Bí kíp dưỡng ẩm và làm trắng da mặt tại nhà “siêu” đơn giản

Ngày đăng: 5/17/2024 1:46:39 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 11
Chi tiết [Mã tin: 5316567] - Cập nhật: vài giây trước

Từ lâu, việc dưỡng ẩm và làm trắng da mặt từ các nguyên liệu thiên nhiên đã thu hút nhiều quan tâm của phái đẹp nhờ sự lành tính, tiện lợi và chi phí thấp. Chính vì thế, không có lý do gì các chị em có thể bỏ qua công thức làm đẹp làn da tự nhiên cực kì hữu ích mà chúng tôi sắp giới thiệu trong bài viết hôm nay. Các nàng hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay nhé.


Bí kíp dưỡng ẩm và làm trắng da mặt tại nhà “siêu” đơn giản


Để dưỡng ẩm và làm trắng da mặt, các chị em có thể thực hiện dễ dàng chỉ với 1 lá nha đam (chọn lá to, nhiều thịt), vitamin và tinh dầu hạnh nhân. Nha đam mua về các chị em tách lấy gel (khoảng 2 thìa) rồi trộn đều cùng 1 thìa tinh dầu vitamin E và 2 thìa tinh dầu hạnh nhân. Cho đến khi thành hỗn hợp đồng chỉ có thì thoa hỗn hợp này lên da mặt một lớp mỏng. Chờ khoảng 15-20 phút kết hợp massage nhẹ nhàng là có thể rửa mặt sạch lại bằng nước ấm.


Trên đây là cách dưỡng ẩm và làm trắng da mặt mà các chị em có thể áp dụng ngay tại nhà. Song, lưu ý việc đắp mặt nạ làm trắng da này chỉ là hoạt động trên bề mặt da, thời gian lưu trên da ngắn. Dẫn đến hiệu suất thẩm thấu cũng thấp và chỉ dừng lại ở lớp biểu bì. Cho nên hiệu quả thường sẽ rất chậm cũng như không đáng kể. Chỉ có là đối với những làn da đen sạm lâu năm hay tối màu bẩm sinh.


>>> Tìm hiểu: Có ai đã căng da mặt ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa



Trong trường hợp này, các chị em phải làm thế nào để có được làn da sáng đẹp như ý một cách nhanh chóng? Đừng quá lo lắng. Chúng tôi sẽ bật mí cho các nàng ngay dưới đây nhé.


Chuyên gia chia sẻ cách “tân trang” làn da “nhanh như chớp”


Một trong những phương pháp dưỡng ẩm và làm trắng da mặt hiệu quả nhanh chóng chỉ có hiện nay theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá chính là căng da mặt bằng chỉ. Với phương pháp này, Bác sĩ sẽ sử dụng bộ dụng cụ kim chuyên dụng đưa các sợi chỉ vào bên dưới da. Để chúng liên kết lại với nhau vừa giúp kéo căng da mặt, xóa nhăn. Vừa cùng lúc kích thích collagen và elastin tự nhiên tăng sinh. Mang đến cho các nàng một làn da trắng hồng, mịn màng và đàn hồi tốt hơn. Mà không cần phải phẫu thuật.


Tác dụng dưỡng ẩm cùng với làm trắng da mặt tuyệt vời này đã giúp cho căng chỉ da mặt trở thành dịch vụ “con cưng” của nhiều cơ sở thẩm mỹ ở nước ta, chỉ có là tại TP. HCM. Và đáng chú ý chỉ có trong số đó không thể không kể đến địa chỉ sau đây.


>>>Tham khảo thêm để biết: Căng da mặt bằng phương pháp nội soi



Dưỡng ẩm và làm trắng da mặt – “Tọa độ” căng da mặt lý tưởng chỉ có ở đâu?


Nằm nổi bật tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết đến là 1 trong 3 cơ sở căng da mặt uy tín uy tín TP. HCM. Đến với Bệnh viện dưỡng ẩm và làm trắng da mặt, các chị em sẽ có được:


Kết quả thẩm mỹ hoàn hảo chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Sự kết hợp giữa “đôi tay vàng” của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc Bệnh viện và các máy móc thiết bị hiện đại tân tiến sẽ nhanh chóng giúp cho làn da của các chị em “biến hóa” thành công trở nên săn chắc, sáng mịn và khỏe đẹp hơn bao giờ hết. Do đó, các nàng hoàn toàn có thể yên tâm khi dưỡng ẩm cùng với làm trắng da mặt bằng căng chỉ tại Bệnh viện,


Tận hưởng chi phí phải chăng với nhiều ƯU ĐÃI KHỦNG. Đặc biệt chỉ có là trong tháng này, dưỡng ẩm cùng với làm trắng da mặt của Bệnh viện sẽ có thêm chương trình khuyến mãi GIẢM GIÁ SỐC. Có thể giúp các nàng tiết kiệm tối đa chi phí. Còn gì hấp dẫn hơn nữa. Đăng ký liền tay – Nhận ưu đãi ngay nhé!


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ