Báo giá thi công cửa gỗ nhựa composite 2024

Ngày đăng: 1/29/2024 6:11:19 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 5135621] - Cập nhật: 19 phút trước


Cửa composite hay còn được gọi với tên cửa nhựa gỗ tạo thành từ bột gỗ tự nhiên, nhựa PVC cùng các chất phụ gia. Thành phẩm ra đời sở hữu ưu điểm của cả nhựa và gỗ nên được khách hàng ưa chuộng. Vậy giá sản phẩm này có cao? Báo giá thi công ra sao?


Cửa composite có ưu thế gì?

Cửa composite càng ngày càng trở nên phổ biến khi giải quyết vấn đề khan hiếm vật liệu sản xuất. Người ta sử dụng bột gỗ tự nhiên được nghiền nhỏ từ gỗ, cành cây, gỗ thừa giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Sau đó nhựa PVC cùng các chất phụ gia được thêm vào, trộn đều, đùn ép nguyên tấm dưới áp lực cao nhằm tạo ra những tấm gỗ nhựa.


Các tấm gỗ nhựa sau đó sẽ được dùng để sản xuất cửa gỗ nhựa hay cửa nhựa gỗ. Cụ thể hai tấm gỗ nhựa được đặt song song với nhau, khoảng trống bên trong nhồi thêm giấy tổ ong hoặc bông thủy tinh tùy từng nhà sản xuất. Sau đó người ta đóng khung bên ngoài để bảo vệ.


Cửa sẽ được lắp đặt ốp trực tiếp vào công trình dưới sự hỗ trợ của các loại phụ kiện cửa đồng bộ. Nhờ cấu tạo đặc biệt mà cửa nhựa gỗ sở hữu đầy đủ ưu điểm của các loại vật liệu sản xuất. Trong đó bao gồm tính dẻo, khả năng chống chịu nước, hơi ẩm, tác động từ môi trường của nhựa; độ cứng, khả năng chịu lực và vẻ đẹp của gỗ.


Có thể nói cửa nhựa gỗ đã quy tụ đầy đủ ưu điểm của các loại vật liệu để tạo nên một dòng sản phẩm giá rẻ, tính thẩm mỹ cao, bền bỉ. Lớp sơn vân gỗ phủ bên ngoài không cần bảo dưỡng mà không hề phai màu, có thể chống trầy xước ở một mức độ nhất định nên hoàn toàn đảm bảo tuổi thọ theo thời gian.


Quy trình thi công cửa composite


Quy trình lắp đặt cửa composite có thể khác biệt đôi chút tùy thuộc vào từng đơn vị thi công. Tuy nhiên các bước cơ bản đều được thực hiện giống nhau. Đơn cử như quy trình tại Công ty Cổ phần Ngày Mới Việt Nam – NewDay Door – Địa chỉ chuyên cửa chống cháy các loại sẽ tiến hành theo các bước:


  • Tiếp nhận yêu cầu

NewDay Door trước hết sẽ tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng. Dĩ nhiên khách hàng có thể chưa yêu cầu dịch vụ ngay mà có thể nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí để giải đáp thắc mắc về quy trình, báo giá dịch vụ. Không chỉ lắp đặt, NewDay Door còn cung cấp các loại cửa chất lượng tốt, đa dạng về chủng loại, giá cả phải chăng.


Quá trình tiếp nhận yêu cầu thực hiện qua một trong hai phương thức: nhắn tin trên website https://cuathephiendai.com/ hoặc gọi đến số Hotline 0968 998 428 – 0911 922 272. Khi khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ thì đồng thời cũng sẽ để lại một số thông tin theo hướng dẫn để nhân viên kỹ thuật liên hệ, đến tận nơi lắp đặt.


  • Lắp đặt cửa

Tùy thuộc vào yêu cầu công trình, nhân viên kỹ thuật sẽ đến trước khảo sát, chuẩn bị phụ kiện kèm theo hoặc không. Sau đó quy trình lắp đặt được thực hiện chuẩn chỉnh theo các bước: đo, cắt khung, cố định con bọ vào tường, lắp khuôn cố định lên lường, lắp bản lề lên cửa, lắp cánh vào khuôn cửa, lắp ô thoáng (nếu có), lắp nẹp lên khuôn, lắp khóa cửa, lắp kính ô thoáng (nếu có), hoàn thiện và bàn giao.

  • Kiểm tra, bàn giao và kết thúc dịch vụ

Sau khi khách hàng kiểm tra, đóng mở cửa thử nhiều lần, nhân viên sẽ bàn giao. Khách hàng thanh toán phí dịch vụ. Trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề do lắp đặt, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra tới khi hết thời hạn bảo hành thì mới kết thúc dịch vụ.


Báo giá thi công cửa composite


Báo giá thi công cửa composite khác nhau tùy vào từng công trình, từng loại cửa cũng như từng đơn vị lắp đặt. Vì vậy khách hàng nên lựa chọn địa chỉ uy tín, liên hệ trực tiếp để tìm hiểu chi tiết quy trình, nhận báo giá thi công chính xác tại thời điểm tư vấn.

Một địa chỉ uy tín không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm công sức mà còn đảm bảo an toàn cho công trình, tính thẩm mỹ cho cánh cửa trong suốt quá trình sử dụng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất