Bảo trì máy phun vôi , sạ phân đa năng mitsukaiso

Ngày đăng: 11/20/2019 10:01:47 AM - Các loại đồ khác - Toàn Quốc - 147
Chi tiết [Mã tin: 2828026] - Cập nhật: 19 phút trước

. Máy phun vôi đa năng ra đời nhằm giải quyết các công việc phun khử trùng chuồng trại, phun vôi bảo vệ cây trồng, phun sạ phân, sạ thóc và phun thuốc khử trùng dạng lỏng.

Là một sản phẩm đa năng, được người dùng đánh giá cao về sự đa năng và hiệu quả của từng chức năng mang lại

 

Tiết kiệm thời gian làm việc và đẩy cao hiệu quả cho công việc cho người dùng, vì vậy máy phun vôi đang là một sản phẩm máy nông nghiệp được người dùng hướng đến chọn lựa cho công việc của mình.

Với sự đa năng và tần suất làm việc nhanh mà vẫn mang lại hiệu quả kinh tế cao, thì khâu bảo trì máy phun vôi, sạ phân, sạ thóc đa năng hiệu Mitsukaiso chắc phải cầu kì lắm?

Đúng vậy khâu bảo trì máy rất quan trọng, một cái máy có tốt bền hay không là do cách dùng của mỗi người, cách dùng ở đây là khâu sử dụng đúng với  link , đúng công suất không dùng quá tải, thấy máy có vấn đề gì bất thường dừng lại kiểm tra máy ngay, tiếp theo đó là khâu bảo trì máy,

 

Bảo trì máy phun vôi , sạ phân, sạ thóc đa năng hiệu Mitsukaiso

Máy dùng xong đem lau chùi cất cẩn thận, vặn lại tất cả các ốc trên thiết bị máy, vì trong quá trình sử dụng có thể do va chạm các ốc của máy sẽ bị lỏng ra, vì thế chúng ta phải kiểm tra thường xuyên tránh trường hợp các ốc lỏng quá rời đi lúc nào chúng ta không biết.

Máy phun vôi bột , sạ phân, sạ thóc đa năng hiệu mitsukaiso hoạt động động cơ 2 thì xăng pha nhớt, khi bà con nhận máy sẽ có hướng dẫn pha nhớt và xăng theo tỷ lệ, bà con cố gắng pha chuẩn với tỷ lệ mà nhân viên hướng dẫn,  link bà con cũng biết được công suất hoạt động của máy để sử dụng hợp lý.

ĐIỆN MÁY LONG NHẤT CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DÒNG MÁY PHUN VÔI, SẠ PHÂN, SẠ THÓC ĐA NĂNG,

Sau khi bà con sử dụng xong nếu trong bình còn thừa nhiên liệu chúng ta đổ hết ra ngoài và cất đi, nếu để lại trong máy sẽ dẫn tới tình trạng thối xăng, và lần tiếp theo sử dụng sẽ ảnh hưởng đến việc nổ máy lại, có thể sẽ khó khăn, không tốt cho máy, còn số nhiên liệu thừa kia lần sau chúng ta lắc đều có thể cho vào sử dụng lại bình thường không ảnh hưởng.

 

 

link

Máy phun vôi, sạ phân, sạ thóc đa năng hiệu Mitsukaiso ngoài chức năng sạ phân sạ thóc phun còn sử dụng được như một  chiếc Máy phun thuốc dạng bột  với chức năng phun thuốc trừ sâu.

Ngoài việc bảo trì giữ gìn máy khi sử dụng, kết hợp với chế độ bảo hành máy của công ty, có gì không hiểu bà con có thể liên hệ cho nhân viên kĩ thuật của công ty để được hướng dẫn tận tình chu đáo và làm theo hướng dẫn, để quá trình bảo trì máy được tốt hơn, và mục đích cuối cùng là giữ được độ bền của máy.

hướng dẫn lắp máy sạ thóc , Máy phun vôi KUBOTA

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY LONG NHẤT

SỐ 65 – ĐÔNG MỸ – THANH TRÌ – HÀ NỘI

Chuyên phân phối các sản phẩm máy phun vôi, sạ phân, sạ thóc phục vụ nhu cầu sản xuất,chăn nuôi hộ và trang trại lớn

Liên hệ : 0971.028.588 gặp Ms.Thắm để được tư vấn hoàn toàn miễn phí về sản phẩm.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Các loại đồ khác