Bếp chiên tách dầu 8l

Ngày đăng: 9/8/2021 3:17:02 PM - Đồ dùng trong bếp - Hà Nội - 106
Chi tiết [Mã tin: 3423310] - Cập nhật: 19 phút trước

Các món ăn vặt, ăn nhanh đều có sức hấp dẫn lạ thường. Nhằm đáp ứng nhu cầu chế biến nhanh, an toàn, bếp chiên tách dầu 8l đã được đưa vào sử dụng rộng rãi.

Sở hữu chiếc bếp chiên tách dầu sẽ giúp bạn chiên nấu đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm. Hầu hết các cửa hàng ăn nhanh đều sở hữu 1 vài chiếc bếp chiên để phục vụ nhu cầu chế biến của mình.

Thống số kỹ thuật của bếp chiên tách dầu 8l

Model                  : JBJ – 8

Điện áp                : 220v/50Hz

Công suất              : 2 Kw

Dung tích               : 8L

Kích thước khoang chứa : 325 x 220 x 200 mm

Kích thước tổng         : 520 x 320 x 490

Chất liệu               : inox

Xuất xứ                : Trung Quốc

Bảo hành               : 12 tháng

Sử dụng bếp chiên là một trong những biện pháp giúp tiết kiệm dầu hiệu quả đối với những quán ăn. Dầu trong bếp chiên giữ được màu vàng đẹp, trong khi chiên nấu. Khi sử dụng bếp hoặc nồi rất dễ làm đổi màu dầu khi chiên nhiều lần.

Chất liệu máy làm từ inox cao cấp dày dặn không từ tính, không hoen gỉ đảm bảo an toàn thực phẩm. Bếp có cấu tạo chắc chắn, không rung rắc khi hoạt động giúp đảm bảo an toàn.

Bếp có tốc độ làm nóng nhanh, không mất nhiều thời gian chờ đợi. Đặc biệt, chức năng tự ngắt khi bếp đã đạt mức nhiệt phù hợp vừa có tính an toàn lại thêm tiết kiệm điện.

Thiết kế bếp với kích thước nhỏ, gọn gàng không tốn nhiều diện tích. Có thể phù hợp với những gian bếp có không gian nhỏ.

Sử dụng bếp chiên tách dầu là không lo bị dầu văng lung tung. Chất lượng đồ chiên đẹp, chín đều đảm bảo an toàn thực phẩm.

Khi sử dụng bếp chiên tách dầu bạn sẽ nhàn hơn, không phải thường xuyên canh chừng, không phải lật dở thực phẩm để chính đều.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc

0917791981 – 09828139

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng trong bếp