Bật mí cách hẹn giờ chụp ảnh trên instagram chuyên nghiệp

Ngày đăng: 7/21/2024 6:13:00 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 3
  • ~/Img/2024/7/bat-mi-cach-hen-gio-chup-anh-tren-instagram-chuyen-nghiep-01.png
~/Img/2024/7/bat-mi-cach-hen-gio-chup-anh-tren-instagram-chuyen-nghiep-01.png
Chi tiết [Mã tin: 5442805] - Cập nhật: 19 phút trước

Instagram phổ biến là mạng xã hội với nhiều chức năng đa dạng trong chụp ảnh, chỉnh sửa video. Đây là một nền tảng có thể giúp bạn xây dựng hình ảnh cho chính mình. Vậy bạn đã biết hết những tính năng chụp ảnh trên đây chưa? Bài viết này sẽ bật mí cho bạn cách hẹn giờ chụp ảnh trên Instagram, một tính năng thú vị trên nền tảng này.

Xem thêm:

Xem thêm:

Tại sao cần biết cách hẹn giờ chụp ảnh trên Instagram

Instagram là nền tảng mạng xã hội nổi tiếng với nhiều bộ lọc độc đáo. Với các tính năng chụp hình tiện lợi, tuy nhiên chúng không hỗ trợ chức năng hẹn giờ và bạn phải cầm và bấm chụp. Nếu bạn biết cách hẹn giờ chụp ảnh trên Instagram sẽ giúp bạn cho ra những bức ảnh sáng tạo hơn.

Hẹn giờ chụp ảnh cho phép bạn tự động chụp ảnh sau một khoảng thời gian nhất định. Phổ biến là cột mốc thời gian 3 giây, 5 giây và 10 giây. Tính năng này được sử dụng trong trường hợp khi bạn cần cố định camera.

Hẹn giờ chụp ảnh trên Instagram giúp người dùng thuận tiện hơn khi lưu giữ khoảnh khắc cho riêng mình. Tránh trường hợp phải cầm điện thoại và rung tay, ngoài ra bạn có thể dễ dàng tạo dáng hơn khi không cần cầm điện thoại.

Bạn chỉ việc canh góc và để điện thoại ở một nơi cố định, sau đó canh thời gian phù hợp và hẹn giờ. Và để cho ra những bức ảnh chất lượng và chuyên nghiệp bạn cần quan tâm đến nhiều yếu tố khác. Cố định điện thoại thật chắc chắn, canh góc phù hợp.

Hẹn giờ chụp ảnh thường được dùng trong các trường hợp chụp tự sướng hoặc chụp ảnh nhóm. Tóm lại hẹn giờ chụp ảnh trên Instagram giúp bạn cho ra những bức ảnh sáng tạo và chuyên nghiệp hơn.

Cách hẹn giờ chụp ảnh trên Instagram bằng Iphone

Hẹn giờ chụp ảnh trên Instagram được nhiều người dùng sử dụng để chụp ảnh từ xa. Bạn đã hẹn giờ chụp ảnh trên nền tảng này chưa? Nếu chưa hãy cùng xem hướng dẫn cách hẹn giờ chụp ảnh trên Instagram bằng Iphone chi tiết với những thao tác đơn giản dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào Instagram của bạn trên điện thoại và chọn vào Tin. Sau đó đánh dấu vào nút chụp của Instagram, có thể là bằng bút lông.

Vào phần Tin của Instagram và đánh dấu bằng bút lông vào màn hình điện thoại tại vị trí nút chụp ảnh.

Bước 2: Thoát ra ứng dụng và chọn Cài đặt trên điện thoại. Tại mục cái đặt chọn tiếp vào phần Trợ năng kế đến chọn Khẩu lệnh.

Chọn biểu tượng Cài đặt trên Iphone và chọn Trợ năng. Tiếp theo chọn Khẩu lệnh để thực hiện cách hẹn giờ chụp ảnh Trên Instagram.

Bước 3: Tiếp tục chọn vào Tùy chình các lệnh sau đó chọn Thêm lệnh mới để tạo lệnh mới cho mình. Kế đến bạn cần nhập Từ khóa khi chụp bạn sẽ nói, để máy nhận diện và thực hiện chụp ảnh.

Chọn Tạo lệnh mới và nhập từ khóa bạn sẽ đọc khi chụp ảnh rồi nhấn Lưu.

Bước 4: Chọn vào Tác vụ và nhấn chọn Chạy cử chỉ tùy chỉnh. Sau đó nhấn vào màn hình ở chỗ đã đánh dấu bằng bút lông trước đó và nhấn Lưu.

Chọn mục tác vụ và Chạy cử chỉ tùy chỉnh. Nhấn vào màn hình điện thoại vào vị trí bút lông đã đánh dấu sau đó chọn Lưu.

Bước 5: Sau đó bạn nhấn Trở lại và chọn vào mục Ứng dụng chọn Instagram. Sau đó nhấn Trở về và nhấn Lưu.

Chọn Ứng dụng và chọn Insstagram sau đó nhấn Lưu.

Bước 6: Trở lại Instagram và chỉ cần Đọc khẩu lệnh bằng từ khóa bạn đã lưu trước đó. Instagram sẽ tự động chụp ảnh mà bạn không cần phải nhấn nút chụp.

Chỉ vài bước đơn giản trên Instagram bạn có thể dễ dàng tạo ra những bức hình sáng tạo và chuyên nghiệp. Bạn có thể chụp ảnh Instagram đẹp hơn trong môi trường đầy đủ ánh sáng. Tuy nhiên chụp bằng tính năng này bạn cần chú ý đứng cố định cho đến khi chụp xong tránh bị nhòe ảnh.

Kết luận

Cách hẹn giờ chụp ảnh trên Instagram vô cùng đơn giản. Tuy nhiên những thao tác đơn giản này sẽ giúp bạn tạo ra một bức ảnh chuyên nghiệp hơn. Với nhiều lợi ích thực tế của hẹn giờ chụp ảnh giúp người dùng thêm yêu thích tính năng này. Hãy thử trải nghiệm ngay trên chính Instagram của nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Tham khảo kho tài liệu về Digital Marketing được sưu tầm!

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác