Bếp từ chefs nâng cao chất lượng món ăn của bạn.

Ngày đăng: 9/14/2019 7:52:33 AM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 163
Chi tiết [Mã tin: 2760262] - Cập nhật: 3 phút trước

Bếp từ Chefs tốt nhất uy tín tại Hồ Chí Minh

chiếc bếp từ Chefs chất lượng sẵn sàng là người chúng ta đồng hành với bạn để cho ra các món ăn quyến rũ nhất, chức năng hiện đại, dễ dàng dùng, giá trị thẩm mỹ cao.

Bếp từ Chefs dần được rất cộng đồng chọn lựa vì giá thành vừa cần, đáng giá chuẩn Châu Âu & sở hữu thiết kế độc đáo. Cái sản phẩm này tích hợp rộng rãi tính năng hiện đại, hà tằn hà tiện điện năng logic và tăngcường gian bếp của các bạn phát triển thành sang chảnh, quý phái. Đây sở hữu thể được coi là 1 siêu phẩm của thương hiệu bếp Việt

 

nguồn gốc nhãn hiệu

Chefs là nhãn hàng nổi trội của Việt Nam có các sản phẩm không thua kém gì những loại sản phẩm của Châu Âu. Bếp từ Chefs uy tín được rất nhiều người chọn lọc tại Việt Nam, thậm chí đông đảo đầu bếp tuyển lựa cho gian bếp của mình.

Cấu tạo không tính của bếp

thứ 1 là đề cập tới chất liệu mặt kiếng của bếp từ Chefs giá rẻ được khiến từ kính Schott Ceran của Đức có độ bền cao, mức độ chống trầy xước tuyệt vời, mang thể vệ sinh dễ dàng. Nhiệt độ của mặt kính với thể chịu tới 850 độ C, chống sốc nhiệt đến 1000 độ C. Một đặc tính nữa là mặt kiếng sở hữu khả năng tăng tính dẫn nhiệt phần tử, hỗ trợ bảo vệ bếp 1 bí quyết tuyệt vời. Thân bếp được làm cho từ inox siêu bền, không lo bị gỉ sét. Chúng ta không bắt buộc cần lo về phần cấu tạo ngoài vì mang thể nhắc là bất biến theo thời kì.

Tính năng an toàn cao

nhận diện kích tấc nồi nấu: Chức năng này giúp tập trung vùng nhiệt vào nồi nấu, vừa giúp đồ ăn chín nhanh mà còn làm giảm đi lượng điện năng tiêu thụ.

Khoá trẻ em em: lúc các đứa trẻ nhỏ tinh nghịch, mó máy vào bếp thì bạn bắt nên dùng chức năng khóa trẻ con để hạn chế thao tác. Trường hợp không sẽ sở hữu các hiểm nguy rình rập xảy ra mà chúng ta chẳng thể lường trước được.

các chức năng nấu

Bếp từ Chefs tiện lợi không chỉ để nấu đơn giản mà còn tích hợp một số chức năng nấu như nấu lẩu, nấu cháo, hầm hay hấp,... Những chế độ này bạn phải buộc phải biết dùng thì mới sở hữu thể cho các bạn các món ăn đúng như chúng ta muốn. Ví dụ như lúc nấu cháo, các bạn sẽ tìm nút “Congee ” hay “ Porridge ”, để ấy là bạn đã sở hữu được ngay 1 nồi cháo.

Trải nghiệm các bạn tại bếp Hoàng Cương: “Tôi là một người không vật bất ly thân nấu ăn lắm. Nhưng trong gia đình tôi, chỉ có 1 mình tôi Ià với sức khỏe nhất. Cha mẹ tôi ngày trước là người trông trẻ, hay nấu ăn cho trẻ nhỏ. Hiện nay, họ già yếu nên tôi buộc phải đảm trách việc này. Tôi được giới thiệu tới bếp hoàng cương để chọn mẫu bếp từ Chefs về nấu bếp cho tiện lợi. Lúc đầu tiêu dùng bếp gas, nhưng từ khi nhà tôi lúc bị rò rỉ gas thì phải chuyển sang bếp từ. Quả tình ko kể đợi mong, bếp tiêu dùng cực kỳ tốt. Tôi chỉ việc bật bếp & hứa hẹn giờ rồi tắt là lát nữa tụi nhỏ với ngay đồ ăn ăn. Tôi hay nấu món súp & cháo cần có rộng rãi tính năng thuận tiện. Được loại bếp Hoàng Cương mang chế độ bảo hành tốt kèm mang giá cả ưu đãi buộc phải tôi thấy cực kỳ tin tưởng và hoàn toàn tin tưởng. Phương pháp chăm sóc quý khách tốt, thân thiện tôi cho điểm mạnh. Cảm ơn bếp Hoàng Cương đã tăngcường tôi hà tiện được đa số thời kì.”

một món thích ăn không chỉ tại những nguyên liệu, gia vị, đồ tươi sống mà phải bắt buộc quan tâm đến nhiệt độ, độ lửa & thời kì nấu. Mang loại bếp từ Chefs giá rẻ tiên tiến, sẽ hỗ trợ bạn mang thể giải quyết các vấn đề đó logic, cho các bạn những món ngon mỗi ngày.

Chi tiết liên hệ:

  • Website: https://bephoangcuong.vn/
  • Số điện thoại: (028) 6275 4162
  • Cơ sở Hà Nội: 268 Tây Sơn & 398B Khâm Thiên
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: 348 Bạch Đằng, Bình Thạnh & 177 Nguyễn Thị Thập, Q.7

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn