Bếp chiên đơn – nhỏ gọn – tiện lợi

Ngày đăng: 7/19/2021 9:48:57 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 109
Chi tiết [Mã tin: 3353294] - Cập nhật: 33 phút trước

Một thiệt bị “hỗ trợ” đắc lực cho các cơ sở đồ ăn nhanh, ăn vặt không thể bỏ qua đó là dòng máy bếp chiên đơn. Đây là dòng máy đem lại nhiều lợi ích cho việc chiên nấu trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.Khác với việc sử dụng các nồi, chảo chiên thông thường, bếp chiên đơn có chiếc vợt tiện dụng để nhấc hoặc đảo thực phẩm dễ dàng.Chiếc máy này phục vụ tốt cho quá trình chiên nấu đối với những mô hình kinh doanh chế biến nhỏ.Máy thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt tại nhiều vị trí không gian bếp không gây tốn diện tích.Mẫu mã đẹp, tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cho dòng sản phẩm này.Nếu bạn cũng đang tìm một thiết bị phù hợp với mức giá thành rẻ, có thể tìm hiểu ngay về dòng bếp này nhé.


[​IMG]


Các bếp ăn vặt, ăn nhanh thường nổi tiếng với những món ăn chiên rán cần dầu mỡ và một chiếc bếp chất lượng. Máy được cấu tạo với các nút điều chỉnh nhiệt thông minh và hoàn toàn dễ sử dụng.Việc cần làm là bạn đổ ngập dầu vào khoang chứa dầu (ngập thanh nhiệt) sau đó thiết lập các số liệu nhiệt độ mà bạn mong muốn.Chờ đến khi dầu bắt đầu sôi là bạn có thể thực hiện thả thực phẩm vào bếp.Một trong những ưu điểm khác của bếp chiên đơn chính là có độ an toàn cao. Nếu bếp bị đặt lệch thì máy sẽ không hoạt động bởi vì ngay dưới phần nhiệt của máy có một công tắc an toàn. Điều này có tác dụng tránh trường hợp dầu bị đổ hoặc rơi khi sử dụng.Bếp được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox nên khả năng chống gỉ cao và chịu nhiệt tốt.Sau khi sử dụng xong, bếp cũng dễ vệ sinh và lau chùi.Công suất 2,5Kw cùng với chế độ điều chỉnh nhiệt độ tự động.Bếp tự ngắt khi đủ nhiệt giúp tiết kiệm điện tối đa.Với giá thành rẻ, tiện lợi, thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm điện, bếp chiên đơn là lựa chọn hoàn hảo cho các quán ăn, nhà hàng quy mô nhỏ.


Thông số kỹ thuật của bếp chiên đơn:


Điện áp : 220v/50 Hz

Công suất : 2.5 Kw

Kích thước : 270x 310x 460 mm

Chất liệu : Inox

Dung tích dầu : 5.5 Lit

Nhiệt độ : 60-200 0c

Ổ cắm : 1

Xuất xứ : Trung Quốc

Bảo hành : 12 tháng.


Sản phẩm hiện đang được sử dụng rất phổ biến, mang lại hiệu quả và tính chuyên nghiệp cao cho các đơn vị chế biến hiện nay. Dòng bếp này hiện đang được phân phối rất nhiều trên thị trường, bạn có thể mua máy tại công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc!


Mọi chi tiết xin liên hệ:


Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc


Hotline: 0917791981 – 0983278686


Địa chỉ: Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng