Báo giá sàn nhựa vinyl giả vân gỗ mới nhất hiện nay

Ngày đăng: 12/20/2022 1:43:55 PM - Tổng hợp - Bình Dương - 46
Chi tiết [Mã tin: 4345130] - Cập nhật: 44 phút trước

Sàn nhựa giả gỗ vinyl là gì?

Khái niệm sàn nhựa vinyl giả gỗ

Sàn nhựa giả gỗ còn được nhiều người biết đến với tên gọi khác là sàn nhựa vân gỗ. Đây là loại sàn làm bằng vật liệu với chủ yếu là PVC kết hợp cùng một số chất phụ gia khác. Những loại sàn nhựa giả gỗ này thường được nhà sản xuất phủ lên trên bề mặt nhựa một lớp Vinyl để có thể tăng được độ bóng của sản phẩm và đồng thời cũng giảm trầy xước.

Xuất xứ

Đầu tiên là về nguồn gốc của dòng sản phẩm này. Các sản phẩm về sàn nhựa giả gỗ là những sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ và một số nước phát triển từ châu Âu. Không phải mới xuất hiện gầy đây mà các sản phẩm này đã được hình thành, sản xuất và phát triển từ những năm 2010.

Và cho đến ngày nay thì các nước ở khu vực châu Âu và châu Á đã sử dụng sản phẩm sàn nhựa vân gỗ này một cách rất phổ biến. Và sản phẩm này cũng ngày càng được biết đến và sử dụng rộng rãi hơn tại Việt Nam.

Cấu tạo sàn nhựa giả gỗ vinyl

cấu tạo sàn nhựa giả gỗ vinyl

Kết cấu của sàn nhựa giả gỗ thường có 5 phần, những phần này được liên kết chặt chẽ với nhau tạo nên một tấm ván gỗ đẹp, bền và được nhiều người tin tưởng chọn mua và sử dụng:

  • Lớp bề mặt: lớp bề mặt này thường là một lớp nhựa vinyl trong suốt. Lớp nhựa này phủ lên sàn nhựa giả gỗ nhằm giúp sản phẩm được tăng độ bền nhờ vào các tác động như chống được mài mòn, trầy xước và đồng thời cũng giúp cho việc vệ sinh bề mặt sản phẩm được dễ dàng, nhanh chóng.
  • Lớp nhựa tổng hợp: Lớp nhựa tổng hợp là lớp nhựa được phủ lên lớp lõi để tạo nên bề mặt giúp sản phẩm chống được ẩm mốc, trơn trượt và đồng thời cũng là lớp chủ yếu giúp bảo vệ được về mặt của sàn.
  • Lớp vân gỗ: Lớp vân gỗ này là lớp vân có những đường nét hoa văn giống với gỗ tự nhiên lên đến 95% giúp bạn có thể có được trải nghiệm chân thực nhất khi sàn nhựa giả gỗ nhưng bạn sẽ có cảm giác như nó là gỗ tự nhiên vậy. Bạn sẽ khó mà phân biệt được chính xác đâu là loại gỗ nào nếu đặt hoa văn của loại sàn nhựa vân gỗ và sàn gỗ tự nhiên nằm cạnh nhau.
  • Lớp lõi PVC: lớp lõi PVC là lớp lõi chính của sản phẩm. Lớp lõi làm bằng PVC giúp cho bề mặt của sàn được lát sàn nhựa giả gỗ sẽ chịu được áp lực của vật nặng hay áp lực từ việc di chuyển để tránh được các lỗi hay xảy ra ở những mặt sàn dạng gỗ đó là nứt hay cong vênh bề mặt sàn.
  • Lớp đế PVC: ngoài lớp lõi được làm từ PVC thì lớp đế của sản phẩm cũng được thiết kế và làm từ nhựa PVC. Lớp đế này sẽ có tác dụng giúp sàn với mặt nền có độ kết dính, đồng thời nó cũng có tác dụng lớn trong việc tạo sự khô thoáng cho sản phẩm sàn trong quá trình sử dụng.

Công dụng của sàn gỗ nhựa vinyl

Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc… sàn nhựa Vinyl thích hợp ứng dụng trong nhiều không gian nội thất với phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại. Ngoài ra, với độ bền cao và chi phí hợp lý, sàn nhựa Vinyl còn là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều công trình khác nhau.

sàn nhựa vinyl giả gỗ

Ứng dụng thực tế của sàn nhựa Vinyl

Lát sàn nhà tắm bằng sàn gỗ nhựa Vinyl với tông trầm ấm giúp mang lại cảm giác ấm áp, tôn bật nội thất phòng tắm hiệu quả, tạo không gian sang trọng.

- Sàn nhựa Vinyl được ứng dụng cho phòng bếp

Sàn nhựa Vinyl được ứng dụng cho phòng bếp giúp chống nước, chống bám bẩn tốt, dễ vệ sinh, giữ cho không gian luôn sạch sẽ.

- Sàn nhựa vinyl phù hợp cho các trường mầm non

Đây đồng thời là sự lựa chọn kinh tế và phù hợp cho các trường mầm non.

- Quán cafe lát sàn nhựa Vinyl

Và còn rất nhiều công trình khác có thể ứng dụng sàn nhựa vinyl lát sàn

Sàn gỗ nhựa vinyl có những loại nào

Trên thị trường hiện nay có 3 dòng sàn nhựa vân gỗ được ưa chuộng bao gồm: sàn nhựa vân gỗ dán keo, sàn nhựa vân gỗ keo tự dán và sàn nhựa vân gỗ hèm khóa.

Sàn nhựa vân gỗ dán keo

Sàn nhựa dán keo liên kết với sàn bằng loại keo chuyên dụng. Bề mặt nền cần được xử lý thật bằng phẳng và sạch sẽ. Sau đó tiến hành trộn keo, đổ keo và cán đều, đợi keo khô rồi dán tấm sàn nhựa lên. Tiếp đó dùng búa cao su và con lăn để nẹp lại những phần mép hay phần hở.

Về nhược điểm, dòng sản phẩm này cần sử dụng tới keo dán chuyên dụng trong quá trình thi công nên kỹ thuật pha keo, quét keo cần được chú trọng rất nhiều. Thêm vào đó là sản phẩm bị hạn chế ở những nơi có độ ẩm cao bởi không khí quá ẩm sẽ gây bong tróc keo nhanh chóng, làm ảnh hưởng tới độ bền của sản phẩm.

Sàn nhựa vân gỗ có keo sẵn (sàn nhựa tự dính)

Sàn nhựa vân gỗ (sàn nhựa giả gỗ) có keo dán sẵn hay còn gọi là sàn nhựa vân gỗ tự dán, sàn nhựa tự dính, sàn nhựa thông minh,…

Sàn nhựa tự dính có cấu tạo 5 lớp như sàn nhựa vân gỗ dán keo nhưng cách thi công dễ dàng hơn. Sau khi xử lý nền bằng phẳng, chỉ cần bóc lớp decal sau tấm sàn nhựa là có thể dán chúng trên bề mặt sàn.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm này là trong quá trình thi công không được bóc lên xuống nhiều lần ảnh hưởng tới chất lượng keo và độ liên kết ban đầu. Tuổi thọ của sàn nhựa có keo dán sẵn tương đối thấp, mép nối các tấm sẽ bị hở khi sử dụng lâu dài.

Sàn nhựa vân gỗ có hèm khóa

Sàn nhựa hèm khóa (sàn nhựa vân gỗ không dùng keo) ra đời sau và có nhiều cải tiến so với sàn nhựa dán keo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhờ đặc tính kháng khuẩn, kháng nước 100% nên sàn nhựa hèm khóa có tính ứng dụng cao hơn so với các vật liệu lát sàn khác.

Với kết cấu 6 lớp, đặc biệt là hệ thống hèm khóa âm dương giúp các tấm sàn nhựa liên kết với nhau và với sàn mà không cần keo dán.

Bề mặt nền nhà cũng không bị ảnh hưởng gì khi chúng ta tháo dỡ hoặc thay mới các tấm sàn hèm khóa.

Nhược điểm duy nhất của dòng sản phẩm này là giá thành cao hơn so với 2 dòng sản phẩm trên. Tuy nhiên, so sánh với các loại vật liệu lát nền truyền thống chúng vẫn có tính kinh tế hơn rất nhiều.

Tư vấn chọn gạch nhựa vinyl giả gỗ

Việc lựa chọn họa tiết hay loại gạch phụ thuộc vào nhiều yếu tố: tình hình tài chính, đặc điểm không gian, sở thích cá nhân, điều kiện khí hậu nơi bạn sinh sống,… Nhìn chung, cả hai loại gạch vân gỗ và vân đá đều có tính thẩm mĩ khá cao. Khi sử dụng gạch vân gỗ tạo nhiều cảm giác ấm cúng, yên bình, nhã nhặn nên thường sử dụng trong các căn hộ. Trong khi đó, gạch lót sàn vân đá thường đem đến cảm giác sáng sủa, năng động, mát mẻ, trang trọng, phù hợp với môi trường công sở, nhà hàng, khách sạn sang trọng.

sàn nhựa giả gỗ vinyl 4mm

sàn nhựa giả gỗ vinyl 4mm

Sử dụng gạch nhựa viny giả gỗ tạo cảm giác ấm cúng, yên bình, nhã nhặn cho không gian sinh sống Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy loại gạch vừa ý mình, bạn có thể nhận tư vấn chọn gạch từ các nhà cung cấp gạch nhựa Nhật Hoa. Các chuyên gia thiết kế nội thất Nhật Hoa sẽ sớm cho bạn câu trả lời.

Báo giá sàn nhựa vinyl vân gỗ

Sàn Vinyl nhựa giả vân gỗ có rất nhiều thương hiệu khác nhau với đầy đủ mức giá. Tùy theo thương hiệu và độ dày cũng như loại vân khác nhau mà giá tiền cũng khác nhau. Trung bình giá của sàn nhựa cuộn là khoảng 90.000 VND-300.000 VND tùy loại. Mức giá này là mức giá vật tư, chưa bao gồm thi công, các vật liệu khác như keo dán sàn, len chân tường.

Để có báo giá sàn nhựa vinyl vân gỗ chính xác và tốt nhất, mới nhất , hãy gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại 0976547777 - 0908023567

Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chính xác nhất, cam kết hàng chính hãng với giá rẻ tốt nhất, giá tại kho. Đặc biệt luôn có chiết khấu cao cho đơn hàng số lượng lớn. Đặc biệt với đội thi công nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn có 1 bề mặt sàn công trình hoàn hảo nhất.

Tại công ty Nhật Hoa, chúng tôi tư vấn và nhận thi công sàn nhựa vinyl vân gỗ. Đội ngũ thợ với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại những công trình đẹp, bền, theo đúng yêu cầu khách hàng và tối ưu chi phí. Hãy liên hệ với Nhật Hoa để được nhân viên tư vấn giúp mình hoàn thiện công trình.

Có nên sử dụng sàn nhựa giả gỗ hay không?

Sàn nhựa giả gỗ có nhiều những yếu tố khiến bạn có thể hài lòng ngay khi tìm hiểu và có mong muốn sử dụng sản phẩm như: tiết kiệm chi phí (bạn sẽ tiết kiệm được từ 2 đến 4 lần so với sử dụng sàn gỗ tự nhiên), hình thức đẹp mang tính thẩm mỹ cao, độ bền của sản phẩm cao, dễ dàng trong việc bảo quản sử dụng và an toàn với người dùng,…

Có thể thấy, việc sử dụng sàn nhựa giả gỗ hiện đang là một trong những xu hướng tiên tiến và được khuyến khích trong việc xây dựng hay trong các thiết kế nội thất. Tuy nhiên thì việc có nên sử dụng sàn nhựa giả gỗ hay không sẽ phụ thuộc khá nhiều vào cách sử dụng và cách bảo quản của bạn.

báo giá sàn nhựa vinyl vân gỗ

Câu trả lời sẽ là có nên sử dụng sàn nhựa giả gỗ nếu bạn biết được những các dùng và bảo vệ sàn của mình sau đây:

  • Bạn cần lựa chọn và nghiên cứu một cách kỹ càng để có thể chọn được loại sàn phù hợp với ngôi nhà của bạn. Vì có rất nhiều loại trên thị trường hiện nay nên bạn cũng nên tìm hiểu để có thể có được sự lựa chọn phù hợp với tình hình tài chính hay sở thích của các thành viên trong gia đình.
  • Tuy là các loại sàn nhựa giả gỗ hiện nay đều có khả năng chống nước tốt nhưng trong quá trình sử dụng, bạn nên hạn chế tối đa việc để sàn nhựa nhà mình bị dính nước quá lâu, nhất là đối với loại sàn nhựa giả gỗ dán keo, bởi vì nếu bạn để sàn bị ướt quá lâu thì chất keo kết dính các mảnh sàn với nhau sẽ bị giảm khả năng kết dính, từ đó trực tiếp làm giảm đi độ bền của sản phẩm.
  • Bạn nên thường xuyên lau chùi sàn nhà mình bằng giẻ lau khô để sàn nhà luôn giữ được độ bóng, sáng. Nếu bạn có sử dụng nước lau sàn trước đó hay bạn sử dụng khăn ướt, giẻ ướt thì bạn cần làm khô sàn nhựa ngay sau đó nhé.
  • Bạn không nên kê những vật dụng có trọng lượng quá lớn lên sàn nhựa vì chúng có thể làm biến dạng kết cấu của sàn nhựa giả gỗ. Nếu bạn đã lỡ kê những vật quá nặng và khiến cho sàn gỗ của gia đình bạn bị biến dạng thì bạn nên liên hệ với các trung tâm chuyên lắp đặt sàn gỗ để sửa chữa kịp thời nhé.

Hướng dẫn thi công sàn nhựa vinyl giả gỗ

Thi công sàn nhựa dán giả gỗ được tiến hành đơn giản thông qua 7 bước cơ bản như sau:

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ thi công

Dụng cụ thi công cần chuẩn bị bao gồm: búa cao su, kéo, dao rọc giấy, tấm quét keo, thước đo,…

Bộ dụng cụ thi công sàn nhựa giả gỗ dán keo

Bước 2: Xử lí mặt nền

Xử lí mặt nền là khâu rất quan trọng quyết định đến độ bền của sản phẩm. Mặt nền cần làm sạch để lớp keo gắn chặt sàn nhựa với nền nhà.

Bạn cần lau, dọn, quét, hút bụi,… để nền nhà sạch nhất có thể. Ngoài ra, độ cong, vênh, lồi, lõm của nền nhà cũng cần phải được phát hiện và xử lí triệt để. Để tạo cho nền nhà độ phẳng tuyệt đối, bạn cần phải sử dụng các biện pháp như bào mòn, sử dụng xi măng lấp mặt lỗ.

5 yếu tố bạn cần nhớ khi xử lí mặt nền: nhẵn – phẳng – mịn – sạch – khô tuyệt đối.

Bước 3: Chuẩn bị hợp chất keo đặc biệt và trát xuống sàn

Trước khi sử dụng keo bạn có thể khuấy đều keo trong hộp để hợp chất keo được động đều hơn. Keo nên được quét từng khu vực nhỏ một, từ 1m2 đến 2m2 cho một lần quét để đảm bảo keo không bị khô quá khi đặt gạch nhựa xuống Tỉ lệ trát keo cũng rất quan trọng quyết định đến độ dính kết của keo.

Thông thường, tỉ lệ này khoảng 0.25-0.5kg keo/m2 nền nhà. tùy thuộc vào chất liệu nền, với nền bê tông bạn có thể cần sử dụng lượng keo nhiều hơn. Sử dụng khối lượng keo theo tiêu chuẩn này không những giúp bạn tiết kiệm keo, mà còn tạo độ kết dính tốt nhất cho sàn.

Sau khi trát keo bạn cần phải đơi trong khoảng thời gian khoảng 45-60 phút cho đến khi keo chuyển từ màu trắng sang màu vàng c. Bạn có thể kiểm tra bằng cách chạm tay xuống mặt lớp keo, nếu tay bạn không bị dính vào keo thì bạn có thể lắp đặt sàn được.

Bước 4: Đặt tấm sàn đầu tiên xuống nền

Chọn vị trí thích hợp và đặt tấm sàn nhựa đầu tiên xuống nền theo diện tích mặt keo đã chuẩn bị sẵn. Một lưu ý nhỏ khi lắp đặt là nên đặt chiều vân gỗ hướng vào chiều của cửa ra vào. Bạn cũng không nên đặt quá sát sàn nhựa vào tường.

Bước 5: Sử dụng búa cao su

Nhẹ nhàng dùng búa cao su gõ nhẹ và đều lên tấm sàn vừa lắp đặt. Công đoạn này sẽ tạo độ kết dính cao hơn cho sàn nhựa. Tấm sàn đầu tiên sẽ là quy chuẩn để bạn lắp đặt những tấm sàn còn lại.

Bước 6: Tiến hành với các tấm sàn nhựa còn lại

Gắn các tấm sàn còn lại khít với tấm sàn đầu tiên để tạo một bề mặt sàn thống nhấ. Nhớ để ý chiều của các vân gỗ để bề mặt sàn được đẹp hơn nhé. Thi công sàn nhựa vân gỗ dán keo

Bước 7: Vệ sinh mặt sàn sau khi đã được lát nhựa

Thế là bạn đã sở hữu cho mình một lớp sàn nhựa chắc chắn và đẹp mắt cho không gian của mình rồi. Đừng quên vệ sinh sạch sẽ lớp sàn sau khi lắp đặt và trước khi đưa vào sử dụng nhé.

Đơn vị thi công sàn gỗ nhựa vinyl Nhật Hoa uy tín tại TPHCM

Trải qua hơn 15 năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Công nghiệp Nhật Hoa (IC&T) đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Xây dựng và Công nghiệp ở Việt Nam. Chúng tôi mang đến những giải pháp hữu hiệu về: sàn nâng, sàn vinyl, sàn cao su, thảm trải sàn (thảm viên), gạch nhựa, phòng sạch, xây dựng phòng sạch, máy làm mát công nghiệp, thiết bị chống tĩnh điện và thiết bị phòng sạch.

Nhật Hoa theo đuổi mục tiêu dài hạn nhằm đáp ứng tốt nhất và mang lại sự thỏa mãn của khách hàng, thông qua việc cung cấp những giá trị và không ngừng nâng cao tìm ra giải pháp cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Để đạt được điều này, chúng tôi vận hành hệ thống quản lý một cách chặt chẽ và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Tại Nhật Hoa, chúng tôi là đơn vị cung cấp và thi công sàn Vinyl trọn gói, chuyên cung cấp các loại sàn gỗ nhựa vinyl chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Topflor, Gerflor, Lg Hausys, Huajing, Polyfor. Chúng tôi là tổng khô, lấy hàng trực tiếp và nhập khẩu từ hãng nên giá sẽ rẻ hơn trên thị trường.

Nhật Hoa có đội thợ thi công chuyên nghiệp nên sẽ đảm bảo được chất lượng công trình, bảo hành dài hạn để khách hàng yên tâm sử dụng. Đặc biệt miễn phí tư vấn và thiết kế. Lấy hàng số lượng lớn luôn có mức giá ưu đãi, giá rẻ nhất thị trường.

Hãy lựa chọn Nhật Hoa để thi công sàn nhựa vinyl giả gỗ Qúy Khách Sẽ Được Đảm Bảo:

  • Cam kết bảo hành sàn nhựa thời gian từ 25-35 năm, bảo hành thi công 12 tháng.
  • Báo giá sàn nhựa giả gỗ nhanh, giá rẻ và nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn. 
  • Cung cấp sàn nhựa chính hãng tại Việt Nam, không sợ hàng kém chất lượng. 
  • Cung cấp đầy đủ chứng chỉ chất lượng CQ từ nhà sản xuất, giấy tờ hải quan CO. 
  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng chọn mẫu phù hợp với không gian nội thất.
  • Thi công theo yêu cầu, thợ lắp đặt kinh nghiệm tối thiểu >2 năm.
  • Có thể làm ngày nghỉ, làm đêm. Giá sàn nhựa vẫn được giữ ở mức giá ổn định. So với giá niêm yết của hãng

Bài viết trên đây là toàn bộ những kiến thức về sàn gỗ nhựa vinyl Nhật Hoa cung cấp. Hy vọng sẽ là những thông tin bổ ích tới quý khách hàng. Quý khách hàng đang cần tư vấn chọn và báo giá sàn nhựa giả gỗ vinyl hãy liên hệ với Nhật Hoa theo thông tin sau:

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính

45A Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

T: 84 (28) 5404 6838 - F: 84 (28) 5404 6839

Hotline: 0976547777 - 0908023567

Email: info@nhathoa.com - bkhao@nhathoa.com

Văn phòng đại diện Hà Nội

42 Trịnh Đình Cửu, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

T: 84 (24) 3537 8296 - F: 84 (24) 3537 8302

Hotline: 0914131291

Ms. Trần Hồng Nhung

Email: info@nhathoa.com

Văn phòng Đại diện Đà Nẵng

Tầng 5, 167 Phan Châu Trinh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

T: 0236 357 2276 - F: 0236 357 2267

Hotline: 0963 978 077

Email: info@nhathoa.com - bkhao@nhathoa.com

Nhà máy

Địa chỉ: 6681/1A DT734B Tân An, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0650 6271 319

Fax: 0650 6271 319

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp