Bật mí top 3 kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 4/1/2024 10:45:38 PM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Hà Nội - 27
Chi tiết [Mã tin: 5236196] - Cập nhật: 39 phút trước

Dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, làn da của bạn sẽ nhanh chóng bị lão hóa, nổi mụn, sạm nám… Sử dụng kem chống nắng chính là biện pháp hiệu quả và đơn giản nhất để giúp bảo vệ da trước các tác hại của tia UVA và UVB. Có rất nhiều loại kem chống nắng khác nhau, nhưng đâu là loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay giúp bảo vệ da hiệu quả, được nhiều người yêu thích? Hãy cùng Pretty tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tầm quan trọng của việc sử dụng kem chống nắng

Việc sử dụng kem chống nắng rất quan trọng vì nó giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động có hại của tia UV, ngăn chặn lão hóa sớm và giảm nguy cơ ung thư da. Dưới đây là một số lý do chính tại sao bạn nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày:

  • Bảo vệ da khỏi tia UV có hại: Tầng ozone liên tục suy giảm làm tăng nguy cơ tiếp xúc với tia UV có hại từ mặt trời từ đó tăng nguy cơ mắc ung thư da ngày càng cao. Do đó, bạn cần sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da mỗi khi phải tiếp xúc với nắng trong một thời gian dài.
  • Ngăn chặn lão hóa sớm: Sử dụng kem chống nắng giúp bảo vệ làn da khỏi các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đốm nâu và da không đều màu.

Ngoài ra, kem chống nắng tốt nhất là kem chống nắng giúp ngăn chặn tình trạng da bị tổn thương do nắng, giảm nguy cơ bị cháy nắng và giúp duy trì sức khỏe tổng thể của làn da. Hãy nhớ rằng việc sử dụng kem chống nắng là một phần quan trọng của việc chăm sóc da hàng ngày và nên được sử dụng thường xuyên mỗi khi bạn phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, kể cả trong những ngày không có nắng hay mùa đông.


Những loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay - 23 kem chống nắng tốt nhất hiện nay

1.Kem Chống Nắng Kiểm Soát Dầu La Roche-Posay Anthelios XL SPF 50+

Kem Chống Nắng Kiểm Soát Dầu La Roche-Posay Anthelios XL SPF 50+ là cái tên không thể thiếu trong danh sách những loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay. Sản phẩm này không chỉ nhận được tín nhiệm từ người dùng mà ngay cả bác sĩ chuyên khoa da liễu cũng ưu ái những sản phẩm của La Roche-Posay.

Đặc điểm nổi bật:

  • Màng lọc bảo vệ phổ rộng XL-Protect: công nghệ màng lọc độc quyền của hãng giúp bảo vệ da hiệu quả hơn so với những sản phẩm thông thường khác. 
  • Công nghệ Airlicium: Được tạo ra từ các hạt phân tử siêu nhỏ, có thể hấp thu lượng bã nhờn gấp 100 lần khối lượng của chính nó, giúp kem thẩm thấu nhanh vào da và lấy đi bã nhờn dư thừa trên da ngay lập tức cho làn da khô ráo, sạch thoáng và kiểm soát dầu lên đến 9 giờ.
  • Nước khoáng La Roche-Posay: thành phần thiết yếu tạo nên tên tuổi cho hãng có đặc tính làm dịu, giảm kích ứng, duy trì và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.  link

2.Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Oil Correct

Anthelios Oil Correct là sản phẩm chống nắng dành cho da dầu mụn, ứng dụng công nghệ chống nắng độc quyền, ngăn cản tác hại của tia UV phá hủy da. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng kháng nước, chống mồ hôi ấn tượng, nâng tone da, mờ vết thâm do sẹo mụn. Cũng như bổ sung các hoạt chất kháng khuẩn, kháng viêm, kiểm soát dầu, giảm mụn, ngăn ngừa mụn mới.


link Thành phần chính: Salicylic Acid, Niacinamide, Homosalate, Octinoxate, Octyl salicylate, Ethylhexyl triazone.

3.Kem chống nắng trang điểm La Roche-Posay Uvidea Xl BB 03 Multi-protective Shield Anti-uv.

Sản phẩm chống nắng này phù hợp với mọi loại da, nhất là những ai hoạt động ngoài trời nhiều, mong muốn dòng kem chống nắng kiêm trang điểm lâu trôi, không bị thấm nước và mồ hôi. La Roche-Posay Uvidea Xl BB 03 Multi-protective Shield Anti-uv, Anti - Fine Particles có chỉ số chống nắng rất cao SPF50+ và PA++++. Sản phẩm giúp bảo vệ da tối ưu, tạo lớp nền trang điểm mềm mịn và khả năng chống thấm nước tốt nên rất được phái đẹp yêu thích.


link Thành phần chính: Màng lọc MEXOPLEX độc quyền, nước khoáng La Roche-Posay, chiết xuất bơ hạt mỡ,


-> Hy vọng bài viết này đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích về dòng kem chống nắng La Roche-Posay nổi đình nổi đám, cũng như "bỏ túi" địa chỉ mua mỹ phẩm Presttycosmetics đáng tin cậy.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe