Bật mí phương pháp chữa bệnh tụt núm hiệu quả

Ngày đăng: 6/12/2022 3:21:23 PM - Dịch vụ - TP HCM - 28
Chi tiết [Mã tin: 3897384] - Cập nhật: 48 phút trước

“Xin chào bác sĩ, em vừa sinh con xong khoảng 5 tháng. Nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn nên con rất khoẻ mạnh. Nhưng ngược lại đầu của em lại gặp phải tình trạng tụt hẳn vào trong. Lúc trước còn có thể cố gắng kéo ra cho con bú nhưng dạo gần đây nó gần như không thể. Em sợ để lâu sau này còn ảnh hưởng thêm một số chuyện. Nên nhờ bác sĩ tư vấn giúp em có phương pháp nào chữa bệnh tụt núm như vậy không ạ? Làm xong em có thể sinh con và cho con bú nữa được không? Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em xin cảm ơn.” (Ý Thơ, Quận 3)


Xin chào Ý Thơ, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với lo lắng của bạn về việc tụt núm sau sinh và mong muốn được chữa bệnh tụt núm . Chúng tôi xin được giải đáp như sau:


>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM



Có phương pháp nào chữa bệnh tụt núm hay không?


Ý Thơ thân mến, bạn không cần lo lắng về việc tụt núm mà bạn đang đối diện. Khi hiện nay đã có phương pháp phẫu thuật chữa bệnh tụt núm . Với những ưu điểm mà nó mang lại, nhiều chị em đã chọn phương pháp này để nhanh chóng lấy lại đôi núm vẹn nguyên như ban đầu.


Đây là tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhẹ nhàng. Không ảnh hưởng đến chức năng của nhũ hoa. Quy trình thực hiện an toàn, bao gồm các bước:


- Gây tê cục bộ để bạn không cảm nhận bất kì khó chịu, đau đớn nào trong lúc phẫu thuật


- Tạo đường mổ nhỏ sát chân núm rồi bóc tách da. Kéo núm bị tụt cho nhô lên.


- Cuối cùng sử dụng chỉ thẩm mỹ để cố định lại chân núm .



Sau phẫu thuật, bạn có thể về nhà ngay. Chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ và tái khám cắt chỉ đúng lịch hẹn. Sau 1 tháng, đầu sẽ trở lại bình thường mà ko có biến chứng nào.

Chữa bệnh tụt núm tại Bệnh viện thẩm mỹ BS Ngô Mộng Hùng với nhiều ưu điểm


Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng bạn có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Là Bệnh viện thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn để chữa bệnh tụt núm . Bởi các quy trình phẫu thuật từ thăm khám, tư vấn đến phẫu thuật đều do bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện.


>>> XEM THÊM: Dụng cụ hút núm bị tụt


link


Với tay nghề khéo léo, kinh nghiệm hơn 20 năm, từng học tập và tu nghiệp tại nước ngoài. Nên những ca tiểu phẫu như chữa bệnh tụt núm sẽ được nhanh chóng giải quyết. Mang đến cho bạn kết quả mà không có bất kì ảnh hưởng nào dù là nhỏ nhất. Với sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại, đặc biệt là đội ngũ y tá chuyên nghiệp, tận tình, tận tâm.


Bạn Ý Thơ có thể yên tâm khi phẫu thuật chữa bệnh tụt núm . Vì phương pháp này hoàn toàn không ảnh hưởng đến các dầy thần kinh cảm giác ở đầu . Đặc biệt là không ảnh hưởng tới khả năng tiết sữa sau này. Hàng nghìn chị em đã thực hiện thành công và hoàn toàn hài lòng với những gì mình nhận được.


>>> NGUỒN: Chữa bệnh tụt núm

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ