Bảy ngày trẻ hóa làn da với collagen vital beautie super

Ngày đăng: 8/21/2021 11:49:43 AM - Khác - Toàn Quốc - 206
Chi tiết [Mã tin: 3405240] - Cập nhật: 20 phút trước

Chăm sóc da với Collagen là chủ đề được nhiều chị em quan tâm đến khi làm đẹp. Collagen là một thành phần không thể thiếu trong việc nuôi dưỡng và duy trì nhan sắc tuổi xuân cho phái đẹp. Tuy nhiên, bạn đã bao bao giờ tự đặt ra câu hỏi: “Khi nào thì cơ thể cần bổ sung collagen?”. Thật ra bạn nên bổ sung collagen cho bản thân ngay từ khi còn trẻ. Bởi có thể thấy, ngoài những công dụng làm đẹp da để tạo nên sự tự tin vốn có hằng ngày, collagen còn có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với cơ thể.

Vì sao nên bổ sung nước uống collagen mỗi ngày?

+ Một nghiên cứu gần đây cho biết, từ sau 25 tuổi phần lớn các chị em xuất hiện vết chân chim, nếp nhăn ở mặt và mắt nhiều nhất là trong giai đoạn này. Đây là những dấu hiệu rõ rệt nhất cho tình trạng lão hóa da, mà nguyên nhân chủ yếu là do làn da thiếu hụt collagen và elastin. Để cải thiện tình trạng da lão hóa bạn nên bổ sung collagen hàng ngày để lấy lại làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.

+ Sau 25 tuổi bạn nên uống collagen để làn da luôn được căng mịn và tươi sáng, làm chậm quá trình lão hoá da và cơ thể hiệu quả.

+ Nước uống bổ sung collagen được biết đến với khả năng làm đẹp thần kỳ và chống lão hóa hiệu quả. Đây là một sản phẩm bổ sung collagen được điều chế dưới dạng dung dịch uống và hoàn toàn đảm bảo thực hiện các nhiệm vụ của collagen một cách hiệu quả. Hãy cùng Đẹp 21 tìm hiểu Nước Uống Bổ Sung Collagen Vital Beautie Super Collagen nhé! Đặc biệt, Vital Beautie đang có chương trình khi mua Nước Uống Bổ Sung Collagen Hỗ Trợ Làm Đẹp Và Ngăn Ngừa Lão Hóa Vital Beautie Super Collagen sẽ được tặng 1 set gold Cica trị giá 409.000vnd.

Review Nước Uống Bổ Sung Collagen Vital Beautie Super Collagen

Đôi nét về thương hiệu Vital Beautie

+ Thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp - Vital Beautie ra mắt thị trường Việt Nam trên kênh thương mại điện tử Lazada từ ngày 16/4.

+ Dưới sự phát triển và cải tiến không ngừng của tập đoàn Amorepacific, Vital Beautie ra mắt tại Hàn Quốc từ năm 1972. Trải qua 49 năm chỉ kinh doanh tại thị trường nội địa, thương hiệu đã ra mắt tại thị trường quốc tế. Việt Nam là nước Đông Nam Á đầu tiên được chọn phân phối chính hãng.

+ Vital Beautie sản xuất sản phẩm theo tiêu chí khai thác loại nguyên liệu tự nhiên đặc trưng của phương Đông như nhân sâm, trà xanh, hoa trà, đậu nành... "Điều này phần nào đánh trúng tâm lý tìm về thiên nhiên của người tiêu dùng ngày nay", đại diện tập đoàn chia sẻ.

Thành phần nước uống VB Vital Beautie Super Collagen

+ Nhờ vào thành phần chứa chiết xuất từ các loại dầu thiên nhiên dưỡng da an toàn, không gây kích ứng da.

+ Collagen tác động tích cực đến việc sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh, kết nối các tế bào da, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi cho làn da.

+ Vitamin C giúp da sáng mịn tự nhiên.

+ Kết hợp các chiết xuất tự nhiên từ các loại Berry và trái Black Currant giúp bổ sung chất xơ giúp loại bỏ độc tố đường ruột, chống lão hóa, ức chế đốm màu và làm sáng da.

Công dụng của Nước uống Collagen VB Vital Beautie

+ Collagen giúp tăng cường độ đàn hồi cho làn da săn chắc, căng mịn.

+ Ngăn chặn hình thành nếp nhăn mới, đồng thời cải thiện các nếp nhăn cũ, vết chân chim, nếp gấp khóe miệng, giúp xóa mờ dấu hiệu của tuổi tác, cho làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.

+ Cải thiện kết cấu bề mặt da, thu hẹp lỗ chân lông giúp da mịn màng, đồng thời bổ sung độ ẩm tự nhiên cho da.

+ Ngăn ngừa và làm giảm tình trạng da bị chảy xệ, thiếu săn chắc nhất là phụ nữ sau sinh.

+ Dưỡng trắng da nhờ vitamin C, thúc đẩy làm trắng da từ bên trong cơ thể, bạn sẽ thấy làn da của mình thay đổi tông sau một thời gian sử dụng.

+ Ức chế hình thành Melamin, đồng thời, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang một cách hiệu quả.

+ Hỗ trợ làm làm vết thương nhanh chóng, thúc đẩy tái tạo da, giảm thiểu hình thành sẹo.

+ Bên cạnh đó, Nước uống Collagen VB Vital Beautie còn kích thích sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể để nuôi dưỡng làn da căng mịn, tràn đầy sức sống theo thời gian.

+ Nếp nhăn và nám là 2 kẻ thù lớn nhất của chị em phụ nữ sau 25, hãy nhanh chóng tạm biệt chúng bằng cách bổ sung đầy đủ Nước uống Collagen VB mỗi ngày nhé!

+ Ngoài ra, Nước uống Collagen VB Vital Beautie còn hỗ trợ sụn khớp, tăng dịch nhầy bảo vệ sụn khôn bị ăn mòn, giảm thiểu nguy cơ gây gây đau nhức xương khớp.

+ Vitamin C tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh.

+ Giúp tóc và móng tay khỏe đẹp.

Cách sử dụng Nước uống Collagen hiệu quả nhất:

Mỗi ngày uống 1 chai, lắc nhẹ trước khi uống.

Để Collagen hấp thu tốt nhất vào cơ thể bạn nên bổ sung vào buổi tối sau khi ăn 90 phút hoặc trước khi đi ngủ.

Để hiệu quả dưỡng da được lâu dài, bạn nên bổ sung theo liệu trình, có 2 cách:

+ Cách 1: Uống liên tục 3 tháng, sau đó nghỉ 6 tháng để da tổng hợp và tái tạo từ từ.

+ Cách 2: Uống 1 tháng rồi nghỉ 3 tháng. Cứ tiếp tục quy trình này để làn da duy trì sự tươi trẻ, đàn hồi nhé!

REVIEW TỪ KHÁCH HÀNG

+ Lê Thanh Tâm (Quận 1, Tp.HCM): Sau một tháng sử dụng mình hoàn toàn hài lòng với sản phẩm này. Da mình trước khi dùng có xuất hiện một vài nếp nhăn ở khóe mắt, đồng thời có đốm nâu li ti ở má. Sau 1 tháng thì nếp nhăn hầu như biết mất, còn đốm nâu thì mờ dần. Mình đang nghỉ 1 tháng sau đó sẽ dùng tiếp.

+ Hồng Hà ( Đồng Nai): Đợt rồi mình có uống ké của chị bạn đồng nghiệp 5 chai, sau 5 chai đó mình quyết định mua luôn 1 thùng để uống dần. Da mình thì vốn dĩ không có nhiều khuyết điểm nên mình muốn uống để da căng bóng thôi. Thú thật, sản phẩm này khiến mình hài lòng, chỉ với 5 chai nhưng thấy khởi sắc hẳn ra.

-------------

Link mua hàng, Tại Đây:  link

KHÔNG CHỈ CÓ SẢN PHẨM NÀY, CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM NHIỀU SẢN PHẨM HẤP DẪN HƠN NHÉ: SHOPEE MALL ĐẸP 21

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác