Bật mí cách lên lịch du lịch nha trang

Ngày đăng: 9/20/2019 5:03:58 PM - - TP HCM - 109
Chi tiết [Mã tin: 2765316] - Cập nhật: 17 phút trước

Nếu đã từng một lần đến với Nha Trang, du khách sẽ thuận tiện bị “đánh gục” bởi sự hấp dẫn và năng động của thành phố biển xinh đẹp này.

Nha Trang là điểm đến được rất nhiều du khách nước ngoài yêu thích. Ảnh: Alexinwanderland

LÊN LỊCH DU LỊCH NHA TRANG

Nha Trang tuy có khí hậu nhiệt đời gió mùa, nhưng cũng chịu chi phối nhiều bởi khí hậu đại dương. Chính vì vậy mà khí hậu Nha Trang khá ôn hòa, không quá hà khắc như ở miền Bắc và cũng không quá thất thường như trong miền Nam. Mùa đông ở Nha Trang ít lạnh, mùa hè thường kéo dài nhưng nắng nóng không quá gay gắt. Thời tiết Nha Trang cũng có hai mùa mưa nắng rõ rệt. Thêm vào đó, thành phố biển Nha Trang lại nằm trong vùng ít chịu tác động của gió bão. Chính vì vậy mà du lịch Nha Trang quanh năm luôn sẵn sàng chào đón du khách ghé thăm.

- Từ tháng 1- 8: Mùa khô ngự trị khắp thành phố Nha Trang, thời tiết hơi dịu, khô mát, khoáng đãng, hết sức thích hợp với những chuyến du lịch Nha Trang theo bất cứ hình thức nào.

- Tháng 9 – 12: các tháng cuối năm, Nha Trang bắt đầu chào đón những cơn mưa rả rích kèm theo chút se lạnh. Đôi khi sẽ làm tác động đến các kế hoạch thăm quan của bạn. Vì thế, trong trường hợp du lịch vào các tháng cuối năm, bạn nên trang bị đủ các vật dụng cần thiết như ô hay áo mưa, để giảm thiểu mất vui khi phải bất ngờ ứng phó với các con mưa này.

Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Nha Trang

Tứ Bình

Ảnh: @maylookbook

Đến với vùng biển tứ bình, bạn có thể thỏa sức khám phá các bãi biển hoang sơ bậc nhất, những làng chài vắng bóng khách du lịch và tha hồ thưởng thức đặc sản tôm hùm cùng các món hải sản với giá cực thấp. Do đây là lãnh hải nằm trong khu vực quân sự nên cũng khá hạn chế khách du lịch, khách nước ngoài hoàn toàn khôngđược phép lên đảo. Do đó, tứ bình vẫn giữ được các nét đẹp của riêng mình mà khôngnơi nào có được.

Điệp Sơn

Điệp Sơn là một dãy gồm 3 hòn đảo nhỏ, nằm chơi vơi trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa. Hành trình khám phá hòn đảo từ xã Vạn Giã, sau khoảng một giờ đồng hồ lênh đênh trên biển, quần đảo Điệp Sơn xinh đẹp dần xuất hiện, cắt hình rõ nét trên đường chân trời.

Điệp Sơn chào đón bạn bằng một màu xanh của cây cối, màu đỏ thẫm của những mái nhà lợp ngói và những bãi biển xanh trong màu ngọc bích. Quang cảnh yên bình và yên ả. Còn gì tuyệt vời hơn khi đứng nơi đây, để cho từng làn gió mát táp vào mặt, sóng khẽ liếm bàn chân, trước mặt là biển xanh bao la. Mọi mỏi mệt, lo toan của cuộc sống dường như tan biến hết.

Nếu bạn đang có nhu cầu du lịch Nha Trang, mời bạn tham khảo một số Tour du lịch của http://canotour.com:

Tin liên quan cùng chuyên mục