Báo giá than hoạt tính ấn độ modi [tốt nhất] vn 2023

Ngày đăng: 7/1/2024 4:14:44 PM - Khác - Toàn Quốc - 4
Chi tiết [Mã tin: 5401441] - Cập nhật: 30 phút trước

Bạn đang tìm mua than và nhận báo giá than hoạt tính Ấn Độ chất lượng cao để sử dụng trong việc lọc nước hoặc tìm nhà cung cấp than hoạt tính có thể đáp ứng số lượng lớn cho công ty với giá thành tốt nhất.

Trong bài viết này, chúng tôi, Công ty Môi Trường Xuyên Việt, sẽ giúp bạn suy ra được giá thành của than hoạt tính và địa chỉ cung cấp than hoạt tính chất lượng nhưng với giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam.

bao gia than haojt tinh o dau re - Báo giá than hoạt tính Ấn Độ Modi [Tốt Nhất] VN 2023Báo giá than hoạt tính Ấn Độ ở đâu rẻ

GIỚI THIỆU VỀ THAN HOẠT TÍNH

Cau truc than hoat tinh than da loc nuoc nay co an toan - Báo giá than hoạt tính Ấn Độ Modi [Tốt Nhất] VN 2023Than hoạt tính dạng hạt, được gọi là Activated Carbon trong tiếng Anh, thường được sản xuất bằng cách hoạt hóa than củi, than sinh học (như tre, gáo dừa, gạo) hoặc than đá và cốc. Hiện nay, chúng ta thường sử dụng các sản phẩm được làm từ than hoạt tính chế biến từ tre, gáo dừa và các nguồn tài nguyên khác.

Thành phần hóa học

Thành phần của than hoạt tính bao gồm khoảng 85-90% carbon, 6-7% oxi, 1% lưu huỳnh (s), 0,5% nitrogen và 0,5% hydrogen. Trong đó, khoảng 85-90% carbon có dạng bột không định hình và tinh thể vụn graphite. Ngoài ra, thành phần còn chứa tàn tro có chứa các kim loại kiềm và cát vụn.

Ứng dụng chung của than hoạt tính Ấn Độ

Loại than này hiện đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực với những công dụng tuyệt vời. Nó đặc biệt hiệu quả đối với sức khỏe, như giảm đầy hơi, giảm cholesterol và cải thiện chức năng thận. Bên cạnh đó, than hoạt tính còn được sử dụng làm thành phần trong kem đánh răng để làm trắng răng, trong quá trình lọc nước, tinh luyện đường, thải độc, lọc không khí và nhiều công dụng khác.

CÔNG DỤNG CỦA THAN HOẠT TÍNH ẤN ĐỘ TRONG XỬ LÝ NƯỚC

Thực tế là, nước dùng hiện nay vẫn có nguy cơ ô nhiễm rất cao. Dù đã được xử lý tại các nhà máy, vẫn có nguy cơ nhiễm khuẩn. Than hoạt tính có khả năng hấp phụ và loại bỏ các tạp chất này. Đặc biệt, nó có thể loại bỏ thuốc bảo vệ thực vật, mùi nấm mốc và khử clo dư. Ngoài ra, than hoạt tính Ấn Độ cũng hiệu quả trong việc loại bỏ các tạp chất nguy hiểm như bromoform, trihalomethanes và chlorine.

thiet ke va thi cong he thong loc nuoc thuy cuc - Báo giá than hoạt tính Ấn Độ Modi [Tốt Nhất] VN 2023

 


3. BÁO GIÁ THAN HOẠT TÍNH ẤN ĐỘ 

Hiện nay, than hoạt tính dạng hạt chính hãng Ấn Độ được Cty Môi Trường Xuyên Việt phân phối chính hãng, đảm bảo đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Với nguồn hàng không qua trung gian, chúng tôi đảm bảo chi phí sẽ rẻ hơn bất kỳ nhà phân phối nào khác tại khu vực miền Nam.

Bao gồm các sản phẩm sau:

thong tin than hoat tinh modi 816 1 - Báo giá than hoạt tính Ấn Độ Modi [Tốt Nhất] VN 2023than hoạt tính Ấn Độ Modi 816

than hoat tinh Indiac an do dang hat 6x12 1 - Báo giá than hoạt tính Ấn Độ Modi [Tốt Nhất] VN 2023Than hoạt tính Indiac ấn độ dạng hạt (6×12)

Tùy thuộc vào loại than và số lượng quý khách cần mà Môi Trường Xuyên Việt sẽ có báo giá than hoạt tính Ấn Độ khác nhau. Để được tư vấn sản phẩm than hoạt tính phù hợp với chi phí tốt nhất, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được chuyên viên chăm sóc tốt nhất.


THAN HOẠT TÍNH MODI – Modisorb 6 kích thước 6× Mesh [Chính Hãng]


[Mở Hộp] Container Ấn Độ Indiac chính hãng tại Môi Trường Xuyên Việt


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác