Bí kíp hay để bán nhà đất quận gò vấp được giá

Ngày đăng: 1/19/2022 10:54:32 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 82
Chi tiết [Mã tin: 3633462] - Cập nhật: 34 phút trước

Tiềm năng bất động sản ở Gò Vấp

Hiện nay ở Gò Vấp có nhiều dự án bán nhà đất với kiểu mẫu đa dạng, giúp người mua có nhiều cơ hội lựa chọn như nhà mặt phố, nhà hẻm, biệt thự, chung cư…thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân.

Với diện tích khoảng 2000 ha, trong quá trình đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ, quỹ đất trống của quận hiện nay cũng dần thu hẹp nên việc tranh thủ mua nhà đất từ lúc này là một sự cân nhắc của nhiều người vì về lâu sẽ càng khó tìm mà giá lại được đẩy cao, trong khi đó với mật độ dân số đông đúc, việc bỏ tiền ra mua nhà đất ở các quận trung tâm còn là một khó khăn với nhiều người vì giá cả quá cao.

Được mệnh danh là “mảnh đất vàng” của thành phố, những năm gần đây quận được đầu tư, nâng cấp chất lượng các tiện ích hiện đại phục vụ đời sống người dân ở đây. Hạ tầng giao thông không ngừng được cải thiện càng nâng cao giá trị nhà đất ở đây. Một số công trình giao thông như đại lộ Phạm Văn Đồng, cải thiện quốc lộ 1A, kế hoạch mở rộng quốc lộ 13 – Xô Viết Nghệ Tĩnh…

Sở hữu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất – Gò Vấp góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế của thành phố.

Với nhiều lợi thế, bất động sản bán nhà đất quận Gò Vấp ngày càng có tiềm năng đi lên, trong tương lai sẽ trở thành khu vực đắt đỏ. Vì vậy, đầu tư ngay từ bây giờ vẫn là một quyết định phù hợp.

bán nhà đất quận Gò Vấp

Tip hay để bán nhà đất quận Gò Vấp được giá

Tân trang lại nhà đất

Việc tân trang lại nhà đất gọn gàng, sạch sẽ trước khi bán sẽ giúp cho khách hàng ưng ý chọn mua. Dọn rác, cây cối um tùm, nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp sẽ làm hài lòng khách hàng hơn vì bạn thực sự muốn bán nó chứ không phải qua loa. Một chút công sức sẽ giúp mọi việc thuận tiện, như ý hơn.

Vị trí nhà đất là một ưu thế

Với những nhà đất gần các dịch vụ tiện ích như siêu thị, bệnh viện, trường học,… cộng với giao thông thuận tiện, an ninh được đảm bảo thực sự rất cần thiết đối với người mua. Đó cũng sẽ là điểm cộng để bạn có thể nâng cao ưu thế, tầm giá của nhà đất đó. Chắc chắn sẽ không ai đồng ý bỏ tiền đi mua một căn nhà hẻm với giá cao chót vót cả, nên bạn cần phải nắm được điểm mạnh của những dự án mà mình muốn rao bán.

Lựa chọn đúng thời điểm

Thị trường bất động sản không ngừng dao động tùy vào nhu cầu người mua. Những khoảng thời gian nhiều người tìm mua, giá sẽ được đẩy lên cao hơn so với những lúc tình hình yên lặng. Vì vậy, muốn bán nhà đất quận Gò Vấp được giá bạn nên quan sát tình trạng mua bán hiện tại một chút để điều chỉnh giá hợp lý, thu hút nhiều người quan tâm đến sản phẩm của bạn, thu được lợi nhuận cao.

Lựa chọn đúng thời điểm bán, bạn sẽ phải xác định giá bán hợp lý để người mua biết được khả năng ngân sách của học.

Xác định đối tượng khách hàng

Người mua cũng rất đa dạng, có thể là công nhân, tầng lớp trí thức, người có thu nhập trung bình, người có thu nhập khá…Tùy vào tài chính mà mỗi người sẽ có những nhu cầu riêng. Có người mua để ở, có người kinh doanh nên việc lựa chọn nhà đất của mỗi người khác nhau. Vì vậy, bạn phải nắm được nhu cầu của khách hàng để có sự giới thiệu hợp lý. Đương nhiên bạn sẽ không thể nào bán một căn nhà mặt phố cho khách hàng có mức thu nhập trung bình rồi. Đây được coi là một sự tinh tế của người bán đấy.

bán nhà đất quận Gò Vấp

Chuẩn bị giấy tờ pháp lý

Giao dịch nhà đất là chuyện quan trọng, người mua luôn muốn an tâm khi sở hữu tài sản có giá trị lớn. Vì vậy, bạn phải chuẩn bị đầy đủ, chắc chắn về tính pháp lý của mảnh đất hay căn nhà cần bán để người mua tin tưởng khi chọn mua nhà đất của bạn, không ai muốn phải đi giải quyết những tranh chấp, giấy tờ pháp lý rắc rối sau khi mình đã bỏ một số tiền lớn để mua nhà đất cả. Đây chính là chữ tín trong “làm ăn” thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn. Nâng cao chữ tín sẽ giúp cho bạn có nhiều khách hàng hơn tương lai, bạn có thể sẽ gặp lại khách cũ hoặc được họ giới thiệu thêm bạn bè, người thân. Bạn cần lưu ý ngay điều này nhé!

Rao bán nhà đất hiệu quả

Internet luôn hỗ trợ bạn trong khoản này. Bạn có thể đăng tin trên các website bất động sản vì lượt người truy cập vào những trang web này rất nhiều. Tuy nhiên, bạn phải biết lựa chọn những nơi uy tín, chất lượng để tiếp cận được khách hàng nhiều hơn.

Ngoài các website, mạng xã hội cũng hỗ trợ bạn đưa những thông tin này đến người mua có nhu cầu. Hiện nay, đa số ai cũng sử dụng facebook. Tận dụng sự phổ biến này rao bán những dự án bán nhà đất quận Gò Vấp cũng rất hiệu quả. Khách hàng cũng có thể trực tiếp liên hệ với bạn qua mạng xã hội để trao đổi, thương lượng rất thuận tiện.

Chuẩn bị hợp đồng giao dịch

Sau khi hai bên thỏa thuận mọi điều kiện giá cả hợp lý, bước chuẩn bị hợp đồng là bước quan trọng cuối cùng để giao dịch thành công. Là người bán, bạn phải nắm rõ được khoản này để hướng dẫn người mua. Các giấy tờ cần phải chuẩn bị đầy đủ như giấy chứng nhận quyền sở hữu và sử dụng đất; Chứng minh nhân dân hoặc căn cước, sổ hộ khẩu, giấy tờ chứng minh quan hệ hôn nhân của hai bên (nếu có), giấy tờ ủy quyền (nếu có) và tất cả phải được công chứng minh bạch để người mua yên tâm.


Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất