Bếp chiên tách dầu 20l – tiết kiệm chi phí dầu

Ngày đăng: 7/15/2021 9:36:55 AM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 107
Chi tiết [Mã tin: 3346355] - Cập nhật: 2 phút trước

Nhằm khắc phục những hao tổn quá nhiều về lượng dầu cần thay khi chiên nấu tại các nhà hàng, quán ăn, … Người ta đã chuyển sang sử dụng những dòng bếp chiên công nghệ hiện đại, tiết kiệm dầu, an toàn khi chế biến. Một trong những loại bếp đang được dùng phổ biến đối với cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ là bếp chiên tách dầu 20L.


Loại bếp này giúp người dùng không phải thay mới dầu thường xuyên như với các phương pháp chiên thông thường. Nếu bạn cũng đang là một người kinh doanh, chế biến các thực phẩm cần chiên rán nhiều thì đừng bỏ qua sản phẩm này.


[​IMG]


Đặc điểm của bếp chiên tác dầu 20L:


Những cơ sở ăn uống thường xuyên cần đến chiên nấu như cửa hàng ăn vặt ,ăn nhanh,… khi nghe đến một dòng bếp chiên tiết kiệm dầu chắc chắn sẽ rất hứng thú. Bởi lượng dầu khi chiên phải thay mới quá nhiều ảnh hưởng đến doanh thu và lợi nhuận.


Vì vậy, khi dòng máy bếp chiên tách dầu ra đời thì đã được ủng hộ và sử dụng rất phổ biến.Tại sao dòng bếp chiên này lại giúp tiết kiệm dầu?Chính là nhờ nguyên lý sử dụng lớp dầu (phía trên) và lớp nước (phía dưới).2 lớp này không hòa vào nhau, khi chiên nấu dầu và nước tách nhau, những vụn thực phẩm khi rơi lắng xuống nước không làm ảnh hưởng đến dầu phía trên.Khi chiên thời gian lâu thì lớp dầu cũng không bị ảnh hưởng.


Thông số kỹ thuật của bếp chiên tách dầu 20L:


Điện áp: 220V


Công suất: 4kW


Trọng lượng: 20kg


Kích thước lòng chiên: 440*330mm


Kích thước phủ bì: 705*410*570mm


Nhiệt độ: 50-300 độ C


Dung tích thực: 20L.


Vệ sinh bếp chiên tách dầu sau khi sử dụng


Sau khi sử dụng bếp, chờ vài phút để bếp nguội bớt sau đó mở van xả dầu để lấy hết dầu chiên ở trong bếp. Đợi lấy hết dầu ra ngoài thì mở van xả nước sau đó dùng miếng vải mềm và nước rửa chén bát để vệ sinh bếp sạch sẽ từ trong ra ngoài. Xả lại một lần nữa bằng nước sạch rồi để bếp ở nơi khô ráo sạch sẽ.



Mọi chi tiết xin liên hệ:


Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc


Hotline: 0917791981 – 0983278686


Địa chỉ: Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn