Bật mí ngay cách sử dụng viên uống collagen innerb đúng cách nhất

Ngày đăng: 10/15/2021 2:46:37 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 341
Chi tiết [Mã tin: 3477691] - Cập nhật: 13 phút trước
Cách sử dụng viên uống Collagen InnerB đúng cách như thế nào? Luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm nhất hiện nay. Sử dụng viên uống collagen đúng cách giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da căng mịn và trắng sáng.
Viên uống Collagen InnerB là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần thiên nhiên lành tính cùng các thành phần dưỡng chất có hiệu quả cao trong việc chăm sóc làn da và sức khỏe. Sản phẩm giúp bổ sung collagen cho làn da giúp chống lại quá trình lão hóa của cơ thể đồng thời mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ, rạng ngời. Ngoài ra Collagen InnerB còn bổ sung thêm chất xơ có tác dụng hỗ trợ giảm cân, giữ vóc dáng cân đối.

Cách sử dụng viên uống Collagen InnerB
Viên Uống Cấp Nước Và Collagen InnerB Aqua Rich Double Up là sản phẩm viên uống collagen của CheilJedang - một công ty con của Tập đoàn nổi tiếng CJ tại Hàn Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, đã được kiểm chứng bởi Cục Quản lý Dược phẩm. Hiện nay các sản phẩm của CJ đã có mặt tại 30 quốc gia trên thế giới. Dưới đây là cách sử dụng viên uống Collagen InnerB từ nhà sản xuất.
Liều dùng và cách dùng: Sử dụng 2 viên mỗi ngày trước bữa ăn sáng hoặc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, nhân viên tư vấn bán hàng.

Lưu ý: 
Trong quá trình uống collagen bạn nên bổ sung đủ nước cho cơ thể, nên uống từ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày. 
Bổ sung nhiều thực phẩm tốt cho sức khỏe cũng như làn là trong khẩu phần ăn hằng ngày: rau xanh, trái cây, đậu nành,…
Tập thể dục thể thao thường xuyên giúp tăng cường sức khỏe cũng như vận động nhiều tăng tiết mồ hôi sẽ giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, giúp da trở nên hồng hào hơn.

Review Viên Uống Collagen InnerB Aqua Rich Double Up
Thông tin thương hiệu 
Viên uống cấp nước Aqua Rich Innerb là sản phẩm của CheilJedang - một công ty con của Tập đoàn nổi tiếng CJ tại Hàn Quốc. Công ty CheilJedang chuyên nghiên cứu các sản phẩm chức năng dựa trên ứng dụng công nghệ sinh học. Chính vì vậy mà các sản phẩm của công ty này đều đảm bảo chất lượng và hiệu quả cho người dùng.
Công ty CJ Cheil Jedang có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc. Được thành lập vào tháng 8, năm 1953, CJ CheilJedang là nhà máy thuộc Tập đoàn Samsung. Đến năm 1996, nhà máy này chính thức trở thành "Tập đoàn Cheil Jedang" và tách khỏi Tập đoàn Samsung vào tháng 2/1997.

Thành phần, công dụng của viên uống cấp nước Innerb Aqua Rich
+ Collagen & Elastin từ cá giúp tăng cường độ ẩm và thúc đẩy da săn chắc, căng mịn, đàn hồi hơn; ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa da.
+ Dầu hạt Nho giàu vitamin E, giúp chống oxy hóa, hỗ trợ bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa tác hại của tia UV.
+ Innerb Aqua Rich là thực phẩm chức năng có dạng viên nang, mềm. Với thành phần chủ yếu gồm hơn 90% Hyaluronic Acid, đây là thành phần cấp ẩm chuyên sâu, chúng ta có thể thấy em ấy trong hầu hết các sản phẩm cấp ẩm cho da. Cùng Collagen làm tăng sự đàn hồi cho da, chống lão hóa. Glucosylceramide làm sáng da và tạo một lớp rào chắn giữ lại độ ẩm cho da.
+ Cùng Collagen làm tăng sự đàn hồi cho da, chống lão hóa. Glucosylceramide làm sáng da và tạo một lớp rào chắn giữ lại độ ẩm cho da.

+ Với công thức là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần cấp ẩm cho da, viên cấp nước Aqua Rich mang lại công dụng chính là cấp nước, bổ sung độ ẩm mà làn da còn thiếu. Với viên uống Aqua Rich, bạn chỉ cần một khoảng thời gian ngắn là có thể mang lại độ ẩm cần thiết cho da rồi đấy. Bên cạnh tác dụng dưỡng ẩm, cấp nước mà viên uống mang lại thì Aqua Rich còn giúp trữ lại một lượng nước cho da, chính nhờ việc này mà da của chúng ta sẽ mịn màng, ẩm mượt bất kể là thời tiết nào. Những tác dụng mà mình liệt kê chỉ là tác dụng chính thôi nhé, ngoài ra theo mình tìm hiểu thì em ấy còn có những công dụng khác như làm chậm quá trình lão hóa, nâng tone, làm sáng da, phục hồi lớp da sần…

Đối tượng nào có thể sử dụng viên uống cấp nước Aqua Rich?
Do thành phần của Aqua Rich vô cùng lành tính nên em ấy phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng luôn. Bạn nào đang có tình trạng da khô, thiếu nước hay da đột nhiên đổ dầu bất thường có thể an tâm sử dụng sản phẩm này rồi. Tuy nhiên vì thuộc nhóm thực phẩm chức năng nên các nàng vẫn nên tham khảo qua ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nhé. Đồng thời, trong thời gian sử dụng cần theo dõi sức khỏe thường xuyên.

Hướng dẫn cách sử dụng viên uống cấp nước Innerb Aqua Rich
Nàng nào có làn da đang gặp các tình trạng như thiếu nước, khô khan nên duy trì sử dụng mỗi ngày 2 viên, sử dụng khoảng 3 tháng để làn da dần phục hồi. Các nàng nên uống vào buổi tối, khoảng thời gian trước khi đi ngủ để dưỡng chất trong viên uống có thể dễ dàng chuyển hóa và thẩm thấu nhé.
Qua khoảng thời gian 3 tháng hoặc đến khi thấy tình trạng da được cải thiện thì có thể giảm xuống 1 viên mỗi ngày là đủ rồi. Ngoài việc uống viên cấp nước Aqua Rich, các nàng cũng đừng quên uống đủ nước mỗi ngày nhé, hãy duy trì việc cung cấp đủ lượng nước cần thiết để mang lại sự tươi trẻ cho bản thân các nàng nhé.

CẢM NHẬN SẢN PHẨM
+ Cảm nhận đầu tiên về dòng tinh chất này là nó có mùi thơm nhẹ (mùi sữa). Viên nang mềm được đựng trong một hộp thủy tinh trong mờ, nửa kín nửa hở, rất thu hút. Nắp hộp bằng kim loại màu vàng, tạo cảm giác sang chảnh. Tên sản phẩm cùng các thông tin quan trọng được in bên ngoài. Hộp nhỏ gọn, vừa tay, tiện sử dụng và mang theo người.

+ Công dụng rõ nhất đầu tiên mà các bạn sẽ cảm nhận được đó là  làm mềm và căng da hơn. Uống đến hộp thứ hai thì da sẽ cải thiện rõ rệt. Không chỉ da mặt, da tay chân cũng mềm mịn hơn, rãnh nhăn ở đuôi mắt bớt dần.

+ Cấp ẩm tốt và làm sáng da. Thường thì các sản phẩm trị mụn hay làm khô da, nhưng em này thì vẫn đảm bảo giữ cho làn da độ ẩm đủ, tạo độ căng bóng như mấy cô gái Hàn Quốc ấy. 
+ Đặc biệt cải thiện tình trạng dầu trên đáng kể nhờ khả năng giữ nước. Thấy rõ nhất ở vùng chữ T không còn tình trạng da như “chảo dầu” như trước kia nữa. Tuy nhiên Các nàng vẫn phải uống đủ nước mỗi ngày .
---------
Link mua sản phẩm, Tại Đây: Viên Uống Cấp Nước Và Collagen InnerB Aqua Rich Double Up
Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall Đẹp 21:
+ Nhập ngay mã "DEP2110K" để được giảm 10K cho đơn 200K
+ Nhập ngay mã "DEP2130K" để được giảm 30K cho đơn 500K
+ Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Mall Đẹp 21
+ Đặc biệt, InnerB đang có chương trình tặng túi Makeup Hologram rất xịn sò.
Ngoài ra, Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm khác của InnerB, Tại đây: InnerB
Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: Shopee Mall Đẹp 21
Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp