Báo giá sàn gỗ gõ đỏ lào 2022 | acwood

Ngày đăng: 10/1/2022 9:31:14 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 4153112] - Cập nhật: 16 phút trước

Hiện nay, sàn gỗ gõ đỏ lào được rất nhiều gia đình, công trình thi công nội thất sử dụng. Bởi vì loại sàn gỗ này có những ưu điểm như sau:

Có độ bền gỗ cao

 là được làm từ thân gỗ gõ. Với đặc tính của gỗ gõ đỏ cứng cáp, thân gỗ đặc, chắc chắn. Sản phẩm lát sàn gỗ gõ đỏ làm ra mang đỏ có độ bền cao, chịu lực tốt, chắn chắn. Tuổi thọ của sàn gỗ gỏ đỏ vì thế cũng cao hơn so với các loại sàn gỗ thông thường.

Không bị cong, vênh, rạn nứt sau thời gian dài sử dụng

Sàn gỗ công nghiệp hay sàn gỗ thông thường thường chỉ đẹp và ngay ngắn vào thời gian đầu sử dụng. Sau một thời gian, nhiều loại gỗ có hiện tượng xiêng vẹo, cong vênh, rạn nứt. Gỗ gõ đỏ khắc phục hoàn toàn được nhược điểm đó, với tính đặc cứng cáp, liên kế trong gỗ tốt. Vì vậy, sàn gỗ gỏ đỏ Lào không bị cong vênh, rạn, nứt.

Sàn gỗ gõ đỏ chống chọi tốt với nhiều điều kiện môi trường

Ván sàn gõ đỏ Lào đã và đang được sử dụng tại nhiều nước khác nhau, với nhiều điều kiện thời tiết trên thế giới. Thực tế sử dụng cho thấy gỗ gõ đỏ sử dụng tốt tại nhiều môi trường thời tiết, chống mối mọt, ẩm mốc tốt.

Gỗ gõ đỏ có đường vân đẹp, bề mặt sang trọng

Dù bạn có kinh nghiệm về việc chọn gỗ hay không nhưng khi nhìn vào đường vân và mặt sàn gỗ gõ Lào, bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự sang trọng, cao cấp của loại gỗ này. Sàn gỗ gõ đỏ có đường vân màu nâu đỏ, màu đậm. Giác gỗ ít chênh màu giữa các chỗ khác nhau mà tương đối đồng đều. Ngoài ra, vân gỗ gõ có hình dạng độc đáo, lạ mắt.

Sàn gỗ gõ đỏ tại ACWood cao cấp và an toàn

Sàn gỗ gõ đỏ tại ACWood có khả năng chống ồn và giảm âm rất tốt nhờ thiết kế độ dày lên đến 15mm kèm theo xốp lót chống ồn hiệu quả. Sàn được xử lý hoàn thiện không có thải chất độc hại, tuyệt đối an toàn với sức khỏe con người.

>>> Xem ngay báo giá của sàn gỗ gõ đỏ Lào tại đây: https://acwoodvietnam.com.vn/san-go-go-do-lao/


THÔNG TIN LIÊN HỆ

ACWOOD

Địa chỉ: 83 No 1 Street, Cityland Center Hills, Go Vap District, HCM, Vietnam

Phone: 0934.048.283

Email: acwood.vn@gmail.com

Website: acwoodvietnam.com.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp