Bật mí cách khắc phục núm bị tụt an toàn, hiệu quả

Ngày đăng: 6/11/2022 3:56:17 PM - Dịch vụ - TP HCM - 30
Chi tiết [Mã tin: 3895648] - Cập nhật: 42 phút trước

Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ, dạo gần đây không biết làm sao mà núm em lại bị tụt vào trong. Em rất buồn và lo lắng, vì còn có 2 tháng nữa là em kết hôn rồi, em sợ ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Vậy không biết có cách khắc phục núm bị tụt nào nhanh chóng không ạ? Mong sớm nhận được sự tư vấn từ bác sĩ. Em xin chân thành cảm ơn!” (Thanh Tuyền – Lâm Đồng).


Trả lời: Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui khi Thanh Tuyền gửi câu hỏi đến chuyên mục làm đẹp của Bệnh viện thẩm mỹ. Với thắc mắc cách khắc phục núm bị tụt nào nhanh chóng không? Chúng tôi xin được trả lời như sau:


Cách khắc phục núm bị tụt an toàn, hiệu quả


Vòng 1 có vai trò quan trọng, là bộ phận tôn tạo vẻ đẹp người phụ nữ và giúp chị em thực hiện thiên chức làm mẹ. Do đó khi núm bị tụt, vùng ngực sẽ bị ảnh hưởng và điều đó làm mất đi sự xinh đẹp, trẻ trung mà bạn vốn có. Vậy cách khắc phục kéo núm bị tụt nào giúp bạn lấy sự tin cho vòng 1?



Theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm thẩm mỹ, cách khắc phục núm bị tụt được nhiều chị em áp dụng nhất hiện nay đó là phẫu thuật kéo núm tụt. Với hàng loạt các ưu điểm “thần thánh”, cách khắc phục núm bị tụt này sẽ giúp bạn lấy lại vòng 1 đẹp một cách an toàn, hiệu quả nhất có thể:


- Khắc phục triệt để tình trạng đầu bị tụt vào trong.

- Không để lại sẹo, không sưng, không đau, không bất cứ biến chứng nào xảy ra.

- Thời gian thực hiện nhanh chóng, cấp tốc. Chỉ vỏn vẹn 30 phút là bạn đã có thể sở lấy lại nét đẹp vòng 1 trong tích tắc.

- Chỉ cần 1 lần thực hiện duy nhất, các bạn sẽ có thể duy trì nét đẹp đến trọn đời.


>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM



Trên thực tế, hầu hết mọi người sau trải nghiệm đều thừa nhận rằng, cách khắc phục núm bị tụt này, đưa lại cho họ một bầu ngực với núm nhô cao hoàn hảo. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng mới chính là yếu tố “vàng” quyết định sự thành bại cho ca phẫu thuật kéo núm bị tụt của bạn. Vậy địa chỉ làm đẹp nào xứng đáng để bạn trao gửi niềm tin?


Địa chỉ kéo núm tụt uy tín tại Sài Gòn


Được bình chọn là một trong những Bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ có cách khắc phục núm bị tụt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã và đang được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng và đặt niềm tin làm đẹp. Bởi Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hội tụ những ưu điểm siêu Việt sau đây mà các Bệnh viện thẩm mỹ khác chưa hề có được:


>>> XEM THÊM: Phẫu thuật núm bị tụt vào trong



Khi đến đây, các bạn sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn cách khắc phục núm bị tụt, cũng như trực tiếp thực hiện phẫu thuật kéo núm tụt. Bằng kinh nghiệm hơn 20 năm cùng tay nghề vững vàng của mình. Bác sĩ Hùng cam kết lấy lại sự tự tin và vẻ đẹp hoàn hảo cho vòng 1 quyến rũ của bạn.


Thêm vào đó, hệ thống trang thiết bị, công nghệ phẫu thuật kéo núm tụt nơi đây như là cánh tay hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ. Nơi đây luôn cập nhật máy móc, dụng cụ, nguyên liệu từ các nước phát triển trên thế giới như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thái Lan,… Đảm bảo quá trình phẫu thuật kéo núm tụt được diễn ra an toàn, đúng chuẩn từng milimet.


>>> NGUỒN: Cách khắc phục núm bị tụt

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ