống nắng 100%, lớp lưới được cấu tạo là lưới cao cấp có độ đàn hồi cao, chống đứt gãy, độ dày các lỗ lưới theo tiêu chuẩn quốc tế có thể chống được côn trùng xâm nhập qua khe lưới. Phù hợp cho khách hàng đang có nhu cầu lắp rèm chống nắng


Rèm cầu vồng có xuất xứ từ Hàn Quốc, mẫu mã sản phẩm rèm cầu vồng đa dạng về màu sắc với đủ các tone màu từ màu sáng đến màu trung tính, tone màu trầm có thể đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ của nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng cafe hay thậm chí cả rèm văn phòng



Ưu điểm rèm cầu vồng Hàn Quốc

+ Thiết kế phong cách hiện đại tối giản.

+ Điều chỉnh ánh sáng, lấy sáng tự nhiên linh hoạt.

+ Vải rèm nhập khẩu dệt nano kháng khuẩn an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

+ Lắp đặt gọn không chiến nhiều diện tích của căn hộ.

+ Phụ kiện đi kèm đồng bộ, độ bền cao.

+ Vải rèm đa dạng về màu sắc, độ chắn sáng, mức giá phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

+ Rèm cầu vồng có độ cản sáng – chống nắng khá tốt, có thể lên đến 95%, nếu chọn các tone màu tối sẽ có độ cản sáng tốt hơn.

Rèm cầu vồng có bền không?

Rèm cầu vồng Hàn Quốc là sản phẩm có độ bền cực cao. Có thể cản sáng tuyệt đối, chống được cái nóng của ánh sáng lên đến 100%. RemcuaHT đã cùng các chuyên gia Hàn Quốc nghiên cứu, sản xuất ra sản phẩm mành rèm chính hãng.

Với chất liệu cực kỳ an toàn với người dùng. Sản phẩm được sản xuất ra tương tích với nhiệt độ và khí hậu tại Việt Nam.


Báo giá rèm cầu vồng Hàn Quốc

Tùy vào sở thích cũng như điều kiện tài chính của khách hàng, lắp đặt rèm cầu vồng sẽ tư vấn tới bạn mẫu rèm cửa phù hợp. Hầu hết các cửa hàng uy tín sẽ báo giá sản phẩm trước khi thi công lắp đặt. Cùng tham khảo bảng giá rèm cầu vồng mới nhất hiện nay, để lựa chọn cho gia đình mình bộ rèm cửa phù hợp nhé.

Các mẫu rèm cầu vồng hiện có giá từ 600.000 - 750.000 VND/m2


Nếu bạn đang có nhu cầu Lắp đặt rèm cửa Bình Dương, rèm cầu vồng

hãy gọi điện thoại ngay tới Hotline: 0979.688.302. Để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và chi tiết. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn lập tức sẽ đưa mẫu tới tận nhà cho các bạn tham khảo và lựa chọn.

Rèm cửa  chúng tôi đang trên con đường hoàn thiện mình với những sản phẩm ngày một phong phú hơn để có thể tiếp và đáp ứng được hết tất cả các nhu cầu của quý khách hàng.



Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp