Báo giá xe fiesta

Ngày đăng: 7/13/2019 4:04:59 AM - Ford - Toàn Quốc - 409
Chi tiết [Mã tin: 2701679] - Cập nhật: 59 phút trước

Giá xe Fiesta bao nhiêu hẳn là thắc mắc của nhiều người khi ý định sở hữu chiếc xe để phục vụ nhu cầu đi lại cho bản thân và gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giá xe Fiesta và khám phá những trang bị tiện nghi và khả năng vận hành của chiếc xe này trước khi quyết định “rút hầu bao”.



1. Giá xe Fiesta

Xe Ford Fiesta hướng đến phân khúc cao cấp nên đã ngừng cung cấp các phiên bản số sàn, chỉ tung ra thị trường những phiên bản số tự động với giá bán lần lượt như sau:

STT Phiên bản Ford Fiesta Giá tham khảo
1 Ford Fiesta 1.5L Titanium 4 cửa AT 560 triệu đồng
2 Ford Fiesta 1.5L Sport 5 cửa AT 564 triệu đồng
3 Ford Fiesta 1.0L Sport + AT 614 triệu đồng

2. Đánh giá trang bị tiện nghi và khả năng vận hành của xe Fiesta

Trang bị tiện nghi

Điểm đặc biệt nhất của Ford Fiesta chính là trang bị tiện nghi cao cấp cho cả 3 phiên bản mà không có sự chênh lệch nhiều giữa các phiên bản như các hãng xe châu Á khác. Có thể kể đến các tiện nghi như hệ thống giải trí CD 1 đĩa có thể phát AM/FM và tích hợp các cổng kết nối hiện đại như AUX/USB/Bluetooth, hệ thống âm thanh 4 loa trước và 2 loa đồng trục sau cho chất lượng giải trí tối ưu, hệ thống kết nối SYNC của Microsoft hỗ trợ điều khiển giọng nói, hệ thống điều hòa tự động được trang bị điều khiển điện với màn hình điện tử hiện đại. Những tiện nghi này vừa mang đến sự thuận tiện cho người lái, vừa giúp các hành khách ngồi sau có thể thoải mái và “quẩy” hết mình trong những chuyến đi. 



Tuy được đánh giá cao ở chất lượng nhưng nhìn chung, tiện nghi trên Ford Fiesta chỉ ở mức cơ bản, không quá đa dạng như các đối thủ Honda City hay Nissan Sunny. Một vài trang bị tiện nghi khác trên Ford Fiesta như hệ thống khởi động bằng nút bấm tích hợp khóa điện thông minh Keyless Entry, cửa kính điều khiển điện với một chạm tự động cho vị trí người lái, cảm biến gạt mưa tự động,... vẫn chưa đủ để “thỏa mãn” người dùng.
Khả năng vận hành

Khả năng vận hành của Ford Fiesta đến từ động cơ xăng 1.5L Ti-VCT Duratec 4 xy lanh thẳng hàng 16 van, kết hợp công nghệ phun xăng điện tử đa điểm cho công suất tối đa 110 mã lực tại 6300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140Nm tại 4400 vòng/phút. Động cơ này được trang bị trên 2 phiên bản Fiesta 1.5L Titanium và Fiesta 1.5L Sport, được đánh giá là khá mạnh mẽ trong phân khúc.

Còn phiên bản Fiesta 1.0L Sport + cao cấp nhất thì sử dụng động cơ xăng 1.0L Ecoboost 3 xy lanh thẳng hàng 12 van, kết hợp hệ thống Turbo tăng áp với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất tối đa 123 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 170Nm tại 1400 - 4500 vòng/phút. Động cơ này được đánh giá là mạnh mẽ nhất trong phân khúc.

Không chỉ cho khả năng vận hành mạnh mẽ, động cơ trên Ford Fiesta khi kết hợp với hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép Powershift còn giúp tối ưu nhiên liệu hiệu quả, chỉ 5,8 lít/100km cho động cơ xăng 1.5L Duratec và 5,3 lít/100km cho động cơ xăng 1.0L Ecoboost. Cộng với chức năng Ford EcoMode giúp hỗ trợ lái tối đa, xe càng đi xa thì càng tiết kiệm nhiên liệu. Đây chính là ưu điểm vượt trội của Ford Fiesta khiến người dùng không thể không ấn tượng.



Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đọc hình dung rõ hơn về Ford Fiesta trước khi đưa ra quyết định. Nếu vẫn còn phân vân hay thắc mắc cần được tư vấn, đừng quên liên hệ với đại lý chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng. 

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn/san-pham...l-at-titanium/

Tin liên quan cùng chuyên mục Ford