Bật mí cách nạp tiền ch play bằng thẻ cào không phải ai cũng biết

Ngày đăng: 1/17/2023 6:18:18 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 176
Chi tiết [Mã tin: 4390787] - Cập nhật: 34 phút trước

CH Play (Google Play) là một kho ứng dụng khổng lồ của google cho phép bạn tải các ứng dụng, trò chơi, âm nhạc…về thiết bị Android của mình. Tại bài viết này Doithecao247.com sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền CH Play bằng thẻ cào đơn giản, nhanh chóng không phải ai cũng biết.

Nạp tiền vào CH Play bằng thẻ cào được không ?


Hiện nay vẫn còn khá nhiều người còn chưa biết đến tài khoản CH Play là gì và được sử dụng như thế nào. Trước khi đi vào hướng dẫn cách nạp tiền CH Play bằng thẻ cào thì bạn cần phải nắm cũng như hiểu rõ có thực hiện được phương pháp này hay không ?

Nếu Iphone có kho ứng dụng Appstore thì hệ điều hành Android cũng có kho ứng dụng khổng lồ Google Play hay còn được gọi là CH Play. Tại kho ứng dụng này, bạn có thể mua hoặc sử dụng miễn phí các ứng dụng giải trí như Game, âm nhạc, sách báo, phim ảnh… 

Có rất nhiều các ứng dụng cho phép người chơi được sử dụng miễn phí tuy nhiên để có thể tận hưởng thêm nhiều tính năng hấp dẫn, nâng cao khả năng trải nghiệm cho người sử dụng. Nhiều nhà sản xuất đã yêu cầu khách hàng của mình bỏ tiền mua sự trải nghiệm đó. Google Play không chỉ là kho ứng dụng mà còn là nơi giúp bạn có thể thanh toán được những ứng dụng mất phí. 

 

Việc tạo ra tài khoản CH Play nhằm mục đích giúp người dùng có thể đồng bộ tất cả chương trình hoặc ứng dụng đã tải về. Bạn chỉ cần tiến hành đăng nhập bằng một tài khoản duy nhất sẽ quản lý được toàn bộ các tiện ích mà mình đang sử dụng.

Hiện nay hình thức nạp tiền vào Google Play bằng thẻ cào điện thoại liệu có được không ? Câu trả lời dành cho bạn là "Có" nhé, đó là cách gián tiếp thông qua một bên trung gian thứ 3, họ sẽ thu mua thẻ cào của bạn rồi chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của bạn, từ đó bạn có thể nạp tiền vào CH Play bằng thẻ ATM của mình.

Tuy nhiên để tránh bị lừa mất thẻ cào, bạn phải chọn những đơn vị đổi thẻ cào uy tín như Doithecao247.com chẳng hạn. Đây là web đổi thẻ uy tín hàng đầu hiện nay, được nhiều các bạn trẻ tin tưởng lựa chọn.

Cách nạp tiền CH Play bằng thẻ cào

Hướng dẫn cách nạp tiền CH Play bằng thẻ cào đơn giản, nhanh chóng tại Doithecao247.com


Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền vào CH Play bằng thẻ cào tại Doithecao247.com:

Bước 1: Đăng ký thành viên


Đăng ký

Bước 2: Đăng nhập


Đăng nhập

Bước 3: Đổi thẻ cào thành tiền trong tài khoản web


Bạn click mục "Đổi thẻ cào", sau đó vui lòng nhập đúng thông tin loại thẻ, số seri, mã thẻ, mệnh giá rồi ấn "Gửi thẻ cào". Nếu thẻ cào hợp lệ thì tiền sẽ được cộng vào tài khoản website. Số tiền này đã bao gồm phí dịch vụ.

Đổi thẻ cào

Bước 4: Rút tiền


Bạn chọn mục "Rút tiền", sau đó chọn tài khoản ngân hàng (nếu chưa thêm tài khoản ngân hàng thì click vào "Thêm nhanh" để thêm), sau đó nhập số tiền yêu cầu rút, rồi ấn "Xác nhận". Hệ thống sẽ xử lý sau 2-10 phút tiền sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn.

Rút tiền

Bước 5: Nạp tiền vào CH Play bằng thẻ ATM


Trên đây là toàn bộ thông tin hướng dẫn cách nạp tiền CH Play bằng thẻ cào tại Doithecao247.com. Hy vọng từ những chia sẻ này người dùng sẽ hiểu rõ hơn về cách thực hiện nhằm giúp tiết kiệm thời gian, lẫn chi phí cho mình. Chúc các bạn thành công !

>> Xem thêm Cach nap tien tiktok bang the cao


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ