Báo giá thang máy gia đình loại nhỏ mới nhất

Ngày đăng: 2/27/2021 7:20:06 AM - Dịch vụ việc làm - Bến Tre - 80
Chi tiết [Mã tin: 3206859] - Cập nhật: 40 phút trước


Ngoài việc lựa chọn thang máy tốt, đảm bảo thì yếu tố về giá cũng được không ít người quan tâm bởi hiện nay có rất nhiều loại thang máy trên thị trường với nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, giá cả trôi nổi.


Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé !


Báo giá Thang máy gia đình loại nhỏ nhập khẩu


Giá cả thang máy còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, hãy cùng xem những yếu tố nào khiến cho mức giá có sự chênh lệch:


Xuất xứ: thang máy nhập khẩu là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ những thương hiệu nổi tiếng của nhiều nước trên thế giới như Nhật Bản, trung quốc, thái lan.. Thang máy Depalift được sản xuất nguyên chiếc tại châu Âu hiện đang được rất nhiều gia đình quan tâm. Giá chỉ từ 800 triệu bạn đã có một chiếc thang máy nhập khẩu tại ngôi nhà của mình.


Cấu tạo máy: dòng thang máy được sản xuất với nhiều công nghệ như cáp kéo, thủy lực, trục vít... mỗi công nghệ sẽ có một mức giá tương ứng. Do đó mà quý khách nên tham khảo kỹ phần cấu tạo để nắm bắt được giá chung.


Dòng điện máy: Dòng điện của thang máy gia đình loại nhỏ thường là dòng điện 1 pha hoặc 3 pha, giá của thang máy dòng điện 1 pha luôn cao hơn 3 pha.



Vật liệu làm thang máy: nhiều loại thang máy với chất liệu làm cabin, giếng thang đa dạng như kính cường lực, inox gương, inox hoa văn,… nên mức giá cho chúng cũng có sự đa dạng theo. Nếu bạn sử dụng kính cường lực và inox hoa văn, mức giá sẽ cao hơn các vật liệu khác do chúng có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt thang máy với kính cường lực, công trình sẽ có ánh sáng tốt hơn. người dùng vừa đi thang máy vừa có thể quan sát không gian xung quanh.

link

Số tầng công trình làm thang máy: Đối với thang máy gia đình, số tầng công trình thường có thể là 3 tầng, 4 tầng hay 5 tầng,... Mức giá này phụ thuộc vào số tầng của thang máy, số tầng thang máy phục vụ càng nhiều thì giá sẽ càng cao.


Trọng lượng: Tải trọng của thang máy gia đình rơi vào khoảng 300kg, 450kg đến 500kg,... Với tải trọng càng lớn, các thông số thiết bị sẽ cao và mức chi phí bỏ ra cho thang máy này sẽ nhiều hơn. Do đó giá của thang máy cũng phụ thuộc vào mức tải trọng mà thang máy có thể chuyên chở.


Chính những yếu tố trên quyết định đến giá của từng loại Thang máy gia đình loại nhỏ, quý khách hàng nếu có nhu cầu hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định lựa chọn.





Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm