Báo giá thùng carton 5 lớp tại hoàng long

Ngày đăng: 3/14/2023 6:17:56 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 4504120] - Cập nhật: 37 phút trước

Thùng carton 5 lớp là gì?

Thùng carton 5 lớp là một loại thùng được làm từ giấy carton 5 lớp, có nguồn gốc từ Việt Nam, Thái Lan,... và được sử dụng để đựng các loại hàng hóa, máy móc, hoặc hàng dễ vỡ. Số lượng lớp của mỗi loại thùng khác nhau và phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng, ví dụ như thùng 3 lớp hoặc thùng 7 lớp.

Cấu tạo của thùng carton 5 lớp bao gồm: 2 lớp bề mặt bên ngoài, 2 lớp sóng hình sin và 1 lớp giữa 2 lớp sóng. Tuy nhiên, tùy vào từng trường hợp mà thùng carton 5 lớp có thể có 2 lớp sóng BE, BC hoặc BB,...

Thông thường, với các loại thùng carton 5 lớp bình thường, sóng BE được sử dụng phổ biến nhất để giảm thiểu chi phí. Tuy nhiên, nếu đựng hàng dễ vỡ hoặc hàng giá trị thì sóng BC sẽ được ưu tiên áp dụng.

Thùng carton 5 lớp được sử dụng rộng rãi trong việc đóng gói hàng hóa khô, nội thất,... và giúp cho việc vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, giá thành thùng carton 5 lớp lại rất phải chăng và đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn của người sử dụng. Nó còn có thể chứa đựng được nhiều loại hàng hóa có khối lượng và trọng lượng lớn.

Ngoài ra, còn có nhiều loại hộp có hình dáng khác nhau được làm từ carton 3-5-7 lớp. Những loại hộp này được bế sẵn và sử dụng các loại giấy khác nhau phù hợp với hàng hóa đựng trong đó.

Thùng carton 5 lớp có đặc điểm gì?

Thùng carton là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong đóng gói hàng hóa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về cấu tạo bên trong của loại thùng này. Thực tế, thùng carton 5 lớp được tạo thành bởi các lớp hình sin và các lớp mặt phẳng được cấu tạo xen kẽ nhau, tạo độ bền nhất định cho sản phẩm.

Thùng carton 5 lớp được cấu thành từ 5 lớp giấy carton gồm 2 lớp giấy sóng hình sin và 3 lớp giấy phẳng xen kẽ nhau, tạo nên sự kết hợp chặt chẽ liên kết với nhau. Loại thùng carton này có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, bao gồm cả in lụa, in lớp duplex, in màu sắc sặc sỡ,… được phối kết hợp tùy thuộc vào nhu cầu cũng như mục đích của người đặt hàng. In ân sắc nét sẽ giúp cho khách hàng có ấn tượng hơn với sản phẩm của bạn.

Đặc biệt, thùng carton 5 lớp có thể được sử dụng cho từng mục đích sử dụng của người dùng. Ví dụ, khi đựng hàng dễ vỡ, nên chọn loại thùng carton sóng BC, trong khi đựng các đồ hàng hóa thông thường thì nên chọn thùng carton sóng BE,… Chính nhờ vào những công dụng ưu việt của từng loại thùng mà người dùng có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem thêm chi tiết về thùng carton 5 lớp tại Hoàng Long : https://hoanglongco.com/thung-carton-5-lop/

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU QUỐC TẾ HOÀNG LONG

Địa chỉ: Lô C2-2/K7A/K7B/K7C Đường N8, KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung, H. Củ Chi, TP.HCM.

Điện thoại: 028. 379 668 25 – 028. 379 668 26

Fax: 028. 379 668 27

Email: baobigiayhoanglong@gmail.com

Website: hoanglongco.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác