Bếp từ dương là gì? bếp từ âm là gì? kinh nghiệm mua bếp từ

Ngày đăng: 10/28/2020 1:45:44 PM - Đồ dùng gia dụng - Hà Nội - 24
Chi tiết [Mã tin: 3106217] - Cập nhật: 42 phút trước

I. BẾP TỪ LÀ GÌ?

Cũng giống như các bếp từ thông thường, bếp từ âm sử dụng nguyên lý cảm ứng điện từ dòng điện Fu-cô, nhiệt độ được sinh ra trực tiếp ở đáy nồi, do các kích thích từ tính làm dao động các phân tử dưới đáy nồi nấu chín thức ăn trong nồi.

Bếp có từ âm có chức năng nhận diện đáy nồi, chỉ sinh nhiệt trong vùng đáy nồi đặt trên lò nấu, chỉ nhận các nồi có đáy nhiễm từ.


II. BẾP TỪ ÂM LÀ GÌ?

Bếp từ âm là bếp có thiết kế phần bụng bếp đặt âm dưới bàn đá chỉ có phần mặt kính của bếp lộ ra bên ngoài rất thẩm mỹ. Đây cũng là thiết kế chung của các dòng bếp từ hiện đại hiện nay, phổ biến trên thị trường. Một số mẫu bếp từ âm có thể lắp đặt chân để đặt dương rất tiện lợi.


III. BẾP TỪ DƯƠNG LÀ GÌ

Bếp từ dương là bếp có thiết kế phần bụng bếp đặt nổi trên bàn đá, kích thước bếp thường khá nhỏ gọn, giá thành rẻ, tiện lợi vận chuyển lắp đặt. Các bếp này thường sử dụng cho sinh viện, các gia đình có không gian bếp nhỏ, người đơn thân... do giá thành rẻ, thiết kế đơn giản.


IV. ƯU ĐIỂM CỦA BẾP TỪ

Thẩm mỹ cao dù thiết kế đặt âm hay đặt dương thì bếp từ đều rất đẹp với mặt kính đen, trắng phẳng, độ bóng cao, tiện lợi sử dụng.

Rất an toàn với công nghệ nấu không khói, cho không gian nấu trong lành, mát mẻ hơn (so với bếp dùng lửa, bếp hồng ngoại). Có thể bật quạt, điều hòa mà không ảnh hưởng tới công suất tiêu thụ của bếp.

Hiệu suất đun nấu cao tới 90%, nhiệt lượng tập trung vào đáy nồi ít gây thất thoát nhiệt. Người dùng có thể chạm tay vào mặt bếp đang hoạt động mà không bị tổn thương.

Đa dạng về kiểu dáng thiết kế (vuông, chữ nhật, cách điệu...) với 2 đến trên 4 lò nấu để người dùng lựa chọn theo sở thích và nhu cầu.

Vệ sinh cực đơn giản và nhanh gọn. Chỉ cần khăn mềm và chút nước tẩy rửa vệ sinh nhẹ nhàng mặt bếp sau khi dùng. Quý khách nên vệ sinh thường xuyên để đảm bảo bếp sạch sẽ và đảm bảo độ bền cao nhất.


V. NHƯỢC ĐIỂM CỦA BẾP TỪ

Bếp từ khá kén nồi các nồi thủy tinh và nồi đất, nồi có đáy không nhiễm từ sẽ không sử dụng được trực tiếp trên bếp. Khắc phục khó khăn này cũng khá đơn giản quý khách chỉ cần mua một đáy chuyển nhiệt là vấn đề sẽ được giải quyết chiệt để.

Về giá cả, bếp từ thường đặt hơn bếp gas khá nhiều khoảng 2-3 lần quý khách cân đối chi phí để sử dụng bếp nào cho hợp lý.


VI. KINH NGHIỆM CHỌN MUA BẾP TỪ

Lựa chọn bếp theo giá thành: Tùy theo mức thu nhập dôi dư quý khách có thể chọn lựa các mẫu bếp từ ưng ý cho gia đình mình, hiện tại có rất nhiều dòng bếp với các mức giá khác nhau giúp khách hàng chọn lựa thoải mái phù hợp với gia đình.

Lựa chọn bếp từ theo nhu cầu gia đình: Nếu gia đình quý khách là đại gia đình, hay tiệc tùng thì nên sử dụng các bếp từ âm có 2 - 3 lò trở lên để đảm bảo nhu cầu sử dụng cũng như tiết kiệm thời gian nấu. Nếu quý khách là sinh viên, người đơn thân, ít đun nấu thì các bếp từ dương sẽ phù hợp hơn với mức giá rẻ và tiện lợi di dời mỗi khi chuyển nhà.


Tham khảo chi tiết sản phẩm: Bếp từ đôi CS – H333 tại đây


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CS VIỆT NAM

Địa chỉ:Căn số 30 TT6.1 Khu đô thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng mai, Hà nội

Hotline: 0922 868 768

Website: cstechgroup.com

Email: info@cstechgroup.com

Facebook: https://www.facebook.com/Bep.Tu.Cs.Tech


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng