Bé ăn ngon hơn nhờ có starlee bio 2+

Ngày đăng: 10/23/2023 3:50:13 PM - Mẹ và bé - Toàn Quốc - 45
Chi tiết [Mã tin: 4951852] - Cập nhật: 2 phút trước

link


Bé ăn ngon hơn nhờ có Starlee Bio 2+

Đối với các bé khi sức đề kháng còn yếu, hệ tiêu hóa cũng còn non nớt nên thường xuyên dễ gặp các vấn đề tiêu hóa từ đầy hơi, đau bụng, táo bón và thậm chí là tiêu chảy và nhiễm khuẩn đường ruột. Vì thế khi lựa chọn sữa cho trẻ bị tiêu hóa kém cha mẹ cần phải thật thông thái và có nhiều kiến thức.


Tầm quan trọng của hệ tiêu hóa đối với trẻ em

Hệ tiêu hóa chính là trung tâm đầu não thứ 2 của trẻ. Trẻ có khỏe mạnh hay không, có sức đề kháng thế nào sẽ biểu hiện qua hệ tiêu hóa. Một đứa trẻ muốn có được sức khỏe tốt, trước tiên cũng phải có 1 hệ tiêu hóa tốt.

Hệ tiêu hóa – nơi tiêu hóa thức ăn và hấp thu các dinh dưỡng từ đó chuyển đi nuôi cơ thể. Một hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ giúp trẻ hấp thu tốt các dưỡng chất và phát triển tốt cả thể chất lẫn trí tuệ.

Khi trẻ gặp các vấn đề về tiêu hóa, chẳng những dễ bị rối loạn, dễ bị tiêu chảy mà còn nhiễm khuẩn đường ruột. Từ đó làm cho trẻ bị khó chịu, ảnh hưởng đến quá trình hấp thu dinh dưỡng, tác động xấu đến sự phát triển cân nặng và chiều cao của bé. Thể chất của bé bị thiếu hụt dinh dưỡng do tiêu hóa kém cũng là nguyên nhân chính khiến hàng rào đề kháng của bé bị mỏng và dễ dàng bị nhiễm các bệnh khác do sự tấn công của vi khuẩn và vi rút.

Tại sao cùng 1 chế độ dinh dưỡng như nhau, nhưng có bé khi ăn sẽ tăng cân tăng cao tốt nhưng có những bé dù ăn uống được vẫn không có bước đột phá trong thể chất của mình? Tất cả nằm ở hệ tiêu hóa. Bé chỉ có được nền tảng, được bước đệm tốt khi có 1 hệ tiêu hóa khỏe.


link Dòng sản phẩm có nhiều dinh dưỡng lại tốt cho tiêu hóa của trẻ


Lưu ý khi chọn sữa cho trẻ bị tiêu hóa kém

Thực phẩm dành cho trẻ em cần đa dạng và phong phú để đầy đủ dưỡng chất nhất. Nhưng không phải cái gì con của bạn cũng có thể ăn được. Lựa chọn sữa cho trẻ vô cùng quan trọng và sữa cho trẻ bị tiêu hóa kém càng quan trọng hơn nhiều lần.

Sữa với trẻ tiêu hóa kém cần có sự phù hợp. Đầu tiên, chất béo trong sữa không được quá cao và thành phần đậm phải là đạm dễ tiêu tránh đầy bụng. Có rất nhiều loai sữa trên thị trường hiện nay được nghiên cứu với thành phần đạm đã được cắt nhỏ cực kỳ dễ hấp thu, không gây gánh nặng cho hệ tiêu hóa.

Hơn nữa, sữa cho trẻ bị tiêu hóa kém lý tưởng cần được bổ sung thêm thành phần là sữa non, chất xơ hòa tan tự nhiên, các vi lợi khuẩn để cân bằng hệ vi sinh đường ruột, phục hồi và làm khỏe các mao mạch ruột từ đó giúp bé hoàn thiện hệ tiêu hóa mỗi ngày, khỏe hơn và hạn chế dần các vấn đề như táo bón, tiêu chảy.


link

Nên cho trẻ dùng mỗi ngày từ 2 – 3 ly


Starlee Bio 2+ sữa cho trẻ bị tiêu hóa kém được các ba mẹ tin dùng

Starlee Bio 2+ có rất nhiều dinh dưỡng và thành phần tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Cụ thể, trong sản phẩm sữa cho trẻ bị tiêu hóa kém này được bổ sung lượng chất xơ hòa tan cao cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường hoạt động của nhu động ruột để bé không bị táo bón.

Các thành phần khác như kẽm, selen, vitamin đa dạng cũng góp phần nuôi dưỡng vi lợi khuẩn trong đường ruột, hạn chế sự phát triển của hại khuẩn để đường tiêu hóa của bé hoạt động hoàn hảo nhất.

Là dòng sữa dinh dưỡng chất lượng cao nên Starlee Bio 2+ được nghiên cứu bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho trẻ, nhưng hoàn toàn là đạm dễ tiêu. Nên bé sử dụng sữa Starlee Bio 2+ sẽ không có cảm giác đầy bụng, khó chịu như nhiều loại sữa cao năng lượng khác. Mỗi ngày nên cho bé sử dụng từ 2 đến 3 ly Starlee Bio 2+ vừa tốt cho tiêu hóa, vừa tốt cho trí não lại tăng cường đề kháng và phát triển về chiều cao, cân nặng.

Sữa cho trẻ bị tiêu hóa kém Starlee Bio 2+ hiện đang được phân phối chính hãng tại Euro Nutrition. Để được đặt mua hoặc tư vấn về sản phẩm này, quý khách hàng hãy truy cập Website https://euronutrition.com.vn/ hoặc liên hệ với số hotline 0979 381 889.


– Gian hàng tại Lazada tại đây link

– Gian hàng tại Shopee  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé