Bí ẩn bí ẩn của nhẫn eternity mà bạn nên khám phá để thông báo hơn

Ngày đăng: 12/27/2021 9:01:37 PM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 449
Chi tiết [Mã tin: 3596540] - Cập nhật: 3 phút trước

Nhẫn là một món trang sức tôn vình bàn tay và vẻ đẹp của người sở hữu. Tuy nhiên, bạn đã hiểu rõ hơn về phong cách của nhẫn Eternity chưa? Please to Tierra Diamond chia sẻ sẽ làm những điều đặc biệt bí ẩn của loại nhẫn này nhé!

5 BẬT MÍ VỀ ETERNITY

- [Bản dịch tiếng Anh ở bên dưới] -

Nếu bạn là người đam mê trang sức mạnh Kim cương thì chắc chắn rằng bạn nên có cho mình một hoặc một vài chiếc nhẫn vĩnh cửu. Nhẫn "Eternity" hay đôi khi được gọi là "Infinity" là đơn giản loại nhẫn chỉ có một loại kim loại với những viên đá nhỏ chạy vòng quanh thân nhẫn. Nhẫn Eternity thường mang ý nghĩa là "Một Tình Yêu vĩnh viễn - không điểm đầu và không bao giờ có điểm kết thúc" 

Hôm nay, Tierra sẽ bật mí cho các bạn 5 điều thú vị về loại nhẫn Eternity cùng bộ sưu tập Eternity mới nhất của Tierra nhé !!!

  1.  Khái niệm về nhẫn "Eternity" is for is export from 4000 years before, Ai Cập cổ đại. Những người thường xuyên cập nhật những vòng kim loại đính đá như biểu tượng của Tình yêu và Cuộc sống vĩnh cửu.
  2. Nhẫn vĩnh cửu không nhất thiết phải gắn đá (thường là kim cương) toàn bộ vòng mà có thể chỉ cần đá tầm 3/4 hoặc 1/2 nhẫn nhẫn vào ngân sách và sở hữu riêng của người đeo.
  3. Nhẫn vĩnh cửu là một trong những hoạt động linh hoạt nhẫn kiểu. Bạn có thể may đơn lẻ như món phụ kiện thời trang, mix & match nhiều chiếc vĩnh cửu giống nhau một cách sành điệu hoặc ghép cùng 1 chiếc nhẫn với viên đá lớn ở trung tâm.
  4. Nhẫn vĩnh cửu là một trong những món quà sức mạnh phổ biến nhất trong các món liên quan đến tình yêu, hay ngày kỷ niệm như sinh nhật, Valentine, kỷ niệm 1 năm, 10 năm ... thậm chí là kỷ niệm 60 năm ngày cưới. Vì rõ ràng, không có gì hoàn thiện hơn một chiếc nhẫn vĩnh cửu để thay lời nói: "Anh yêu em mãi mãi".
  5. Nhẫn vĩnh cửu ngày càng nhiều bạn gái trẻ lựa chọn là chiếc nhẫn cưới của mình. Với sự sáng tạo vô hạn của các thiết kế nhà, ngày càng có nhiều kiểu, hoa văn, chi tiết để dễ dàng phù hợp với phong cách riêng của bạn, từ đơn giản đến kỳ lạ, từ hiện đại đến hoài cổ .. . Nhẫn vĩnh cửu kim cương còn được yêu thích để chọn nhẫn cưới vì vẻ đẹp lấp lánh ánh sáng lịch, vừa mang ý nghĩa dễ dàng quay lại với nhẫn đính hôn để tạo thành một cặp toàn phong cách

Nhẫn vĩnh cửu

Nhẫn vĩnh cửu theo phong cách huyền bí

Hãy cùng khám phá bộ sưu tập "Eternity" của Tierra Diamond tại  đây

_____________________________________

[Phiên bản tiếng Anh]

5 SỰ THẬT QUAN TÂM VỀ NHẪN ETERNITY

Nếu bạn là người yêu thích trang sức kim cương tự nhiên, thì "Eternity ring" là món đồ cần phải có trong bộ sưu tập của bạn. "Eternity", còn được gọi là nhẫn "Vô cực", là kiểu nhẫn bao gồm một dải kim loại quý (thường là Vàng) với một đường liên tục các viên đá quý nhỏ (thường là kim cương). Nó là biểu tượng của "Tình yêu không bao giờ kết thúc".

Hôm nay, cùng với sự ra mắt của Bộ sưu tập mới "Eternity", chúng tôi muốn chia sẻ với bạn 5 sự thật thú vị về những chiếc nhẫn này.

  1. Khái niệm về một chiếc nhẫn vĩnh cửu có thể bắt nguồn từ 4.000 năm đối với người Ai Cập cổ đại, những người được cho là cung cấp chúng như một biểu tượng của cả tình yêu và cuộc sống vĩnh cửu.
  2. Nhẫn vĩnh cửu không phải lúc nào cũng cần là vĩnh cửu "Trọn vẹn"! Nó cũng đi kèm với các tùy chọn vĩnh cửu "3/4" hoặc "Half" mà bạn có thể chọn để phù hợp với ngân sách và sở thích của mình.
  3. Nhẫn vĩnh cửu một trong những phụ kiện linh hoạt nhất về phong cách. Bạn có thể đeo nó một mình như một phụ kiện hàng ngày, mix & match với những chiếc nhẫn vĩnh cửu khác để tạo nên một set đồ sành điệu, hoặc xếp chúng cùng với nhẫn đính hôn để có một bộ cưới hoàn hảo.
  4. Vĩnh viễn là một trong những món quà phổ biến nhất, được vợ hoặc chồng dành tặng cho người vợ của mình trong những ngày kỷ niệm quan trọng, điển hình là 10 năm ngày cưới trở lên. Nó cũng có thể được dùng làm băng đô đám cưới, hay món quà tình yêu trong các sự kiện quan trọng như lễ tình nhân, kỷ niệm 1 năm hẹn hò, ... Bởi vì không có gì tuyệt vời hơn để nói "Anh yêu em mãi mãi" hơn là tặng người thân của bạn với một chiếc nhẫn kim cương vĩnh cửu.
  5. Ngày càng có nhiều cô gái trẻ chọn nhẫn Natural Diamond Eternity làm vòng đeo tay trong đám cưới của mình bởi vẻ sáng bóng, sang trọng và đẳng cấp của nó. Nó cũng rất phù hợp với hầu hết các nhẫn đính hôn kim cương. Tại Tierra Diamond, với sự sáng tạo vô tận của các nghệ nhân kim hoàn của chúng tôi, nhẫn Eternity có nhiều kiểu dáng đa dạng trên một số cấu hình vòng đeo. Tất cả chúng đều được thiết lập chính xác, có nghĩa là một cỗ máy đặt các viên kim cương để đảm bảo luôn đạt được độ hoàn thiện hoàn hảo. Các tùy chọn cài đặt bao gồm vuốt (còn gọi là ngạnh), gờ, thanh, hạt và kênh mà bạn có thể chọn / tùy chỉnh dựa trên sở thích của riêng mình.

Hãy cho chúng tôi biết vĩnh cửu yêu thích của bạn và chúng tôi sẽ làm cho bạn với giá cả phải chăng nhất!


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức