Bật mí các cách loại bỏ cặn bám ấm đun nước siêu tốc trong t

Ngày đăng: 7/21/2021 6:48:40 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 484
Chi tiết [Mã tin: 3357560] - Cập nhật: 24 phút trước

Ấm đun nước siêu tốc ra đời đã mang đến vật dụng tiện nghi phục vụ nhu cầu cuộc sống. Mặc dù được yêu thích bởi sự tiện lợi, song quá trình sử dụng dài lâu rất có thể sẽ bị bám cặn ở dưới đáy và thành ấm. Bởi thế, bạn cần bỏ túi ngay cách thức vệ sinh trong tích tắc để đảm bảo chất lượng, tính năng thiết bị.

Sử dụng chanh hoặc giấm

Đây là những nguyên liệu hầu như đều sẵn có tại mỗi không gian bếp mỗi gia đình. Chúng có chứa axit nên rất nhanh giúp làm sạch vết bẩn. Do đó, bạn hãy tận dụng bằng cách dùng 5 lát chanh tươi hoặc 3 thìa giấm trắng cho vào ấm. Thêm chút nước, đun sôi khoảng 5 phút rồi đợi ấm nguội, lấy ra rửa với nước sạch. Toàn bộ cặn bẩn sẽ bong ra, đưa ấm trở về hiện trạng ban đầu.

hiephung-9

Dùng khoai tây vệ sinh ấm đun siêu tốc

Từ củ khoai tây, bạn cắt nhỏ cả củ hoặc lấy phần vỏ. Tiếp theo, cho vào ấm, thêm nước, đun sôi trong 10 phút. Sự tác động của nguyên liệu sẽ làm bong cặn, bạn chờ ấm nguội rồi đem đi rửa sạch.

Ngoài ra, khi mua ấm siêu tốc mới về, ở lần đầu tiên bạn dùng vỏ khoai tây theo cách thức tương tự trên. Mục đích tránh lần dùng sau bị bám cặn bẩn.

Tận dụng vỏ trứng gà

Có thể bạn không biết, vỏ trứng gà có thể loại bỏ hoàn toàn cặn bám bẩn ở ấm đun siêu tốc. Với 3-4 vỏ trứng, bạn đập nát, cho vào ấm, thêm nước khoảng 1/2 ấm và đun sôi. Quá trình đun, thi thoảng bạn dùng đũa khuấy đều nguyên liệu trong ấm. Chờ qua 10 phút thì tắt ấm, để nguội rồi rửa sạch là hoàn thành.

hiephung-7

Sử dụng baking soda

Đây là một loại nguyên liệu thường được dùng phổ biến để làm sạch nhiều vật dụng, hiệu quả được phát huy cả với ấm đun siêu tốc. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần cho 2 muỗng baking soda cho vào ấm, thêm lượng nước bằng 1/2 ấm, đun sôi 7 phút. Sau đó để nguội, dùng vải mềm lau sạch sẽ trả lại độ sạch sẽ cho thiết bị như ý.

Trên đây là tổng hợp các cách loại bỏ cặn bám ở ấm đun nước siêu tốc đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Chúc bạn áp dụng thành công để bảo vệ sức khỏe gia đình trong quá trình sử dụng.

hiephung-8

Mọi nhu cầu cần mua ấm đun siêu tốc chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng, trải nghiệm chính sách phục vụ chu đáo nhất. Bạn hãy nhanh chóng tìm đến địa chỉ cung cấp uy tín https://hiephung.vn/ hàng đầu thị trường. Thông tin chi tiết, bạn có thể nhận giải đáp thông qua đường dây nóng 0989.130.016 để được đáp ứng nhu cầu.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng