Barcelona "ủ mưu" cướp aguero chỉ 0 đồng từ man city

Ngày đăng: 11/18/2020 10:54:55 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Nghệ An - 58
Chi tiết [Mã tin: 3127568] - Cập nhật: 12 phút trước

Sau nhiều lùm xùm, cuối cùng giới thượng tầng Barcelona đã dần ổn định để những cầu thủ yên tâm thi đấu. Tuy vậy, “cuộc chiến vương quyền” tại sân Nou Camp đã để lại hậu quả nghiêm trọng. Tình trạng kinh tế của CLB không khả quan khiến Ronald Koeman không có được sự bổ sung về chất lượng.


Đơn cử như hàng tiền đạo, Leo Messi vẫn đang phải “gánh” toàn tập sau khi Luis Suarez ra đi, còn Griezmann thì không thể hiện được phong độ của mình. Đôi chân tài năng trẻ tuổi Ansu Fati mới chấn thương dài hạn, trong khi đó, Ousmane Dembele cũng “mong manh” với đôi chân “thủy tinh” của mình.


[​IMG]

Messi đang "đơn độc" sau khi Luis Suarez rời Barcelona


Bản hợp đồng “chữa cháy” mang tên Braithwaite không đủ chất lượng để có tiếng nói trong đội hình của Barca.


Do vậy, việc tìm kiếm tiền đạo mới đối với Barcelona đang khá bức thiết. Chính vì vậy, đã phát sinh ra một vấn đề khác. Đấy là tài chính của đội bóng xứ Catalunya không cho phép “nổ bom tấn” trong thời gian sắp tới, nhưng nếu mua các “món hàng” phân khúc tầm trung như Braithwaite lại không đem lại bao nhiêu hiệu quả.


Vậy Barcelona sẽ hướng đến cái tên nào để thích hợp với tiêu chuẩn “ngon bổ rẻ” vào thời điểm hiện tại?


Theo phóng viên Jose Alvarez của kênh El Chiringuito TV (Tây Ban Nha) tiết lộ, cái tên mà đội chủ sân Nou Camp đang hướng tới đó là Sergio Aguero. Jose Alvarez trong vai trò là bạn thân của tiền đạo người Argentina cho hay Aguero rất hứng thú với bến đỗ này.


Hợp đồng của Aguero cùng với Man City sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2021, đồng nghĩa với việc tiền đạo này có quyền thương lượng với đội bóng mới ngay trong kỳ chuyển nhượng tới & hòa bình ra đi 6 tháng sau đó. Thời gian gần đây, Aguero liên tục chấn thương và đang bị thừa cân nên đội chủ sân Etihad không quá mặn mòi trong việc giữ chân trung vệ người Argentina.


[​IMG]


Có thể Aguero không còn quá hữu dụng với Man City, nhưng với Barcelona lại hoàn toàn không như vậy. Đội chủ sân Nou Camp đang thiếu một số “9” thực sự và cần phải có khả năng hoạt động bao phủ để tạo khoảng trống cho Messi. Aguero vô cùng phù hợp và rất quen với phong cách này vì cả hai thường xuyên thi đấu cùng nhau trong màu áo Argentina.


Trong khi đó, tốc độ giải đấu tại La Liga không thể so sánh với Ngoại Hạng Anh nên Aguero hoàn toàn có thể thích nghi, dù anh đã trở nên nặng nề hơn trước khá nhiều. Trước lúc gia nhập Man City, tiền đạo người Argentina thành danh trong màu áo Atletico nên cũng chẳng bỡ ngỡ khi quay về chốn cũ.


Tất nhiên, câu chuyện Aguero chuyển đến Barcelona có thành công phải hơn nửa năm nữa mới trở thành hiện thực. Trong khoảng thời gian đó, Messi có nhẽ vẫn phải "còng lưng" để giúp Barcelona tìm lại vẻ vang sau lúc "thất bát" ở mùa giải trước.


Bài viết chính xem tại đây

Xem thêm bài viết tại đây

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo