Barie cột chắn inox poliva từ 310k tại hà nội - poliva.vn

Ngày đăng: 10/29/2020 11:37:43 AM - Lĩnh vực khác - Đà Nẵng - 61
Chi tiết [Mã tin: 3107108] - Cập nhật: 22 phút trước

Thanh chắn inox giá rẻ và đảm bảo chất lượng, được Poliva phân phối toàn quốc với đa dạng mẫu mã, nhiều loại kích thước khác nhau: Cột chắc dây kéo 3m, Cọc chắn inox dây kéo 5m…

Đặc điểm các loại cột chắn inox

Thanh chắn inox được cấu tạo từ từ chất liệu inox cao cấp 304 hoặc inox 201. Cột chắn inox sáng bóng, không bị han gỉ, chất lượng cao cấp ngay cả khi sử dụng trong nhà hay ngoài trời. Thanh chắn inox thường có hai loại chính: Cột chắn inox dây kéo căng và Cọc chắn inox dây chùng.

Trụ barie inox dây kéo

Trụ barie inox dây kéo có nhiều kích thước dây khác nhau: 1.8m, 3m, 5m… Dây cột chắn có thể kéo căng hoặc thu gọn khi cần thiết, rất thuận tiện cho quá trình bảo quản. Cột chắn inox dây kéo 5m có nhiều màu: Dây xanh, dây đỏ… Trên bề mặt dây cột chắn có thể in logo lên để thể hiện sự chuyên nghiệp và quảng bá doanh nghiệp.

Cột chắn inox dây chùng

Thanh chắn inox dây chùng có đầu cột bo tròn, thân cột sáng bóng, đế cột chắn vững chắc, không bị đổ khi sử dụng. Thanh chắn inox dây chùng thường được sử dụng trong các sự kiện, giới thiệu sản phẩm…

Nơi bán thanh chắn inox cao cấp nhất hiện nay

Để trang bị cột chắn inox giá rẻ và chất lượng cao cấp, quý khách hàng hãy đến ngay với Poliva - Dụng cụ khách sạn cao cấp nhất hiện nay. Poliva chuyên phân phối các loại cọc chắn inox dây kéo 5m, 3m… và các loại cột chắn inox dây chùng. Giá cọc chắn inox Poliva chỉ từ 310.000 đồng/cột. Ngoài ra khi mua với số lượng lớn, quý khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Liên hệ ngay với Poliva để nhận được những sản phẩm ưng ý nhất:

Poliva - Dụng cụ khách sạn cao cấp

Địa chỉ: 488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số ĐT: 096.849.8888 (Miền Bắc) hoặc 094.714.9999 (Miền Nam)


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác