Bảo niệu đức thịnh – giải pháp cho người tiểu đêm nhiều lần

Ngày đăng: 8/13/2021 3:46:32 PM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Toàn Quốc - 103
Chi tiết [Mã tin: 3393341] - Cập nhật: 29 phút trước

Tiểu đêm nhiều lần là tình trạng thường gặp ở những người mắc các bệnh về đường tiểu, chủ yếu ở người trung tuổi và người cao tuổi. Với tình trạng này, các chuyên gia khuyên người bệnh nên có chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học và sử dụng Bảo Niệu Đức Thịnh theo liệu trình – giải pháp cho người tiểu đêm nhiều lần hiệu quả. 


Bảo Niệu Đức Thịnh được điều chế hoàn toàn thiên nhiên từ các vị thuốc bổ trong Đông Y: hoàng kỳ, đương quy, ích trí nhân, đẳng sâm, thỏ ty tử ….

  • Hoàng kỳ: có chứa nhiều loại axit amin,….rất tốt cho cơ thể và đặc biệt là thận. Hoàng kỳ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, làm giảm đạm niệu, giúp cải thiện chức năng thận, tăng độ lọc cầu thận…Rất tốt cho người bị viêm đường tiết niệu, tiểu nhiều lần.
  • Đương quy: cây thuốc chữa đi tiểu đêm được ví như “thần dược”. Giúp tăng cường chức năng thận, hỗ trợ điều trị liệt dương, thận hư, thận yếu tiểu đêm nhiều, đau nhức lưng.
  • Đẳng sâm: tăng cường sức đề kháng, giảm đau lưng, mỏi gối, điều trị thận suy, giảm tình trạng tiểu lắt nhắt.
  • Thỏ ty tử: bổ thận, bổ dương. Rất tốt trong việc điều trị thận hư, thận yếu; người bị tiểu đêm nhiều lần, tiểu vặt.
  • Ích trí nhân: bổ thận tỳ, chống viêm, làm giảm co thắt cơ trơn bàng quang và giảm tiểu đêm, tiểu són. Vị thuốc này giúp khỏe thận, phục hồi cơ bàng quang, hỗ trợ điều trị tiểu đêm nhiều lần, tiểu són, tiểu không kiểm soát.

Các vị thuốc này đều có công dụng bổ thận, tăng cường chức năng thận, hỗ trợ giảm triệu chứng tiểu đêm nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu dầm….Bảo Niệu Đức Thịnh được điều chế dưới dạng viên nang và viên nén, phù hợp với mọi đối tượng. Đây là bài thuốc, cách chữa trị tiểu đêm nhiều lần ở phụ nữ và cả nam giới, trẻ em hiệu quả. 



Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe