Báo giá thảm chống cháy trải văn phòng chất lượng

Ngày đăng: 3/12/2023 7:07:42 PM - Dịch vụ - Đà Nẵng - 49
Chi tiết [Mã tin: 4498197] - Cập nhật: 3 phút trước

Vậy tính năng của thảm tải sàn chống cháy gồm những gì và Giá thảm chống cháy bao nhiêu. Hãy cùng Nhật Hoa tìm hiểu qua bài viết sau đây:

Tìm hiểu tính năng không dẫn lửa của thảm trải sàn chống cháy

Theo suy nghĩ chung của nhiều người, thảm trải sàn đơn giản chỉ là miếng lót dưới sàn có công dụng làm đẹp không gian, giúp êm chân. Tuy nhiên, nếu chỉ dừng lại ở đó thì có lẽ vật dụng này sẽ không được ưa chuộng và lựa chọn cho nhiều không gian khác nhau từ nhà ở đến văn phòng làm việc, nơi công cộng,… như chúng ta đang thấy.

Trên thực tế, nhiều dòng thảm trải sàn cao cấp nhập khẩu còn sở hữu nhiều tính năng khác như:

  • Tiêu âm, chống ồn,
  • Không dẫn diện,
  • Không dẫn lửa,…

Trong đó, không dẫn lửa là một đặc điểm nổi bật giúp chúng trở thành chọn lựa số 1 cho nhiều văn phòng, cao ốc hiện đại nhằm mang tới không gian làm việc an toàn, thiết thực.

Các mẫu thảm trải sàn không dẫn lửa cao cấp thường là hàng nhập khẩu cao cấp từ thương hiệu nổi tiếng nước ngoài, được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, tiên tiến. Do đó, chất lượng và độ bền của chúng cũng được đảm bảo. Tiêu biểu có thảm viên của SMJ (Singapore) và SUMINOE (Nhật Bản).

Thảm chống cháy là gì?

Khác với những dòng thảm cuộn cho văn phòng được sử dụng phổ biến thì thảm tấm ghép 50×50 có những ưu điểm vượt trội như: êm ái hơn khi sử dụng với tấm lót cao su, có thể tự lắp đặt dễ dàng bằng cách trải keo rồi đặt các tấm ghép vào nhau, dễ dàng vệ sinh, thay thế dễ dàng khi có 1 chỗ bị hư hỏng do đổ nước, kéo rê đồ vật làm rách thảm…

Thảm tấm một màu Standard giá rẻ tại TPHCM.

báo giá thảm chống cháy

Đặc biệt thảm tấm có rất nhiều màu sắc, hoa văn khác nhau để bạn có thể tự ghép theo mẫu thiết kế, sở thích của mình như ghép caro 2-3 màu với nhau, ghép kẻ sọc đan xen vào nhau.

Sử dụng thảm trải sàn được làm từ chất liệu chống cháy

Những chất liệu được dùng để dệt thảm có tác dụng chống cháy như những loại sợi len, sợi lông cừu, sợi tổng hợp. Những chất liệu này không có tính chất không bắt lửa, vì nếu không máy nhưng chất liệu này bị cháy chúng sẽ nhanh chsong bị vón cục lại rồi sẽ vụn thành từng vụn nhỏ do đó mà sẽ không thể bắt được lửa.

Cấu tạo của thảm trải sàn có khả năng chống cháy

Thảm trải sàn chống cháy được dệt theo hình vòng xoắn ở phía trên để vừa tạo được sự gắn kết chặt chẽ cho các sợi thảm do đó sẽ không bị bung hay dời ra cho tác động bên ngoài vào. Đồng thời những liên kết thảm này sẽ chặt chẽ là để lửa không thể len lói vào bên trong sợi thảm mà lan rộng ra.

Với tính chất cùng khả năng chống cháy tốt thì thảm trải sàn chống cháy được sử dụng ở nhiều khu vực, diện tích không gian khác nhau cũng như nó cũng có những mẫu mã thảm trải sàn khác nhau để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng từng không gian với những phong cách riêng.

Ứng dụng của thảm chống cháy

Một trong những ứng dụng phổ biến nhất của vải chống cháy là sản xuất quần áo bảo hộ. Ngoài ra còn một số ứng dụng khác như:

- Bao phủ bảo vệ hàng hóa khỏi cháy nổ.

- Bọc ống cách nhiệt bảo ôn, chống ồn.

- Sử dụng như rèm cửa, chăn phủ chống cháy ở các khu vui chơi, công cộng cần sửa chửa.

- Bao phủ che chắc các khu vực hàn xì, nhà máy, máy móc phát ra các tia lửa.

Việc tìm hiểu về vải chống cháy giúp khách hàng tiết kiệm nguyên vật liệu, và chi phí, nâng cao hiệu suất của vật liệu.

Báo giá thảm chống cháy trải văn phòng

Để biết bảng giá thảm chống cháy bao nhiêu bạn cần chú ý đến chất liệu thảm, xem xét diện tích theo m2, vật liệu tấm mặt sàn, thời gian lắp đặt và chi phí nhân công. Khi được báo giá chi tiết từng phần bạn cần xem diện tích lắp đặt để dự trù được kinh phí.

Bên cạnh những yếu tố kể trên bạn cũng nên quan tâm những yếu tố khác như:

  • Diện tích, khối lượng công trình
  • Mặt bằng thi công
  • Chất lượng nền và những vật liệu giấu nền và sàn nâng
  • Vị tri công trình có thuận lợi
  • Tình hình thi công thực địa

Sử dụng thảm chống cháy cho những không gian khác nhau

Có rất nhiều mẫu mã đa dạng và chất liệu cao cấp mà người dùng có thể lựa chọn loại chống cháy phù hợp với từng không gian trong căn hộ hoặc văn phòng làm việc tạo ra những không gian cao cấp, sang trọng. giúp ngăn ngừa tình trạng thảm bị rách hỏng trong quá trình sử dụng, giúp tăng độ bền, tuổi thọ cho thảm.

Đa phần, loại tham trai nen nha dep chống cháy cao cấp với khả năng chống cháy được ứng dụng phổ biến ở những các khách sạn lớn, phòng hội nghi ,… để đem lại sự mởi mẻ trong không gian rộng lớn. Với các hộ gia đình, thảm trải nền chống cháy là lựa chọn lý tưởng đảm bảo an toàn sử dụng đồng thời được sử dụng như thảm trải sàn đảm bảo được an toàn cho bé.

Các vấn đề bị bẩn, ố màu trên thảm trải nền chống cháy được xử lý dễ dàng hơn nhiều so với Việc thay với việc sử dụng thảm cuộn tại các công sở, văn phòng. Mặt tiếp xúc bằng cao su của thảm mang lại khả năng bám dính rất tốt, ít bị xô lệch trong quá trình di chuyển, lại còn có tác dụng giảm tiếng ồn, đảm bảo môi trường làm việc yên tĩnh.

Xu thế dùng thảm trải sàn đẹp chống cháy ngày càng thịnh hành ở những chung cư cao tầng, nhà hội nghị, khách sạn nhằm tăng thêm khả năng phòng chống chảy nổ. Kết hợp với công nghệ hiện đại, thảm chống cháy không còn đơn điệu mà đa dạng, độc đáo có thể làm thay đổi diện mạo căn nhà của bạn.

Thảm trải sàn văn phòng chống cháy có tốt không?

Thảm văn phòng chống cháy 

có kết cấu khá đơn giản, thảm được dệt vòm xoắn chắc chắn ở phía trên nhằm hạn chế tối đa thảm bị rách do va chạm nhiều. Loại thảm văn phòng này có kéo dài được tuổi thọ từ 5 – 10 năm tuỳ theo mật độ sử dụng.

Thảm văn phòng chống cháy được làm từ chất liệu Propylen có tác dụng tăng khả năng chống cháy với sợi tổng hợp được dệt đồng đều. Với chất liệu này, thảm tiếp xúc với lửa sẽ không bị bắt rộng ra xung quanh mà lửa chỉ bị dụi ở phần tiếp xúc trực tiếp.

Thảm văn phòng chống cháy được coi là sản phẩm có tính an toàn cao, thảm chỉ được sử dụng tại các văn phòng làm việc mà còn được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình.

Thảm trải sàn văn phòng chống cháy có lớp cao su bên dưới, giúp tấm thảm ít dính bụi, nhờ thế vệ sinh thảm trải sàn rất đơn giản bằng cách sử dụng máy hút bụi trên bề mặt của thảm.

Thảm chống cháy được sử dụng với gam màu cơ bản là màu ghi, màu đen, màu xám đậm… với các dạng thường sử dụng là thảm cuốn và thảm tấm ghép. Các dạng thảm chống cháy được sử dụng phổ biến hiện nay là:

- Thảm cuộn văn phòng: Thảm cuộn văn phòng được làm từ chất liệu Polypropylene có cấu trúc sợi thảm dệt loop pile có độ dày từ 5mm – 7mm. Kiểu cấu trúc này giúp thảm trải sàn cứng cáp, không bị giãn sợi thảm cũng như không làm tuột sợi thảm ra ngoài. Thảm cuộn văn phòng hiện có 2 loại là thảm một màu và thảm hoa văn độc đáo. Loại thảm trải sàn này đang được ưa chuộng sử dụng trong các văn phòng bởi giá thành rẻ mà vẫn thể hiện được nét sang trọng, có độ bền cao.

- Thảm văn phòng tấm ghép: Đây là dòng thảm văn phòng cao cấp thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho môi trường làm việc. Thảm một màu dạng tấm có màu cơ bản: ghi, đỏ, xanh, vàng… hoặc kẻ caro; hay thảm tấm bằng đế cao su chống chầy xước rất tốt khi sử dụng ở sàn gỗ hoặc trong quá trình ghép bạn không cần dùng keo dính. Thảm văn phòng tấm ghép thuộc loại thảm cao cấp thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Với những ưu điểm nổi bật, thảm văn phòng chống cháy đặc biệt phù hợp cho môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Những tấm thảm trải sàn chống cháy, có nhiều tiện ích thực tế hữu dụng, đồng thời có giá thành không cao rất phù hợp cho không gian văn phòng của bạn.

Một số loại thảm trải sàn chống cháy của Nhật Hoa

Hiện nay, có rất nhiều loại 

thảm trải sàn chống cháy

 cho bạn tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, thảm trải sàn đến từ thương hiệu SMJ (Singapore) và SUMINOE (Nhật Bản) đang được chú ý nhất, bởi chất lượng vượt trội mà nó mang lại.

Thảm trải sàn SMJ (Singapore)

Thảm SMJ là dòng thảm trải sàn được làm từ 100% sợi nylon 6.0 và nhuộm thảm theo phương thức Solution Dyed với đa dạng màu sắc, hoa văn sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho không gian của bạn.

Ưu điểm vượt trội của thảm là:

Đẹp, bền

Dạng tấm dễ thi công, lắp đặt, sửa chữa khi hư hỏng mà không tốn nhiều chi phí

Không dẫn điện, không dẫn lửa, hạn chế tiếng ồn mang tới không gian sống an toàn, hiện đại.

Thảm trải sàn Suminoe (Nhật Bản)

Thảm Suminoe được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng sự kiểm định khắc khe theo tiêu chuẩn Nhật, dòng thảm này là lựa chọn số 1 cho nhiều không gian sống, đặc biệt là các văn phòng làm việc hiện đại.


Thảm trải sàn chống cháy Suminoe


Ưu điểm:

Làm từ sợi Polypropylene với chất liệu Post consumer recycled PVC ECOS® theo tiêu chuẩn Nhật, không chứa thành phần gây hại tạo mặt thảm mịn, êm ái, dễ chịu.

Chỉ số chống cháy lan E2140329 và chống tĩnh điện: Less than 1,000V (JIS L-4406,23℃, 25% RH, synthetic sole) tạo không gian sống an toàn, hiện đại.

Thảm dạng tấm dễ thi công, lắp đặt và tiết kiệm chi phí sửa chữa.

  • Thảm có đa dạng màu sắc đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau từ người sử dụng.

Mua thảm trải sàn cao cấp không dẫn lửa ở đâu chính hãng, giá rẻ?

Thị trường Việt hiện nay có nhiều doanh nghiệp, đơn vị đã và đang phân phối nhiều dòng thảm trải sàn nhập khẩu có tính năng không dẫn lửa, không dẫn điện và chống ồn. Tuy nhiên, không phải nơi đâu cũng có thể mang tới cho bạn sản phẩm tốt với giá phải chăng.

Tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, Nhật Hoa IC&T cam kết đồng hành và mang đến cho bạn không gian văn phòng lý tưởng nhất cùng sản phẩm thảm trải sàn cao cấp chính hãng Nhật Bản, Singapore.

Tại đây còn có đội ngũ thi công thảm trải sàn chuyên nghiệp, tận tâm đảm bảo mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


Nhật Hoa IC&T cung cấp và thi công thảm trải sàn cao cấp không dẫn lửa

Mẹo chống cháy tại nhà

Ngoài việc chống cháy cho một tấm thảm gia đình, còn có các biện pháp khác cần thực hiện để ngăn chặn hỏa hoạn.

Các bước phòng cháy cơ bản cần thực hiện bao gồm đầu tư vào bình chữa cháy, lắp đặt và kiểm tra tất cả các thiết bị báo khói, mua đồ nội thất chống cháy, bảo trì lò đốt trong nhà và thường xuyên vệ sinh bẫy xơ trong máy sấy.

Không bao giờ để nến khi không giám sát; không sử dụng quá tải dây điện và thực hiện kiểm tra bảo trì thường xuyên trên tất cả các thiết bị điện gia dụng.

Nhật Hoa IC&T với những cam kết cụ thể về giá cả, chất lượng sản phẩm, dịch vụ chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ:

 Xem thêm: 

Nhà chung cư nên trang bị thảm trải sàn chống ồn, tại sao không?


 

Đến với IC&T, Quý Khách Sẽ Thật Sự Hài Lòng Về Đội Ngũ Kỹ Sư Chuyên Môn Cao, Sản Phẩm Uy Tín - Chất Lượng.


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ:


Hotline: 0916 795 311 – Email: trung.vo@nhathoa.com – info@nhathoa.com


-------------------


Công ty TNHH TM XD Công Nghiệp Nhật Hoa

Trụ sở: 45A Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, TP.HCM – 84 (28) 5404 6838

VPĐD1: 42 ngõ 328 Lê Trọng Tấn, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội – 84 (24) 3537 8296

VPĐD2: Tầng 5, 167 Phan Châu Trinh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng - 0236 357 2276

Hotline: 0916 795 311 – Website: nhathoa.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ