Bđs nghỉ dưỡng nơi trú ẩn dòng tiền thời covid - grand

Ngày đăng: 7/24/2021 9:56:32 AM - Nhà bán - Quảng Nam - 80
Chi tiết [Mã tin: 3362403] - Cập nhật: 36 phút trước

BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG - NƠI TRÚ ẨN DÒNG TIỀN CHO NHÀ ĐẦU TƯ THỜI COVID
 
Giữa tâm điểm Covid, các kênh đầu tư truyền thống như vàng, gửi tiết kiệm hay chứng khoán sẽ không còn là ưu tiên hàng đầu của NĐT vì diễn biến khó lường của thị trường. 
 
1 tuyệt tác nghỉ dưỡng miền Trung, khẳng định vị thế nhà đầu tư đồng thời là kênh trú ẩn an toàn là điều khiến các nhà đầu tư không thể bỏ qua lúc này: GRAND MERCURE HOI AN với 3 ưu thế:
 - Nơi nghỉ dưỡng lý tưởng: Vị trí tâm điểm trên trục đường ven biển tỷ đô Lạc Long Quân sát biển An Bàng nơi quy tụ các resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp trong khu vực; không gian xanh an lành chăm sóc sức khỏe cùng những trải nghiệm 5* thượng lưu.
 
 - Sản phẩm hấp dẫn: đa dạng condotel, villa song lập, villa đơn lập, thiết kế tối ưu công năng, được vận hành bởi tập đoàn nổi tiếng ACCOR giúp đón đầu nguồn khách du lịch khổng lồ đến Hội An mỗi năm, cho tiềm năng kinh doanh lưu trú và dịch vụ du lịch hấp dẫn.
 
- Tài sản kế thừa bền vững: Grand Mercure Hoi An vừa là nơi trú ẩn dòng tiền an toàn mùa dịch, vừa là ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai lý tưởng, vừa là “của để dành” cho con cái với giá trị gia tăng không ngừng trong tương lai.
 
Chọn BĐS nghỉ dưỡng - Chọn Grand Mercure Hội An

Để tìm hiểu thêm thông tin về dự án vui lòng liên hệ:

Newstarland – Đơn vị phân phối chính thức dự án Grand Mercure Hoi An

----------------------------------
Hotline Phòng Kinh Doanh:
0907585022 - Thuỳ Linh (Ms.)
Trao gửi niềm tin & Kiến tạo sự uỷ thác.

Newstarland - Tổng đại lý.
Đơn vị tư vấn, quản lý Marketing & Quản lý bán hàng

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán