Báo gía xây nhà trọn gói uy tín chuyên nghiệp tại tp.hcm

Ngày đăng: 8/16/2020 3:44:58 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 156
Chi tiết [Mã tin: 3050414] - Cập nhật: 45 phút trước

Báo Gía Xây Nhà Trọn Gói Uy Tín Chuyên Nghiệp Tại TP.HCM

Ngày nay dịch vụ xây nhà trọn gói tại TP Hồ Chí Minh đang rất phát triển. Nhiều công ty hoạt động với quy mô lớn nhỏ, rất đa dạng và phổ biến. Điều này tất yếu sẽ khiến bảng báo giá xây nhà trọn gói có sự chênh lệch về đơn giá khá nhiều.
Sự khác nhau về kinh nghiệm sẽ khiến cách xử lý các giải pháp trong xây dựng cũng như tốc độ làm việc của các đơn vị xây dựng nhà nhanh chậm khác nhau.

Xây nhà trọn gói đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí đem đến sự hài lòng vượt trội.

Nếu bạn đang muốn tìm đơn vị xây dựng nhà trọn gói uy tín, đảm bảo chất lượng thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Xây nhà trọn gói đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng Có lẽ công ty xây nhà trọn gói tphcm không phải là thuật ngữ quá xa lạ hiện nay.

báo giá xây nhà trọn gói tại hcm

dịch vụ xây nhà trọn gói

Dịch Vụ Xây Nhà Trọn Gói Là Gì?

Xây nhà trọn gói là hình thức xây dựng mà chủ đầu tư sẽ ký kết và giao cho một đơn vị thi công xây dựng thực hiện từ đầu đến cuối của công trình. Chi tiết hơn là đơn vị xây dựng thực hiện hoàn toàn từ khâu lập dự án, khảo sát, rồi thủ tục pháp lý cho tới lựa chọn vật tư,lắp đặt thiết bị nội ngoại thất, thi công xây dựng đều do nhà thầu xây dựng lo hết,.. cho đến khâu bàn giao, thanh lý hợp đồng thi công xây dựng và kể cả khâu bảo hành cho gia chủ với giá thành vô cùng hợp lý.Gia chủ chỉ cần tìm cho mình một công ty xây nhà trọn gói uy tín mà thôi.

Dù nguồn kinh phí xây nhà ít hay nhiều, xây dựng nhà lớn hay nhỏ thì các chủ nhà không  thể thiếu công đoạn lựa chọn đơn giá xây dựng trên hị trường xây dựng ngày nay, có rất nhiều gói dịch vụ tư giá rẻ, giá trung bình,và gói chất lương cao, để chúng ta lựa chọn.Tuy nhiên chúng tôi có lời khuyên đến quý vị khi lựa chọn đơn giá xây nhà trọn gói là. 

Nên chọn mức giá trung bình trở lên nhé vì tiền nào thì của đó thôi, đấy là thực tế không bàn cãi được đâu. Vật tư cho phần thô chúng ta cần phải chọn vật tư có chất lương cao khi xây nhà. Vật tư xây nhà phần thô có chất lượng thì ngôi nhà xây lên mới vững chắc, và bền đẹp. Không chỉ quyết định về thẩm mỹ, cấu trúc mà còn đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà của chúng ta sau khi dọn về và bắt đầu cuộc sống mới.Vật tư thiết bị hoàn thiện thì tùy vào khả năng tài chính để lựa chọn cho phù hợp,phần này chúng ta có thể thay thế bất cứ lúc nào phải không.

xây nhà trọn goi giá rẻ

báo giá xây nhà trọn gói chuyên nghiệp

Những Điều Cần Biết Khi Xây Nhà Trọn Gói :

Khi gia chủ đã chuẩn bị xây nhà cho mình, thì gia chủ cũng sẽ rất quan tâm đến nhiều việc, bởi khi đã chuẩn bị xây dựng nhà ở thì gia chủ phải chuẩn bị rất nhiều thứ, nào là chi phí xây nhà,  ra sao, xây bao nhiêu lầu, thiết kế kiến trúc căn nhà như thế nào cho hợp lý v.v… Và điều quan trọng cuối cùng của các gia chủ là phải lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín như thế nào.

Để có một căn nhà đẹp và bền vững theo gian thì những yếu tố này là rất quan trọng. Khi những gia chủ có ý định khoán trọn gói cho nhà thầu xây dựng, thì việc tìm hiểu thật kỹ càng về bảng báo giá xây nhà trọn gói là rất cần thiết.

Bảng báo giá xây nhà trọn gói quy định tất cả chủng loại vật tư từ thô đến vật tư hoàn thiện cho một căn nhà khi hoàn thành. Ngoài những yếu tố trên việc lựa chọn được một nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp có uy tín cũng là một yếu tố quan trọng.

Bởi lẽ một nhà thầu uy tín có tâm, thì họ sẽ làm đúng với những gì đã ký kết của đôi bên, không bớt xén vật tư, thi công đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và thẩm mỹ công trình, công trình nhà bạn sẽ được bảo hành, và điều quan trọng là quý vị sẽ có được ngôi nhà mình ưng ý nhất.

công ty xây nhà trọn gói giá rẻ

báo giá xây nhà phố trọn gói
Công ty chúng tôi kính gửi đến quý vị bảng báo giá xây nhà trọn gói, với đầy đủ các gói xây dựng từ trung bình cho đến tốt nhất cho khách hàng chọn lựa, tùy theo yêu cầu và khả năng tài chính của từng quý khách. Bảng báo giá xây nhà trọn gói của công ty chúng tôi, có quy định rõ ràng về vật tư và chủng loại cũng như đơn giá cụ thể của từng hạng mục xây dựng nhà.

Quý vị cũng có thể đề xuất vật tư và chủng loại theo ý mình, song song với việc tư vấn của chúng tôi với quý vị về vật tư cũng như chủng loại, sao cho mục đích sử dụng hiệu quả, bền vững và tính thẩm mỹ cũng đạt yêu cầu. Tất cả sẽ cấu thành một căn nhà đẹp như mong muốn của quý vị.

Các Gói Xây Nhà Trọn Gói Năm 2020

báo giá xây nhà phố trọn gói uy tín

báo giá xây nhà trọn gói

HẠNG MỤC THI CÔNG TRONG XÂY NHÀ TRỌN GÓI

I . Phần xây dựng cơ bản (nhà thầu cung cấp vật tư và nhân công):

1. Tổ chức công trường, làm lán trại cho công nhân ( nếu mặt bằng thi công cho phép)

2.Vệ sinh mặt bằng thi công, định vị tim móng, cột

3. Đào đất hố móng: móng cọc, dầm móng, đà kiềng, hầm phân, hố ga, bể nước…

4. Vệ sinh , thi công phần trên theo bản vẽ thiết kế.

5. Thi công coffa, cốt thép, đổ bê tông móng, đà kiềng, dầm sàn các lầu, cột…theo bản vẽ thiết kế.

6. Xây tường gạch 100mm ,8x8x, theo bản thiết kế. Tô trát tường đúng quy chuẩn,

7. Cán nền các nền lầu, sân thượng, mái và nhà vệ sinh

8. Thi công Chống thấm Sê nô, sàn mái, sàn vệ sinh, sân thượng..vv….

9. Lắp đặt hệ thống đường ống cấp và thoát nước nóng lạnh.

10. Đóng trần thạch cao trần nhà ( không tô trần nếu đã đóng trần thạch cao)

11. Lắp đặt hệ thống đường dây điện chiếu sáng, đế âm, hộp nối

12. Lắp đặt hệ thống đường dây truyền hình cáp, internet.

13. Vệ sinh công trình trước khi bàn giao đưa vào sử dụng và hoàn tất quá trình xây nhà trọn gói.

II . Phần hoàn thiện (Nhà thầu cung cấp vật tư & nhân công thi công):

1. Ốp lát gạch toàn bộ sàn của nhà, phòng bếp, tường vệ sinh theo bản vẽ thiết kế.

2. Ốp gạch, đá trang trí.

3. Lắp đặt hệ thống điện và chiếu sáng: công tắc, ổ cắm, bóng đèn.

4. Lắp đặt thiết bị vệ sinh: bàn cầu, lavabo, vòi nước…

5. Dựng bao cửa gỗ, cửa sắt.

6. Trét mát tít và sơn nước toàn bộ bên trong và bên ngoài nhà.

Các công việc và hạng mục sẽ không bao gồm trong xây nhà trọn gói.

Lắp đặt các loại đèn chùm trang trí, lắp đặt bồn nước nóng năng lượng mặt trời, mạng LAN cho văn phòng.

hệ thống điện 3 pha, hệ thống chống sét, hệ thống cho máy lạnh, thi công tiều cảnh

Cam kết của chúng tôi trong gói xây nhà trọn gói này:

  • Không bán thầu.
  • Sử dụng đúng chủng loại vật tư đã được quy định và ký kết với chủ đầu tư.
  • Thi công đúng tiến độ, chất lượng, thẩm mỹ công trình.
  • Chịu trách nhiệm về cảnh quan , trật tự của môi trường xung quanh.
  • Bảo hành đúng thời hạn như cam kết.

Trên đây là những thông tin chi tiết và cụ thể về bảng báo giá xây nhà trọn gói. Nếu quý khách có thêm thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi.

báo giá xây nhà trọn gói uy tín

Dịch vụ xây nhà trọn gói của công ty nào tốt hãy đánh giá những yếu tố sau?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị xây nhà cho nên để có thể tìm được đơn vị nào tốt thì chúng ta phải đánh giá các mặt của đơn vị đó xem có thực sự là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín hay không qua những thông tin như:

– Thương hiệu: Một đơn vị uy tín chắc chắn sẽ có tiếng tăm trên thị trường và được nhiều người biết tới cũng như xuất hiện rộng rải trên internet .

– Quy mô: Một công ty xây nhà trọn gói tại các quận huyện trên địa bàn TP-Hồ Chí Minh được xem là uy tín cũng một phần là do quy mô lớn và đã thực hiện được nhiều các công trình xây dựng được khách hàng đánh giá cao.

– Trình độ chuyên môn:Trình độ chuyên môn cũng chính là một phần lớn để có thể quyết định tới chất lượng thi công của công trình, vì thế một đội ngũ nhân viên có trình độ cao chắc chắn sẽ mang tới những dịch vụ tốt nhất và được khách hàng hài lòng về phong cách làm việc.

– Trang thiết bị thi công: Nếu như có trình độ cao mà thiếu thốn các trang thiết bị hỗ trợ thi công cũng như nguyên vật liệu thì chắc hẳn việc thi công sẽ gặp rất nhiều khó khăn và có thể dẫn đến chất lượng không được như ý muốn và có khi còn làm cho tiến độ kéo dài hơn.

– Chuyên nghiệp: Một đơn vị có đầy đủ các điểm trên mà phong cách làm việc không chuyên nghiệp thì chắc chắn sẽ không được khách hàng đánh giá cao và có khi còn dẫn đến mâu thuẫn giữa gia chủ và đơn vị thi công trong khi thực hiện thi công, công trình.

–Bảo hành: Một công ty xây nhà được đánh giá cao cũng phụ thuộc khá nhiều và khâu bảo hành công trình bởi bảo hành chính là tạo dựng niềm tin mà khách hàng dành cho đơn vị mình và khi đã có ấn tượng và tin tưởng thì họ sẽ quay lại sử dụng dịch vụ bất cứ lúc nào khi có nhu cầu xây nhà hay sửa chữa nhà.

xây nhà

Mong rằng quý vị sẽ tìm được nhà thầu xây nhà cho mình với những thông tin trên:

Với nhiều năm ra đời và phát triển, kinh nghiệm trong việc xây dựng nhà ở dân dụng .Và cung cấp các dịch vụ trong xây dựng sửa chữa  nhà ở,đặc biệt trong việc xây nhà trọn gói công ty chúng tôi đã nhận thiết kế thi xây dựng hàng trăm ngôi nhà tại địa bàn tp,HCM.và vùng lân cận,chúng tôi đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm, và thái độ làm việc, trách nhiệm trong công việc.

Với sự ủng hộ và tình cảm từ phía khách hàng, công ty chúng tôi luôn hoàn thiện hơn các dịch vụ cũ, và phát triển thêm những dịch vụ mới khác nhằm phục vụ những yêu cầu khác nhau từ phía khách hàng. Khi đến với dịch vụ xây nhà trọn gói của công ty xây dựng Chuyên Nghiệp Trường Tuyền thì quý vị sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng công trình, tính thẩm mỹ cao với mức giá xây nhà hợp lý nhất.

Ngoài bảng báo giá xây nhà trọn gói trên quý vị có thể tham khảo thêm các bảng báo giá tại mục báo giá xây nhà trọn gói của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn giải đáp. Chúng tôi tin rằng chúng tôi là một trong những lựa chọn uy tín để đáp lại sự tin tưởng của quý vị.Trên đây chúng tôi đã chỉ ra những thông tin cơ bản về dịch vụ xây nhà trọn gói để các bạn tham khảo. Chúc các bạn sẽ có những thông tin hữu ích để có thể lên kế hoạch xây dựng tổ ấm của gia đình mình.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Điện thoại: 0775 496 496 – 0366 829 829
Hoặc Email: xaydungtruongtuyen@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng