Bếp chefs dih666 thay đổi mặt kính mới, tin cực hot

Ngày đăng: 12/15/2020 8:24:29 PM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Hà Nội - 30
Chi tiết [Mã tin: 3154788] - Cập nhật: 28 phút trước

Bếp Chefs DIH666 thay đổi mặt kính mới, tin cực hot

Kể từ khi ra mắt, bếp từ Chefs EH DIH666 đã luôn trở thành tâm điểm khi người dùng nhắc đến Chefs, nhắc đến các sản phẩm có Inverter cao cấp của Chefs. Thế nhưng từ trước đến nay dù có ưng đến mấy thì mặt kính của chiếc bếp này vẫn luôn khiến người dùng băn khoăn và lưỡng lự, nhiều người quyết định không lựa chọn chỉ vì mặt kính. Còn bây giờ thì sao? Bếp Chefs DIH 666 đã thay đổi mặt kính như thế nào, cùng beptuchefs.net làm rõ về vấn để này để xem gương mạo mới của chiếc bếp này có gì mới và có "đáng tiền" khi mua mới không nhé.


BẾP TỪ CHEFS EH DIH666


Bếp từ Chefs EH DIH666 là dòng bếp lắp ráp Việt Nam, đây cũng là dòng bếp đầu tiên sản xuất tại Việt Nam dược cho là cao cấp và có tích hợp công nghệ Inverter. Trước đây khi nhắc đến các dòng sản phẩm lắp ráp Việt Nam, nhiều người cho rằng đây chỉ là sản phẩm thuộc mức trung bình, chất lượng không thể so sánh với các mẫu nhập khẩu và công nghệ thường là các công nghệ cũ, nếu có áp dụng loại cao nhất cũng là công nghệ cách đó vài năm. Thế nhưng đó lại là suy nghĩ hoàn toàn sai lệch, khác hoàn toàn với trước đây, Chefs đã cho người dùng thấy sự khác biệt của các dòng sản phẩm lắp ráp tại Việt Nam hay nói cách khác là có xuất xứ tại Việt Nam, dù là sản phẩm nào thì chất lượng cũng đều tốt, công nghệ áp dụng đều là loại công nghệ mới nhất chứ không có chuyện công nghệ từ lâu và lạc hậu như lời đồn.


BẾP TỪ CHEFS EH DIH666


Bếp từ Chefs EH DIH666 được nhiều người quan tâm khi mới ra mắt bởi quảng cáo về công nghệ Inverter, tiết kiệm đến 17% điện năng khi sử dụng và nhười tiêu dùng muốn chứng thực xem đây có phải là sự thật, chưa kể bếp còn có công nghệ mới, bàn phím điều khiển dạng ẩn chỉ khi khởi động bếp và có dụng cụ nấu phía trên vùng nấu bếp mới hiển thị bàn phím để người dùng sử dụng được. Việc thiết kế như vậy có thể sẽ khó hơn khi điều khiẻn với người cao tuổi, thế nhưng lại nâng mức độ an toàn và kiểm soát người dùng lên mức cao nhất bởi khi đun nấu nhiều người quên không đặt nồi lên hoặc trẻ nghịch ngợm vùng bàn phím điều khiển thì cũng không thể khởi động được bàn phím hay đun nấu, sử dụng bếp. Bếp từ Chefs EH DIH 666 được viền bo nhôm tránh vỡ, nứt mặt kính trong quá trình sử dụng.


khuyến mãi bếp chefs eh dih666


Mới đây nhất, Chefs đã thay đổi mẫu kính mới cho bếp Chefs DIH666, đây là thông tin cực kì vui mừng cho các bà nội trợ bởi bếp được đổi sang mặt kính Schott Ceran, là dòng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có "lỡ chê" chiếc bếp này trước đây bởi mặt kính thì giờ đây hoàn toàn có thể xem xét và mua ngay một chiếc tránh trường hợp hãng "đỏi ý" muốn thay đổi lại mặt kính cũ. Một chiếc bếp như vậy thì có kém cạnh gì các dòng nhập khẩu hay không? Hãy cùng so sánh và gửi câu hỏi để chúng ta cùng giải đáp thắc mắc với beptuchefs.net nhé.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Showroom Uỷ Quyền Chefs

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2020/12/bep-chefs-dih666-thay-oi-mat-kinh-moi.html


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn