Báo giá thi công vách ngăn vệ sinh compact hpl 2021

Ngày đăng: 6/9/2021 9:15:27 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 189
Chi tiết [Mã tin: 3297459] - Cập nhật: 40 phút trước

Tấm vách ngăn vệ sinh Compact được bao bọc bên ngoài bằng khung nhôm (hợp kim) dùng để định hình khung vách ngăn. 

Vách ngăn vệ sinh được làm từ tấm cách nhiệt Phenolic, đây là chất liệu đã đạt được một số chuẩn chống cháy an toàn.

Vật liệu làm nên vách ngăn vệ sinh là vật liệu không bị tan chảy, chảy nhỏ giọt hay bị nổ tung khi nung ở nhiệt độ cao mà vẫn giữ được những đặc tính của nó trong thời gian dài. Tấm HPL đạt chứng chỉ chống cháy UL class A theo tiêu chuẩn ASTME 84.

Tấm compact và phụ kiện để làm vách ngăn vệ sinh:

Tấm Compact HPL là loại tấm hỗn hợp được làm từ bột gỗ, cao lanh, keo ép đặc biệt và được sản xuất trên dây chuyền áp dụng công nghệ tiên tiến bằng công nghệ ép nén áp lực cao ở điều kiện áp suất 1430psi và nhiệt độ 150oC (theo tiêu chuẩn Châu Âu) trong môi trường đặc biệt, các lớp Phenolic và bề mặt melamine được ép với nhau, tạo thành một tấm nén chắc chắn, nhẹ, bền, chống được vi khuẩn bám vào, chịu được sự bào mòn của hóa chất, không cháy ở nhiệt độ 80 độ C và chịu nước100%


Màu sắc hoa văn hoàn toàn có thể tự chọn với nhiều chủng loại phong phú, đẹp mắt và mang tính thẩm mỹ cao. bề mặt sản phẩm vách được phủ Melamine, chịu ăn mòn hóa chất, không nấm mốc và vi khuẩn ăn bám.


Tấm dày 12mm được bao quanh bởi hệ thống khung nhôm định hình và được dùng ngày càng nhiều trong các khu công nghiệp, các tòa nhà văn phòng làm Vach ngan ve sinh và cửa toilet.


Vách ngăn vệ sinh với ưu điểm nhẹ, dễ di chuyển (phụ nữ cũng có thể di chuyển được vách). Với thanh trượt tốt đẹp lại chất lượng về độ trượt nhạy nên khi di chuyển sẽ không quá khó khăn cho người dùng.


Khối văn phòng sử dụng nhiều nhất là vách di động giá rẻ với bề mặt bọc gỗ MFC hoặc nỉ thường, Khách sạn nhà hàng hoặc văn phòng hạng A thường dùng vách di động cao cấp bề mặt gỗ Veneer hoặc Nỉ cao cấp, giá trung bình cho 1 m2 từ 2,2 đến 3 triệu tùy theo chất lượng bề mặt sử dụng, trường hợp đặc biệt hội trường có chiều cao lớn cần khảo sát cụ thể lên biện pháp thi công và tính giá tùy theo từng trường hợp

Phân loại vách ngăn di động 

Bề mặt của Vách ngăn vệ sinh dùng loại tấm dày 9mm, và hơn nữa còn có thể kết hợp các màu sắc khác nhau trên cùng một bề mặt vách. Có rất nhiều chất liệu, màu sắc, kiểu dáng khác nhau được ứng dụng làm bề mặt cho tấm vách di động như: tấm Veneer, gỗ MFC, tấm Laminate, Melamin, Nỉ ….

* Phân loại Vách ngăn vệ sinh: Thị trường hiện nay có khá nhiều loại vách ngăn di dộng, nhưng về cơ bản có thể phân loại chúng theo hai tiêu chí dưới đây :

– Theo kiểu bề mặt: Vách ngăn vệ sinh tấm verneer, Vách ngăn vệ sinh nỉ, vách ngăn vệ sinh gỗ MFC,  Vách ngăn vệ sinh tấm melamine, Vách ngăn vệ sinh kính, Vách ngăn vệ sinh tấm Laminate…

– Theo độ dày của tấm vách: Vách ngăn vệ sinh tấm 65 mm, Vách ngăn vệ sinh tấm 60 mm và Vách ngăn vệ sinh tấm 85 mm. ba loại kích thước này là phổ biến nhất trên thị trường

– Phân loại theo số trục của tấm vách: Bao gồm 2 loại chính là Vách 1 trục hoặc vách 2 trục.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ VÁCH NGĂN HÙNG PHÁT

Văn phòng TP.HCM: 96/5 Đường Trục,Phường 13,Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0976 787 743

Điện Thoại: 0911 113 411

Website: https://vachnganhungphat.com/

Email: huyhung.hts@gmail.com

Mã số thuế: 3702503948


Tham khảo thêm




Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp