Bao lâu để hoàn thành một khoá học tesol

Ngày đăng: 8/9/2021 10:44:09 AM - Dịch vụ - TP HCM - 179
Chi tiết [Mã tin: 3387745] - Cập nhật: 30 phút trước

Một lớp học Tesol thường mất bao lâu để hoàn thành là một câu hỏi rất thường gặp của các giảng viên Tiếng anh, học viên khóa giáo viên giảng dạy tiếng anh Thường một người sẽ cần dành từ hai đến ba tháng cho một khóa học Tesol quốc tế chuẩn mực, nhưng ở mỗi trung tâm Tesol sẽ có một thời lượng buổi khác nhau cũng như chương trình là khác nhau, Cơ bản thì mỗi khóa sẽ có 120 giờ ( sẽ được chia trên lớp, trực tuyến ) và các lớp hoc kỹ năng cũng như phương pháp sẽ có một chút thay đổi giờ.

Khi khoá cao nhất có thể đến 300 giờ. Hầu hết mọi người chọn tham gia khóa học TESOL 120 giờ phù hợp chi phí cũng như thời lượng học của một học viên.

Để một lớp học thành công thì việc tránh học nhiều cho một buổi cũng như khóa học quá đông học viên sẽ mất đi sự tập trung kiến thức cho từng người, sự quan tâm và điều hướng của giảng viên trên lớp rất quan trọng nếu như bạn không nắm bắt những điểm mấu chốt để tìm cho mình lớp học tesol phù hợp thì có thể bạn sẽ không học thành công và không đem lại hiệu quả cho chính bản thân.

Tại sao nên chọn học chứng chỉ TESOL tại AIT?


TESOL HO CHI MINH

 AIT Vietnam

 là một trong những tổ chức giáo dục hàng đầu tại Việt Nam được chứng nhận và kiểm duyệt bởi Hội đồng Cố vấn Học tập (BOAA) về đào tạo giáo viên Tiếng Anh, hơn 15 năm kinh nghiệm cùng với các giảng viên đến từ Úc, giảng viên quốc tế mang đến những phương pháp hay, thực tiễn giúp cho bạn nên cao khả năng đứng giảng dạy trên một lớp hơn.

AIT Không chỉ là hệ thống 

đào tạo chứng chỉ TESOL uy tín

, dưới đây sẽ những lý do khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn học TESOL AIT VIỆT NAM

  • AIT Vietnam cung cấp hình thức đào tạo tích hợp, kết hợp giữa đào tạo trực tuyến và trên lớp bằng những phương pháp tiên tiến có tính ứng dụng thực tiễn cao.
  • Thời gian đào tạo linh hoạt dựa trên phương pháp hiện đại, giúp học viên thực hành các kỹ thuật và phương pháp giảng dạy trực quan, thiết thực.
  • Chương trình học của chúng tôi co trụ sở tại Úc chứng nhận các khóa học TESOL tổ chức tại TPHCM luôn có hiệu lực như một chứng chỉ thạc sĩ điều này giúp học viên dễ dàng tìm kiếm công việc sau khóa học bên cạnh đó lớp học tổ chức bài bản bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, sắp xếp lớp khoa học không nhồi nhét học viên như các Trung tâm khác điều mà chỉ duy nhất xuất hiện tại AIT
  • Bạn sẽ chẳng thấy những vấn đề như Học viên sau khi hoàn thành khoá học được 

TESOL , AIT 

  • hỗ trợ tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp ngay sau khi tốt nghiệp.
  • Học viên sẽ được cấp chứng chỉ của AIT Vietnam khi hoàn thành khóa học tại đây và được công nhận ở hơn 80 quốc gia trên thế giới.

Chứng chỉ TESOL có giá trị bao lâu?


Chứng nhận TESOL có giá trị vĩnh viễn. Vậy nên rất nhiều giáo viên lựa chọn chứng chỉ TESOL để làm bước đệm bạn đầu cho họ đủ điều kiện cho nhiều công việc, thêm nhiều giờ đào tạo hoặc trong lĩnh vực giảng dạy có nhu cầu cao, chẳng hạn như dạy tiếng Anh trực tuyến hoặc dạy trẻ.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Hiện nay, 

trung tâm đào tạo khóa học TESOL tốt nhất ở TPHCM

 nhiều, mỗi trung tâm lại có học phí khác nhau. Nhưng điều mà AIT luôn hướng đến mang lại một khóa học đầy đủ và chuyên nghiệp dành cho học viên để có thể tốt nghiệp tấm bằng TESOL quốc tế chuẩn mực, hiệu quả cơ hội việc làm cho thấy tất cả bằng cấp cơ bản bình thường không mang lại tương lai lâu dài bền bỉ so với học viên 

AIT TESOL QUỐC TẾ

 ở khía cạnh này chúng tôi luôn mang đến những bước đi vượt bậc cho nghề nghiệp tương lai ổn định thăng tiến mang giá trị cao trong từng 

khóa học tesol hồ chí minh

.

Để biết khóa học có uy tín không thì bạn nên dựa vào các thông tin:

  • Chương trình đào tạo tesol uy tín tại TPHCM
  •  thế nào.
  • Giảng viên bản địa hay người Việt, trình độ thế nào.
  • Giá trị về công nhận bằng TESOL sau khi bạn học xong.
  • Quá trình đồng hành với học viên của trung tâm khi hoàn thành được khóa học.

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh


Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế


Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp


Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ


Khoá Ban Ngày II


Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00


Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ