Bật mí 85+ mẫu lăng mộ công giáo đẹp xuất sắc 2022

Ngày đăng: 9/17/2022 4:32:46 PM - Thủ công mỹ nghệ - Toàn Quốc - 52
Chi tiết [Mã tin: 4116819] - Cập nhật: 49 phút trước

Chắc hẳn các bạn cũng đã biết lăng mộ công giáo là sản phẩm dành riêng cho những người theo đạo Thiên Chúa Giáo. Giữa công nghệ chế tác tiên tiến như hiện nay thì có vô số mẫu lăng mộ công giáo đẹp xuất sắc khiến chúng ta bị cuốn hút theo. Dưới đây là tổng hợp những sản phẩm nổi bật do cơ sở Đá Mỹ Nghệ Hoàng Yến sản xuất, mời bạn cùng chiêm ngưỡng.


Đá Mỹ Nghệ Hoàng Yến cung cấp nhiều mẫu lăng mộ công giáo đẹp.

Nhờ đâu mà Đá Mỹ Nghệ Hoàng Yến luôn cho ra mắt sản phẩm bắt mắt?

Cơ sở Đá Mỹ Nghệ Hoàng Yến sở hữu bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chế tác đồ mỹ nghệ nói chung và chế tác mẫu lăng mộ công giáo nói riêng. Tính tới thời điểm bây giờ, chúng tôi đã chính thức phát triển thương hiệu của mình cũng như có cơ hội phục vụ khách hàng trên mọi miền đất nước Việt.


Sở dĩ Đá Mỹ Nghệ Hoàng Yến luôn cho ra mắt những sản phẩm lăng mộ công giáo bắt mắt cũng bởi chúng tôi có kinh nghiệm dày dặn, có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, có hệ thống máy móc hiện đại và cuối cùng là có sự sáng tạo không ngừng nghỉ giúp mang đến nhiều mẫu lăng mộ công giáo đẹp miễn chê.


Chúng tôi dám chắc chắn một điều rằng, khu lăng mộ của gia đình bạn sẽ trở nên trang nghiêm, nổi bật khi hợp tác cùng Đá Mỹ Nghệ Hoàng Yến.


Hàng hoạt các sản phẩm lăng mộ công giáo được khách hàng đặt thi công liên tục

Nhờ khả năng nắm bắt thị trường, cập nhật mẫu mã tiên tiến và sự nhạy bén trong vấn đề nắm bắt tâm lý khách hàng nên những mẫu lăng mộ công giáo tại Đá Mỹ Nghệ Hoàng Yến lúc nào cũng được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, tuổi thọ sử dụng, ý nghĩa phong thủy và ý nghĩa tâm linh. Dưới đây là hàng loạt mẫu mã lăng mộ công giáo tiêu biểu phân theo chất liệu được khách hàng đặt thi công liên tục.


Lăng mộ công giáo đá xanh

Mẫu lăng mộ công giáo chất liệu đá xanh có lẽ là lựa chọn ưu tiên của đông đảo khách hàng yêu cầu lăng mộ phải bền bỉ, vững chắc và có thể sử dụng nhiều năm. Trên lăng mộ công giáo đá xanh, Đá Mỹ Nghệ Hoàng Yến chú trọng điêu khắc thêm vô vàn họa tiết hoa văn đặc trưng của đạo Thiên Chúa Giáo.


H_Y%E1%BA%BEN%20(2).png


lang-mo-cong-giao-dep.png


lang-mo-cong-giao-01.png


Lang-mo-da-Cong-giao-DEP.jpg


Lăng mộ công giáo đá hoa cương

Đá hoa cương vốn dĩ đã sở hữu vẻ đẹp sáng bóng tự nhiên và đặc tính dễ lau chùi bụi bẩn nên được rất nhiều người lựa chọn để làm lăng mộ. Bằng sự tài ba của thợ gia công, Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình luôn chú trọng trong công tác điêu khắc tạo nên vẻ đẹp tinh tế hơn bao giờ hết cho lăng mộ. (MỘT SỐ HÌNH ẢNH)


Lăng mộ công giáo đá trắng

Thêm một số mẫu lăng mộ công giáo nữa cho bạn tham khảo đó chính là lăng mộ công giáo bằng chất liệu đá trắng. Bền bỉ, đẹp là hai đặc tính tiêu biểu nhất mà loại đá trắng này sở hữu. Sản phẩm lăng mộ đá trắng khiến người nhìn cảm thấy bắt mắt, đồng thời làm toát lên vẻ đẹp đặc trưng của những ngôi mộ đạo Thiên Chúa Giáo. (MỘT SỐ HÌNH ẢNH)


Lăng mộ công giáo đá xanh rêu

Mẫu lăng mộ công giáo đá xanh đen mang đến cái gì đó gọi là tinh tế, sắc nét và vô cùng huyền bí. Bên cạnh thể hiện lòng thành kính đối với ông bà tổ tiên, cha mẹ đã khuất thì lăng mộ công giáo đá xanh rêu còn dễ dàng điêu khắc hoa văn kinh thánh, thiên thần, cây nho, chữ thập,... mang lại vẻ đẹp tiêu biểu, tôn vinh đạo Thiên Chúa Giáo


H_Y%E1%BA%BEN(1).png


lang-mo-cong-giao.png


Đá Mỹ Nghệ Hoàng Yến cam kết khi thi công lăng mộ công giáo

  • Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng
  • Giới thiệu, tư vấn giải pháp thiết kế lăng mộ công giáo đảm bảo đẹp, đáp ứng yếu tố phong thủy
  • Báo giá thi công mẫu lăng mộ công giáo đẹp chính xác, giá cả vô cùng phải chăng
  • Triển khai quy trình thi công lăng mộ chuẩn không cần chỉnh
  • Bàn giao lăng mộ đúng hẹn, không chậm trễ
  • Bảo hành lăng mộ dài hạn, thường xuyên hỗ trợ bảo trì lăng mộ

Thông tin đáng quan tâm: Lăng mộ công giáo và tất tần tật những điều bạn nên biết


Trên đây là hàng loạt các mẫu lăng mộ công giáo đẹp xuất sắc cho bạn tham khảo. Nếu muốn thờ cúng ông bà tổ tiên, cha mẹ của mình trong một khu lăng mộ hoành tráng, sang trọng, uy nghiêm thì bạn hãy liên hệ cho cơ sở Đá Mỹ Nghệ Hoàng Yến theo


hotline 0976 924 135 website: https://damynghehoangyen.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Thủ công mỹ nghệ