Bật mí tiêu chuẩn đánh giá đèn led pha

Ngày đăng: 12/8/2023 4:37:40 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 16
Chi tiết [Mã tin: 5047094] - Cập nhật: 56 phút trước

chuẩn mức về mặt bằng bố trí đèn

khối hệ thống chuẩn mức chiếu sáng được lắp đặt lên đường, phố, quảng trường thiết kế lớp mặt là bê tông cao cấp thì tính theo trị số độ chói trung bình;


Điểm giao nhau của 2 hay nhiều đường mà độ cao bề mặt không giống nhau thì phải vâng lệnh pháp luật trị số độ chói trung bình của đường sở hữu cấp cao hơn.


Đèn led pha 500w thường có độ lumens ở trên 120Lm/w. nhằm mục tiêu cung ứng các nhu cầu pha sáng các khu vực xa hoặc nhu yếu độ sáng cao.




Góc chiếu thông dụng thường thấy ở mẫu đèn pha led công năng cao thường là 600 900 hoặc rộng hơn là 1200. Tùy vào công năng của bộ đèn mà cách hàng cần sử dụng.


lựa chọn chiều cao treo đèn: các bạn sẽ không có quy tắc nào cho việc treo đèn cao hay thấp. mặc dù thế để bảo đảm khả năng ảnh hưởng của ánh sáng cường độ cao vào mắt người. Daxinco Cửa Hàng chúng tôi khuyên khách chỉ nên treo đèn chiều cao trên 3m ( vượt qua tầm mắt của người vận động trong căn chiếu sáng). Hoặc hạn chế pha trực tiếp vào mắt người.


Xem thêm : đèn đường led


tác dụng của đèn 500W

có công suất 500W, đèn thường được ứng dụng vào những môi trường thiên nhiên chiếu sáng có nhu yếu độ sáng cao. Hoặc những Khu Vực cần chiếu sáng xa như:


Chiếu sáng tại khu vực sân chuyển động trong và ngoài nhà, sân bóng : hắt trần/ rọi trực tiếp Khu Vực vận động

Chiếu sáng khu vực cảng tàu, tháp nâng, cẩu tháp

Chiếu sáng khu công cộng, khu vui chơi công viên

Chiếu sáng tại vòng quay bùng binh v..v……





tiêu chuẩn chiếu sáng đường giao thông

Đối có trục đường đc phép luân chuyển với vận tốc lớn, điểm xong xuôi của trục đường phải được thiết kế vùng đệm có độ chói giảm dần sở hữu chiều dài từ 100m đến 150m. để triển khai điều ấy, chỉ cần giảm công suất của đèn hoặc bớt một pha;


Tỷ số giữa trị số độ chói tối thiểu và độ chói trung bình sở hữu vận động luân chuyển diễn ra không đc phép nhỏ thêm hơn 0.4;


Tỷ số giữa trị số độ chói tối thiểu và độ chói trung bình ở trên dải tuy nhiên song trục đường không đc phép bé nhiều hơn 0.7.


chuẩn mức chiếu sáng công sở

Theo nội dung của tiêu chuẩn chiếu sáng văn phòng về độ rọi và độ chói:


tiêu chuẩn chiếu sáng trong nhà


không khiến chói mắt;

khả năng chiếu sáng đồng đều;

Chiếu sáng vừa đủ nhưng không khiến ra phản chiếu hay bị bóng che;

khối hệ thống trung thực về màu sắc.


Kết luận, mỗi các bước, mỗi nghành hay mỗi môi trường thiên nhiên sẽ có chuẩn mức ánh sáng lao động không giống nhau bởi đặc thù các bước khác nhau. chuẩn mức chiếu sáng không những giải pháp tiết kiệm năng lực mà còn đảm bảo sức khỏe cho mỗi người.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng