Bỉ 'cho tất cả mọi thứ' trong trận thua ý, de bruyne khẳng đ

Ngày đăng: 7/13/2021 10:00:01 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 76
Chi tiết [Mã tin: 3343123] - Cập nhật: 19 phút trước

Kevin De Bruyne khẳng định rằng Bỉ dính chấn thương "đã cho tất cả" trong trận thua 2-1 ở tứ kết EURO 2020 của họ trước Ý khi đội bóng hàng đầu thế giới cúi đầu vào thứ Sáu.


Bỉ đã giành lấy một cứu cánh ngay trước giờ nghỉ giải lao khi Romelu Lukaku thực hiện một quả phạt đền sau khi Nicolo Barella và Lorenzo Insigne ghi các bàn thắng trong hiệp một cho Azzurri ở Munich.


Bỉ không có đội trưởng Eden Hazard bị chấn thương, nhưng De Bruyne đã tạo ra hai cơ hội tuyệt vời trong hiệp hai mà Lukaku và Thorgan Hazard đã đến rất gần để chuyển hóa.


De Bruyne nói với đài truyền hình RTBF: “Chúng tôi thất vọng, nhưng chúng tôi phải thực tế - chúng tôi biết điều đó sẽ rất khó khăn vì nhiều yếu tố đã chống lại chúng tôi,” De Bruyne nói với đài truyền hình Kubet.


Ngôi sao của Manchester City chỉ ra chấn thương gân khoeo của Eden Hazard, chấn thương mắt của Timothy Castagne ở trận ra quân và thực tế là Axel Witsel chỉ mới bình phục chấn thương trước giải.

[​IMG]

De Bruyne, người đã vượt qua vấn đề về mắt cá chân để thi đấu, thừa nhận: “Chúng tôi gặp quá nhiều vấn đề để có thể đạt 100%, cá nhân tôi, tôi không đạt 100%.


“Tôi cảm ơn các nhân viên y tế đã làm một công việc đáng kinh ngạc để tôi có thể thi đấu dù bị rách dây chằng.


“Tôi đã chiến đấu hết mình, tất cả chúng tôi đã chiến đấu cho đến phút cuối cùng.


“Trong hiệp một, Italia chơi tốt hơn, nhưng chúng tôi đã có cơ hội để gỡ hòa 2-2.


"Một số người sẽ thất vọng và sẽ chỉ trích chúng tôi nhưng tôi nghĩ người hâm mộ đã thấy rằng chúng tôi đã cống hiến tất cả."


De Bruyne cho biết Quỷ đỏ sẽ "thử lại" tại World Cup 2022, nhưng thủ môn Thibaut Courtois thừa nhận thất bại ở tứ kết là "tác động mạnh".


"Chúng tôi có hai cơ hội, nhưng thủ môn của họ đã cản phá tốt và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã dẫn bàn đầu tiên quá dễ dàng", anh nói sau khi Barella đánh bại hai hậu vệ để khai thông thế bế tắc.


"Nó thực sự có thể diễn ra theo cả hai cách, nhưng Ý xứng đáng giành chiến thắng ở đây."


Thất bại đồng nghĩa với việc đau lòng hơn ở tứ kết Euro đối với Bỉ, đội đã rời sân ở cùng giai đoạn vào năm 2016 sau thất bại trước Xứ Wales.


"Thật đáng buồn và thất vọng, những cầu thủ này không xứng đáng được ra sân", HLV Roberto Martinez của Bỉ nói.


"Tôi không thể có lỗi với đội của tôi, họ đã rất tuyệt vời."

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ