Bật mí cách tắt zalo trên máy tính giúp tăng cường bảo mật

Ngày đăng: 10/19/2021 4:55:26 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 113
Chi tiết [Mã tin: 3483254] - Cập nhật: vài giây trước

Việc tắt zalo trên máy tính là cách để bảo bảo vệ thông tin cá nhân. Bạn có thể tắt tạm thời hoặc đăng xuất vĩnh viễn tùy vào mục đích cụ thể. Nếu duy trì đăng nhập, người lạ có thể xâm nhập và ăn cắp dữ liệu của bạn. Tham khảo ngay cách tắt zalo trên máy tính hiệu quả 100% sau đây.

Hướng dẫn tắt zalo trên máy tính tạm thời

Xem thêm: Cách tạo nhóm zalo nhanh chóng x5 doanh số dễ dàng

I. Hướng dẫn cách tắt zalo trên máy tính tạm thời

Zalo là một trong những ứng dụng chuyên về nhắn tin có độ bảo mật cao. Tuy nhiên, để phòng ngừa người khác tấn công trực tiếp từ máy tính lấy cắp dữ liệu quan trọng, bạn vẫn nên cẩn trọng tắt zalo trên máy tính tạm thời khi không dùng.

Thế nào là tắt zalo tạm thời? Hiểu đơn giản đó là bạn chỉ tắt zalo chứ không đăng xuất tài khoản. Khi đó, Zalo sẽ không hiện gửi thông báo tin nhắn nữa nhưng bạn vẫn có thể đăng nhập vào tự động trong những lần sau.

Thực hiện cách tắt zalo tạm thời theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Trên thanh công cụ dưới màn hình, bạn ấn chuột phải vào biểu tượng ứng dụng Zalo.
  • Bước 2: Sau đó, bạn tiếp tục ấn chọn “Close Window”

Tin nhắn zalo của bạn sẽ không hiển thị thông báo trên màn hình. Nếu người ngoài nhìn cũng không thể đọc được tin nhắn mới của bạn.

Để sử dụng lại zalo, bạn chỉ cần bật lại ứng dụng Zalo PC hoặc tìm kiếm Zalo Web trên trình duyệt. Nếu bạn đang dùng nhiều tài khoản zalo có thể tham khảo cách đăng nhập nhiều tài khoản zalo trên máy tính.

II. Hướng dẫn chi tiết cách tắt zalo trên máy tính vĩnh viễn

Trong trường hợp bạn không cần sử dụng zalo trên máy tính trong thời gian dài thì tốt nhất nên tắt vĩnh viễn. Điều này đảm bảo tính bảo mật thông tin. Không cần lo lắng bị người khác truy cập lấy cắp thông tin.

Thực hiện theo các thao tác sau:

  • Bước 1: Kích đúp để truy cập vào ứng dụng Zalo PC. Ở giao diện chat của Zalo PC, bạn chọn biểu tượng bánh răng ở góc trái dưới cùng màn hình. Sau đó chọn “Đăng xuất”.
  • Bước 2: Hệ thống thông báo cho bạn có “Xóa lịch sử trò chuyện khi đăng xuất”. Nếu muốn bạn có thể tích vào ô đó để xóa toàn bộ tin nhắn trước khi đăng xuất. Sau khi tích xong, tiếp tục ấn “Đăng xuất” để thoát tài khoản Zalo vĩnh viễn.

Bài viết đã hướng dẫn chi tiết cho bạn cách tắt zalo trên máy tính nhanh chóng nhất. Bạn đọc hãy tham khảo và thực hiện để bảo vệ tài khoản của mình tốt nhất nhé.


=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!


Phone/ Zalo: 0962 390 658 ( Ms Hoàng Mai)

Group Zalo: zalo.me/g/iqiahy393

Group Fb: facebook.com/groups/tooldangbaitudong

Fanpage: facebook.com/Phanmemmarketingninja.0962390658

Youtube: Giải pháp bán hàng 4.0

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác