Bí kíp chọn gạch lát nền cho từng không gian theo xu hướng 2022

Ngày đăng: 1/2/2022 8:09:19 PM - Nội thất, ngoại thất - TP HCM - 97
Chi tiết [Mã tin: 3606491] - Cập nhật: 14 phút trước

Mỗi không gian trong nhà đều rất quan trọng, do vậy nên chọn gạch ốp lát cần phải đảm bảo được sự chỉn chu và kĩ càng cho không gian. Lúc chọn gạch lát nền theo xu hướng 2022 cũng không thể bỏ qua sự phù hợp với không gian để đem lại vẻ đẹp hoàn hảo trong tổng thể của ngôi nhà. Có rất nhiều mẫu gạch lát nền đẹp theo xu hướng 2022, tuy nhiên, mỗi không gian nên chọn gạch ốp lát như thế nào để phù hợp với xu hướng còn là thắc mắc của nhiều người. Quý vị hãy cùng với Casagranda tìm hiểu về bí kíp để chọn gạch lát nền thích hợp với ko gian.


1. Chọn gạch lát nền phòng khách phù hợp với xu hướng


Phòng khách là ko gian đòi hỏi sự đẳng cấp cao nhất vì đây được xem là bộ mặt của ngôi nhà. Chọn gạch lát nền phòng khách theo xu hướng cần phải lựa chọn theo các tiêu chí khắt khe nhất. Kích thước gạch lát nền phòng khách thích hợp là 60x60, 80x80, 100x100 cm... Họa tiết gạch có thể tham khảo là gạch vân đá, gạch vân mây, gạch đơn sắc, gạch vân gỗ... Đây là các dòng gạch ốp lát theo xu hướng 2022 quý vị có thể lựa chọn cho phòng khách của mình. Tuy nhiên, để phòng khách thể hiện



được sự sang trọng thì quý vị nên chọn những gam màu tươi sáng để đem lại nguồn năng lượng tích cực cho cả căn phòng. Ngoài ra, phòng khách cũng là nơi có mật độ di chuyển cao nên cần sử dụng gạch lát nền Italy cao cấp với xương gạch đồng chất chắc chắn để đảm bảo được độ bền cho không gian lúc sử dụng.


2. Chọn gạch cho phòng ngủ


Phòng ngủ thường được thiết kế với diện tích nhỏ hơn phòng khách nhưng đây là nơi thư giãn giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, bởi vậy những dòng gạch ốp lát lúc lựa chọn phải phù hợp với tổng thể nội thất. Thường phòng ngủ nên chọn lựa gạch kích thước 40x40, 50x50, 60x60 cm cùng với màu sắc nhẹ nhàng, trung tính để không gian thư giãn, không bị rối mắt, tạo sự dễ chịu khi sử dụng ko gian.



3. Chọn gạch phòng bếp 2022


Phòng bếp là nơi đặc trưng thường xuyên dính dầu mỡ, bị thấm nước nên dễ bị trơn trượt, do đó cần lựa chọn gạch có bề mặt khô, tránh chọn gạch men bóng để đảm bảo an toàn lúc di chuyển trên bề mặt gạch. Kích thước gạch ốp tường, gạch lát nền phòng bếp thích hợp là 50x50 cm, 60x60 cm với màu sắc tươi sáng tạo sự thoáng đãng và mở rộng.



4. Chọn gạch phòng tắm


Phòng tắm tuy là công trình phụ nhưng lại là ko gian đòi hỏi cao về gạch ốp lát vì đây là không gian thường xuyên tiếp xúc với nước. Vì thường xuyên tiếp xúc với nước nên gạch lát nền, gạch ốp tường phòng tắm cần phải có khả năng không thấm nước cao. Gạch ốp lát Italy với khả năng chống thấm gần như tuyệt đối, mang đến cho quý vị một sản phẩm gạch ốp lát chống thấm nước, giúp bảo vệ tường phòng tắm tốt nhất, hạn chế tối đa nước thấm cũng như hạn chế vi khuẩn phát triển. Với phòng tắm,



quý vị có thể chọn lựa gạch vân đá để mang đến nét tự nhiên cho phòng tắm, ngoài ra, 1 số dòng gạch ốp lát mosaic, gạch bông cũng có thể được sử dụng làm đẹp tường phòng tắm để tạo điểm nhấn cho ko gian. Kích thước gạch ốp lát thích hợp cho không gian phòng tắm nên lựa chọn là 60x60 30x60 cm, quý vị ko nên chọn gạch quá to sẽ làm cho phòng tắm bị ngợp trong gạch, đồng thời cũng cần chọn gạch dễ dàng vệ sinh, chống trơn trượt tốt để vừa đảm bảo an toàn vừa thuận tiện cho công đoạn vệ sinh làm cho sạch.


Trên đây là một số bí kíp để quý vị có thể chọn gạch ốp lát cho từng ko gian theo xu hướng 2022. Quý vị hãy đến với Casagranda Việt Nam để được tư vấn chọn lựa gạch ốp lát thích hợp nhất. Tại Casagranda, các dòng gạch ốp lát đa dạng màu sắc, kích thước, họa tiết đến từ Italy với chất lượng hoàn hảo sẽ làm cho quý vị hài lòng và giúp quý vị có được chọn lựa phù hợp nhất với xu hướng 2022.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất