Béc phun dặm vá k3

Ngày đăng: 9/20/2022 4:04:03 PM - Đồ cổ - Toàn Quốc - 107
Chi tiết [Mã tin: 4121661] - Cập nhật: 17 phút trước

http://  Súng phun sơn mini K3Súng phun sơn mini K3 chuyên dặm vá là loại súng chuyên dùng để phun sửa, phun vá các chi tiết nhỏ, chi tiết bị lỗi. Chúng hoạt động bằng hơi khí nén, không khác gì những cây súng phun sơn cầm tay thông thường, tuy nhiên, thân súng thường nhỏ và lỗ phun cũng nhỏ hơn.

Trong quá trình phun sơn thỉnh thoảng bạn sẽ gặp phải trường hợp chỗ này phun không đẹp hoặc bị hỏng, bị sai. Dễ nhận thấy nhất là khi dùng các loại súng tĩnh điện. Nhưng nếu sử dụng súng phun sơn thông thường sẽ không thích hợp vì vệt sơn khá sơn, sẽ bị chồng lên những chỗ khác. Đó là khi bạn cần sử dụng đến loại súng phun sơn dặm vá.

 Súng phun sơn dặm vé có đường kính lỗ phun nhỏ, thường từ 1.0mm trở xuống, model nhỏ nhất là 0.4mm, tùy thuộc vào từng thương hiệu.

Để nhận biết súng phun sơn dặm vá và các loại súng khác không phải là khó, chúng thường có các đặc điểm như sau:

Thân súng nhỏ hơn: Kích thước và trọng lượng của thân súng đều nhỏ hơn những loại súng khác. Thậm chí cả nắp chụp súng cũng khác biệt. Chúng thường được thiết kế với vạt sơn ra hình tròn, trong khi vạt sơn súng thường là hình elip.

Lỗ phun: Đường kính lỗ phun tối thiểu dành cho các loại súng phun dặm và là 0.4mm, tăng dần lên 0.5, 0.6. 0.8mm... Tùy theo từng model của các thương hiệu khác nhau thì lỗ phun cũng khác nhau.

Có khá nhiều loại súng phun sơn dặm vá trên thị trường để khách hàng lựa chọn, từ hàng giá rẻ cho đến hàng đắt tiền. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ kể tên một vài model tiêu biểu, đại diện cho các phân khúc khác nhau được sử dụng khá nhiều.

 Đại diện đầu tiên đó là súng K3, một thương hiệu đến từ... Model này có tầm giá khá thấp, không quá cao, chất lượng không thực sự tốt, nhưng lại phù hợp với giá thành của nó.

 Bạn có thể dùng mode này cho những sản phẩm không yêu cầu cao về độ mịn như: phun sắt, nhôm, hoặc phun với số lượng ít, không cần thẩm mỹ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ cổ