Bật mí bạn đọc kinh nghiệm chọn ấm chén làm quà tặng

Ngày đăng: 9/21/2021 10:08:00 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 126
Chi tiết [Mã tin: 3441821] - Cập nhật: 49 phút trước

Bộ ấm chén từ lâu đã là vật dụng quen thuộc trong mỗi phòng khách của gia đình. Lựa chọn sản phẩm này là quà tặng sẽ thể hiện được sự tôn kính của mình với người nhận. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho các bạn kinh nghiệm chọn ấm chén làm quà tặng để phù hợp với gia chủ ngôi nhà


1. Nhận biết qua hình dáng sản phẩm

Kinh nghiệm chọn ấm chén đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến với bạn đọc khi lựa chọn quà tặng đó là phải lựa chọn được hình dáng bộ ấm chén phù hợp. Chúng ta cần phải chú ý đến tỷ lệ ấm trà với chén trà để có sự cân đối hài hòa.


Quan sát kỹ hình dáng bên ngoài của bộ ấm chén sau đó dùng tay gõ nhẹ để nghe tiếng kêu phát ra từ ấm chén nhằm mục đích kiểm tra chất lượng.


Nếu có tiếng kêu như tiếng kim loại thì đó là bộ ấm chén có chất lượng tốt còn nếu bạn nghe thấy tiếng c nặng nề và trầm thì đó thường là bộ sản phẩm kém.


Bước tiếp theo để kiểm tra đó là độ mịn xương đất bên dưới đáy của ấm và chén trà. Nếu bạn thấy mịn thì chứng tỏ sản phẩm đã được tinh lọc và nung ở nhiệt độ cao.


Lưu ý khi mua ấm chén quà tặng không nên mua những loại sản phẩm làm từ đất xốp bởi chúng sẽ khiến bề mặt chén trà nóng và gây bất tiện cho người thưởng thức trà.


Theo như một số kinh nghiệm của những người yêu thích trà đạo thì một bộ ấm chén trà đạt chuẩn, vòi ấm sẽ có khả năng cắt tia nước và không làm nước bị chảy ngược lại thân vòi. Ấm trà phải vừa khít với miệng bình để hơi không bị thoát ra ngoài làm mất độ ngon của trà.


[​IMG]

2. Nhận biết qua màu sắc, họa tiết của sản phẩm

Đối với một bộ sản phẩm để làm quà tặng chúng ta không hiểu rõ được tính cách của người nhận món quà vì vậy hãy lựa chọn những mẫu càng ít hoa văn càng tốt và nếu được nên sử dụng màu trắng là màu làm quà hợp lý.


Những bộ sản phẩm ấm chén có quá nhiều màu sắc hoa văn thường có hàm lượng chì cao gây hại cho sức khỏe người sử dụng.


Theo như những chuyên gia về công nghệ sinh học chứng minh rằng với những bộ gốm sứ được nung trên 1000 độ C sẽ thường không có màu.


Đây là một trong những công nghệ thường được áp dụng trong những bộ ấm chén bát tràng phổ biến trên thị trường hiện nay.


Với những bộ sản phẩm ấm chén được in hình sát mép cốc chúng ta không nên sử dụng chúng vì chất độc của chúng gây ra dễ dàng xâm nhập vào cơ thể người uống và gây nguy hiểm nhất là đối với trẻ nhỏ.


3. Nhận biết qua chất men của sản phẩm

Kinh nghiệm chọn ấm chén cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đó là nên chọn sản phẩm có nước men bóng, không bị rạn chân chim bởi chúng sẽ bị lẫn tạp chất hoặc sần sùi… Một số yếu tố về nhận biết men sản phẩm bạn nên biết:


Bộ ấm chén đạt chuẩn chất lượng thường có lớp men mịn màng bóng loáng, không chứa chất chì và cadmidium

Hoa văn sẽ được phủ lớp bảo vệ chống trày xước, chịu được nhiệt độ cao từ nóng sang lạnh và ngược lại. Những sản phẩm này an toàn khi rửa bằng máy rửa chén và dùng trong lò viba.

Sản phẩm kém chất lượng thì hình ở trên đó là hình dán đề can hoặc được vẽ lên vì vậy sẽ không có lớp phủ bảo vệ. Khi sờ vào sẽ thấy nhám tay gây khó chịu và sẽ bay đi sau một thời gian sử dụng. Khả năng chuyển đổi nhiệt kém gây khó chịu cho những người thưởng thức trà.


Trên đây là những kinh nghiệm chọn ấm chén mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Với những khách hàng đang có nhu cầu chọn mua bộ ấm chén bát tràng thì có thể đến ngay với Công ty quà tặng số 1 . Công ty quà tặng số 1 là một trong những công ty quà tặng giá rẻ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ấm chén quà tặng cho doanh nghiệp hiện nay. Chúng tôi có nhiều mẫu thiết kế ấm chén ấn tượng, hiện đã và đang cung cấp cho cách doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ