Bí kíp làm đẹp da mặt

Ngày đăng: 7/25/2023 8:05:48 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 34
Chi tiết [Mã tin: 4779008] - Cập nhật: 14 phút trước

Những bí quyết làm đẹp da mặt tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên giúp khắc phục tình trạng nổi mụn, không trắng sáng và lão hóa nhanh chóng. Sử dụng các thành phần từ thiên nhiên, không chứa hóa chất, đảm bảo làn da khỏe mạnh và an toàn. Dưới đây là những bí kíp làm đẹp da mặt. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây cùng Thảo Dược An Nhiên nhé!

Tẩy trang

Tẩy trang là bước làm sạch da cơ bản và cần thực hiện đầu tiên trước bước dùng sữa rửa mặt, tẩy da chết hay Toner. Kể cả da trang điểm hay chỉ dùng kem chống nắng, chị em cũng đừng quên tẩy trang để loại bỏ tối đa các mỹ phẩm, dầu nhờn, bụi bẩn tích tụ trên da.

Bước tẩy trang này sẽ giúp làn da được thông thoáng, làm sạch và tránh được các vấn đề về mụn. Bạn có thể lựa chọn tẩy trang bằng các mỹ phẩm chuyên dụng hoặc dùng nguyên liệu thiên nhiên. Tẩy trang hiện nay trên thị trường có nhiều loại như dầu tẩy trang, nước tẩy trang và tẩy trang dạng sáp.

Sữa rửa mặt

Sau khi hoàn thành bước tẩy trang, cần rửa mặt trong bước làm sạch tiếp theo với sữa rửa mặt phù hợp với làn da. Những phân tử trong sữa rửa mặt sẽ làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trong lỗ chân lông mà tẩy trang không thể làm sạch.

Bước này thực hiện khá đơn giản, bạn làm ẩm da mặt với nước, dùng lượng kem vừa phải để tạo bọt trong lòng bàn tay, sau đó massage trên da theo hình xoắn ốc.

Xem thêm bài viết : Bí kíp làm đẹp da mặt

Sữa chua không đường

Sữa chua không đường có các dưỡng chất thiết yếu như canxi, vitamin A, C, E … cung cấp dưỡng chất giúp cân bằng độ ẩm, hồi sinh da đen sạm.

Để tiến hành:

  • Bạn lấy 2 muỗng sữa chua hòa với 1 muỗng mật ong.
  • Sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng da đã rửa sạch.
  • Để trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần để đạt kết quả tốt nhất.

Nhấn vào link bài để đủ tất cả các bước để rửa mặt thật sạch nhé

https://thaoduocannhien.net/tin-tuc/bi-kip-lam-dep-da-mat/
Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác