Bật mí nên ăn gì sau khi phẫu thuật nâng mũi

Ngày đăng: 4/13/2023 11:01:08 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 43
Chi tiết [Mã tin: 4579825] - Cập nhật: 30 phút trước

Thú thật với bệnh viện, mấy tháng trước là em đã có dự định qua bệnh viện nâng mũi rồi. Mà cứ bận bịu suốt chưa sắp xếp được thời gian, mãi đến giờ mới thư thả được chút. bệnh viện ơi, bệnh viện cho em đặt lịch tuần sau qua làm mũi luôn nha. Giờ không làm luôn mai mốt lại bận việc nữa. À mà sẵn bệnh viện cho em hỏi, nâng mũi xong thì khi nào em đi làm lại được? Với em nên ăn gì sau khi phẩu thuật nâng mũi, rồi kiêng cữ chăm sóc thế nào nữa. bệnh viện chỉ trước cho em luôn đi, để lúc đó em chỉ qua làm thôi cho nhanh. Cảm ơn bệnh viện. (Tuyết Nhi - bình Tân)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng sống mũi hết bao nhiêu tiền

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

 

Chào chị!

Hiện nay với sự phát triển của ngành thẩm mỹ thì có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ xuất hiện. Nhưng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi để thực hiện nâng mũi. Tại Bệnh viện có Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp với các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Nhất định sẽ giúp chị sẽ có được kết quả nâng mũi tốt nhất. Và chỉ sau khoảng 2 – 3 ngày khi mũi đã hết sưng là chị đã có thể đi làm lại được bình thường rồi chị nhé.

Còn về vấn đề nên ăn gì sau khi phẫu thuật nâng mũi thì chị chỉ cần bổ sung những thực phẩm giàu vitamin E, C, thịt heo, rau củ quả, các loại hạt ngũ cốc,…để quá trình phục hồi vết thương được nhanh hơn. Và nên kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…cũng như hạn chế vận động mạnh, tác động mạnh, va chạm vào vùng mũi chị nhé.

Hình ảnh

Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện chắc cũng phần nào giải đáp được thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ