Bật mí 3 dòng máy lạnh âm trần với giá thành rẻ và đa dạng ưu điểm nổi bật

Ngày đăng: 1/3/2023 10:00:07 AM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 33
Chi tiết [Mã tin: 4371340] - Cập nhật: 39 phút trước

 


Máy lạnh âm trần là sản phẩm được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng, lựa chọn cho không gian nhà mình nhờ khả năng làm mát và ưu điểm tiết kiệm diện tích và tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Mời bạn cùng điện máy Hải Long Vân điểm qua nhanh 3 dòng máy lạnh âm trần 1 chiều áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến của những thương hiệu bên dưới nhé!


 



Xem thêm:**  Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

 


 


 


 


1.Máy lạnh Âm Trần Midea 36000Btu 1 Chiều MCD-36CRN8

 


Đứng đầu trong bảng xếp hạng là máy lạnh âm trần Midea 1 chiều MCD-36CRN8 với kiểu dáng thanh lịch cùng màu trắng tinh tế. Dòng máy thuộc thương hiệu Midea giúp mang lại vẻ thẩm mỹ cực kỳ sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất nhà bạn. Máy lạnh có công suất 36000btu, loại này sẽ thích hợp làm mát cho những căn phòng tầm 50-60m2.


 


 


 



 


 


Sản phẩm còn tích hợp thêm chế độ làm lạnh nhanh Turbo, giúp làm lạnh nhanh trong thời gian ngắn. Tính năng này giúp đẩy hiệu suất lên để đạt được nhiệt độ cài đặt, mang đến bầu không khí mát lạnh, thoải mái cho người sử dụng. Thêm nữa, với chế độ ngủ đêm, máy lạnh âm trần thuộc hãng Midea này sẽ tự động cân chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ môi trường và nhiệt độ cơ thể. Đây sẽ là cánh tay đắc lực giúp dễ dàng chìm vào môt giấc ngủ sâu và trọn vẹn.


Hơn thế nữa, dàn tản nhiệt trên máy lạnh âm trần này còn được thiết kế mạ vàng, điều này giúp tránh được những tác nhân gây ăn mòn như không khí, mưa,… Giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm.


 


 



 


2.Máy lạnh Âm Trần Mitsubishi FDT71CNV-S5/FDC71CNV-S5 1 Chiều 24000Btu

 


Tiếp đến là máy lạnh âm trần Mitsubishi FDT71CNV-S5/FDC71CNV-S5 1 chiều với thiết kế nhỏ gọn và được lắp giấu trần, cho nên được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt. Nhà sản xuất dòng máy lạnh âm trần này còn lắp đặt thêm cảm biến hồng ngoại có thể phát hiện có người trong phòng và tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Đồng thời khi không có người trong phòng, máy sẽ tự động tắt máy, vừa tiết kiệm điện năng, vừa đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.


Thêm vào đó, máy có sử dụng bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi, diệt vi khuẩn, giúp căn phòng luôn sạch sẽ, thoáng mát nhất. Môi chất lạnh R410a được dùng cho máy lạnh âm trần đồng thời cũng giúp tăng hiệu suất làm lạnh và thân thiện với môi trường.


 


 


 



 


 


 


3.Máy lạnh Âm Trần Funiki 36000Btu 1 Chiều CC-36MMC

 


Vị trí thứ 3 là máy lạnh âm trần Funiki 36000Btu 1 chiều CC-36MMC nổi bật với thiết kế màu trắng tinh xảo và hiện đại, độ dày của mặt lạnh mỏng chỉ 260mm giúp cho việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, máy lạnh âm trần này có tích hợp sử dụng nguồn điện 3 pha phù hợp cho những công trình có diện tích rộng như thương mại như siêu thị, nhà hàng,…


 


 


 



 


 


 


Chế độ làm lạnh nhanh trên máy lạnh âm trần 1 chiều này có thể làm lạnh tức tốc chỉ sau vài phút. mang lại sự thư giãn cho người sử dụng. Thêm nữa, khi có sự cố xảy ra, máy sẽ chuẩn đoán lỗi và hiển thị mã lỗi trên màn hình. Điều này giúp người dùng sẽ khắc phục lỗi nhanh hơn. Hơn nữa, các lá tản nhiệt ở dàn nóng được mạ lớp chống ăn mòn, điều này giúp bảo vệ máy và ngăn ngừa sự sinh sôi của vi khuẩn có hại. Từ đó, máy lạnh sẽ có tuổi thọ cao hơn.


Trên đây là 3 máy lạnh âm trần 1 chiều áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến chúng tôi đã liệt kê. Mong rằng thông tin bài viết sẽ hữu ích đối với bạn khi muốn lựa chọn cho mình chiếc máy lạnh phù hợp.

 


Tại máy lạnh HẢI LONG VÂN, bạn có thể tìm thấy đa dạng những loại máy lạnh khác nhau phù hợp cho từng nhu cầu và mong muốn riêng của mỗi người. Máy lạnh Hải Long Vân chúng tôi tự tin là nhà phân phối và lắp đặt các loại máy lạnh uy tín hàng đầu khu vực các tỉnh miền Nam. Với cam kết đảm bảo 100% về chất lượng dịch vụ, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại cho các quý đối tác những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng