Báo giá xây nhà dân thuận an và những lưu ý khi xây dựng

Ngày đăng: 10/20/2022 4:04:29 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 4200426] - Cập nhật: 5 phút trước

Báo giá xây nhà dân Thuận An

Xây dựng nhà dân Thuận An có giá từ 3.350.000 vnđ/m2 cho đến 3.550.000 vnđ/m2 Đối với các công trình nhà ở có diện tích xây dựng từ 300m2 đến dưới 350m2 đơn giá sẽ được cộng thêm 100.000 vnđ/m2

Đối với các công trình có diện tích xây dựng từ 250m2 đến dưới 300m2 sẽ báo giá trực tiếp theo quy mô. 

Cùng xem tại: https://xaydungntc.vn/cam-nang/xay-dung-nha-dan-dung-tai-thuan-an 


Những lưu ý khi xây dựng nhà dân

Các bước tiền xây dựng

Trong quá trình xây dựng tòa nhà này bước đầu tiên. Điều này cho mỗi công trình xây dựng có một số điểm như thuê lô đất, trồng cây, ngân sách, thuê tư vấn, nhà thầu, quy trình thiết kế, v.v.

Nó là bước chính trong xây dựng tòa nhà. Tìm kiếm vị trí cho tòa nhà, vị trí thích hợp nhất cho mục đích xây dựng tòa nhà. Hãy cẩn thận trong khi chọn đất có tất cả các tiện ích mong muốn có sẵn gần đó và không bị vướng vào các vấn đề liên quan đến đất đai.

Bạn nên thu thập dữ liệu trước khi mua đất bằng cách thực hiện nghiên cứu trực tuyến hoặc tìm kiếm sự trợ giúp / Tư vấn từ các đại lý bất động sản hoặc những người có liên quan về chi phí hiệu quả của như nhau.

Tìm kiếm kỹ thuật / nhà tư vấn

Sau khi lựa chọn khu đất thích hợp để xây dựng, hãy tìm kiếm sự trợ giúp / cố vấn của một kiến ​​trúc sư chuyên nghiệp để tạo ra các thiết kế xây dựng và nhận lời khuyên.

Kiến trúc sư chuẩn bị phương án theo yêu cầu của tòa nhà, một số căn hộ, cửa hàng tùy theo yêu cầu của bạn cũng có kinh phí.

Sau đó, sau khi kiến ​​trúc sư tham khảo ý kiến ​​của kỹ sư kết cấu và kỹ sư MEP để biết chi tiết về cốt thép và các chi tiết khác để sử dụng, độ sâu của nền móng của bạn như thế nào, kích thước của sỏi sẽ được sử dụng, chiều rộng cột, hệ thống điện, ống nước, v.v.


Quá trình thiết kế

Trước khi tìm / gặp kiến ​​trúc sư, hãy lập danh sách yêu cầu sơ bộ cho ngôi nhà của bạn. Quá trình này phải bao gồm các khái niệm cơ bản về ngôi nhà của bạn, chẳng hạn như không gian sống, không: phòng ngủ bạn muốn, Phòng ngủ cho khách, đại sảnh, nhà bếp, Nhà tắm, nơi bạn muốn cầu thang, hiên xe hơi, Vườn / cảnh quan / Ao, v.v.

Bạn cũng nên cho gia đình tham gia, hỏi ý kiến ​​và sở thích của họ. Ghé thăm bạn bè của bạn, nói chuyện với hàng xóm về những ưu và nhược điểm của tài sản của họ, và những gì họ muốn cải thiện. Các giai đoạn công việc trong nháy mắt.


Chuẩn bị Ước tính và Ngân sách

Xây dựng tòa nhà liên quan đến một số lượng lớn vật liệu và ngân sách. Sau khi hoàn thành việc lập kế hoạch và chi tiết cấu trúc, những chi tiết này được chuyển vào công cụ ước tính của tòa nhà.

Dự toán xây dựng sẽ ước tính số lượng vật liệu, số lượng các hạng mục khác nhau của công trình và chuẩn bị một bảng tóm tắt thể hiện chi phí xây dựng công trình.

Nếu nguồn tài chính có hạn, chúng tôi sẽ cần phải xin phê duyệt trước cho các khoản vay, nếu không bạn có thể rơi vào tình trạng khan hiếm tiền mặt.


Giấy phép xây dựng

Đây là công việc quan trọng cần làm sau khi dự án sẵn sàng được thực hiện. Vì vậy, chúng tôi phải xin phép các ban khác nhau trước khi bạn có thể tiến hành xây dựng, như chính quyền thành phố, sân bay, kiểm soát ô nhiễm, v.v.

Sau đây là danh sách các dự án tài liệu cần thiết trước khi xin phép. Tài liệu này có thể khác nhau giữa các tiểu bang, nhưng một số tài liệu rất cần thiết cho mọi công việc xây dựng tòa nhà.

  1. Trắc địa
  2. Báo cáo kiểm tra đất (báo cáo SBC)
  3. Tất cả các bản vẽ như Mặt bằng, Độ cao, Mặt cắt
  4. Giấy chứng nhận kết cấu
  5. Chứng chỉ kiến ​​trúc sư

Tiếp cận một nhà thầu

Nhà thầu xây dựng cần phải được lựa chọn cẩn thận vì đó là yếu tố chính để đảm bảo chất lượng công trình xây dựng và thi công đúng tiến độ.

Phải điều tra trước về người xây dựng trước khi bàn giao công việc. Từ văn bản hợp đồng, tất cả các chi tiết liên quan đến công việc phải được trình bày rõ ràng.

Tài liệu hợp đồng phải bao gồm bố cục và chi tiết công việc cùng với phương thức thanh toán chi phí và quy mô thời gian. Điều kiện của hợp đồng phải được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi ký kết thỏa thuận cuối cùng.

Thời gian bảo hành tòa nhà

Sau khi công trình hoàn thành và bàn giao cho chủ sở hữu, nhà thầu quy định thời gian bảo hành.

Trong giai đoạn này, bất kỳ khiếm khuyết nào được phát hiện trong công trình được xây dựng phải được nhà thầu phụ trách sửa chữa và thay thế.

Bảo hành cho các thiết bị và vật liệu được lấy từ các nhà sản xuất và nhà cung cấp.

Xây dựng NTC cam kết bất kì dịch vụ, sản phẩm nào của công ty thi công, chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế tận tâm hết mình, thi công đúng, chất lượng công trình, an toàn, thẩm mỹ, mỹ quan nhất, đúng tiến độ bàn giao, chủ đầu tư và những người hàng xóm sẽ hài lòng về xây dựng NTC. Nếu có bất kỳ vấn đề gì về chất lượng, dịch vụ mà Bạn không hài lòng về xây dựng NTC vui lòng gọi vào SĐT : 0938 492 128

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp