Bật mí cách chọn đèn led pha hiện nay

Ngày đăng: 11/4/2022 11:40:40 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 33
Chi tiết [Mã tin: 4238322] - Cập nhật: vài giây trước

Khi nói đến chọn đèn led pha sân vườn tại TP. Đà Nẵng , có một số đặc điểm căn bản cần được nhìn nhận xét. chính là các Đặc điểm nào? Cùng theo dõi nhé.


Chất lượng phụ kiện đi kèm


những đèn led pha trang trí năng lực mặt trời rất chất lượng thường được lắp ráp bằng phương pháp sử dụng những phụ kiện ốc vít bền. Mặt khác, những sản phẩm chất lượng thấp thường được lắp ráp bằng technology khóa bấm hoặc khóa xoắn không bền và có thể tạo thành âm thanh hoặc thậm chí dễ hỏng, vỡ theo thời gian, nhất là khi ngoài trời quá lạnh hoặc quá nóng.



Chất lượng pin


có một số loại pin được sử dụng trong các thiết bị chiếu sáng mặt trời khác nhau về vật liệu sản xuất và ảnh hưởng lớn đến hiệu năng chiếu sáng và độ bền của đèn. trong đó loại rẻ đặc biệt là pin axit chì, bản lĩnh lưu trữ năng lực kém và tuổi thọ rất là ngắn. Cửa Hàng chúng tôi khuyên bạn nên tránh loại pin này, tuy nhiên nếu như bạn thực sự muốn mua chiếc đèn đó, chúng ta cũng có thể biến đổi pin sau thời điểm mua.


Xem thêm : đèn đường led


các sự lựa chọn tốt hơn được đánh giá về công dụng và độ bền từ cao đến thấp như sau: pin Lithium, pin kim loại niken hydride (NiMH) và niken cadmium (NiCd). chính vì thế khi chọn mua đèn NLMT sân vườn, hãy ưu tiên chọn pin Lithium nhé.


khả năng chiếu sáng của bóng đèn


đâu phải lúc nào cũng mua loại đèn sở hữu chỉ số watt và lumen càng cao thì càng cao. Bạn nên không gian cứ vào căn cần chiếu sáng là bao nhiêu mét vuông để có sự chọn lựa phù hợp. điều đó vừa giúp tăng kết quả chiếu sáng và tránh lãng phí năng lượng và tiền bạc.


một vài loại đèn đc bày cung cấp sở hữu ghi sẵn thông báo về số lumen và diện tích chiếu sáng đi kèm theo giúp bạn thuận lợi lựa chọn. Trong tình huống không tìm thấy thông báo này, bạn hãy nhờ đến sự tư vấn từ những nhà phân phối, cung cấp. Đừng vội đặt đơn hàng trong phút chốc để rồi khi nhận hàng thấy đèn không sáng như tưởng tưởng mà trách nhầm chất lượng sản phẩm kém nhé.



chọn lựa kiểu dáng thực sự quan trọng


đèn led pha NLMT phong cách dáng trụ đứng


nếu như bạn có ý định mua đèn NLMT sân vườn với mục đích trang trí là chủ yếu thì kiểu dáng là yếu tố không được bỏ lỡ. thông thường đèn led pha sẽ chia làm vài loại phong cách dáng và đáp ứng cho từng phong cách trang trí không giống nhau.


Ví dụ: Trang trí lối đi sân vườn kiểu dáng tương xứng nhất đó là những cái đèn NLMT hình tròn trụ dài, hoặc đèn cắm đất; Muốn trang trí sân vườn phối kết hợp cây tiểu cảnh thì nên chọn lựa đèn rọi, đèn pha NLMT ( loại này đc phân thành 2 kiểu: chỉ chiếu màu trắng và loại chiếu 7 màu )


khả năng chống bụi và chống nước


công ty điện chiếu sáng TP Đà Nẵng


đèn led pha NLMT chống nước IP65


Đối có đèn led pha tại TP Đà Nẵng lắp đặt ở ngoài trời như sân vườn thì công dụng chống bụi bặm và nước là điều cực kỳ cần xem xét. Bởi nếu chiếc đèn đó hoặc tấm pin năng lực không tồn tại bản lĩnh chống lại 2 yếu tố ở trên thì sẽ dẫn đến hiệu năng vận động giảm dần qua năm tháng và khiến tuổi thọ bị rút ngắn.


thủ thuật cho chính mình khi chọn mua đèn led pha là hãy quan tâm đến chỉ số IP – càng cao càng tốt. Chỉ số này thường đc ghi rõ ở mục thông số kỹ thuật và hiện ngay ở mặt ở trên của chiếc đèn năng lượng. Cửa Hàng chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn đèn IP65 trở lên là tốt nhất.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng