Bí kíp này nếu bạn muốn "hái ra tiền" tiền từ việc bán nhà mặt phố quận gò vấp

Ngày đăng: 1/19/2022 10:03:10 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 36
Chi tiết [Mã tin: 3633417] - Cập nhật: 6 phút trước

Tân trang bên trong lẫn bên ngoài của ngôi nhà

Chắc hẳn khi đi xem nhà, thứ đầu tiên chúng ta nhìn thấy cũng như ấn tượng đó chính là ngoại cảnh của ngôi nhà. Từ khoảng sân, cửa rào, vườn cây,... mọi thứ đều cần được chăm chút tỉ mỉ. Bởi cách cửa rào được sơn phết kĩ càng, sân nhà với những cái cây tươi mát cũng là một điểm cộng trong mắt khách hàng. Vậy thì ngại gì mà chúng ta không tân trang lại nó?

Đầu tiên, bạn nên cắt tỉa lại những cây cảnh của mình. Nếu chúng bị héo thì hãy mạnh dạn thay những cây mới. Vì một không gian xanh mát sẽ ghi điểm rất nhiều trong mắt khách hàng, đó là một bí quyết để giúp ngôi nhà bạn được giá hơn đấy. Ngoài ra, bạn có thể trang trí thêm những chiếc lòng chim xinh xắn và bàn ghế đá. Việc có thêm những tiếng hót líu lo cũng sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên thân thiện hơn và tạo nhiều cảm tình trong mắt khách hàng. Điều đó sẽ giúp bạn nhanh chóng thành công trong việc bán nhà mặt phố Quận Gò Vấp. Tuy nhiên, bạn nên tránh tuyệt đối việc để cây lá xập xệ vì như vậy sẽ làm không gian ngôi nhà bạn u tối, còn là điều kiện để các con trùng phát triển, đặc biệt là các loài bò sát như rắn, rết,...  

Thứ hai, dọn sạch những chỗ có rong rêu.. Rong rêu thường xuất hiện ở những nơi ẩm mốc hoặc tụ nước lâu ngày như đường ống nước, tường nhà,... Việc rong rêu mọc xung quanh ngôi nhà của bạn sẽ khiến nó vừa trông mất thẩm mỹ vừa tạo ra mùi hôi thối. Bên cạnh đó, nó sẽ khiến ngôi nhà bạn bị cũ kỹ dẫn đến tình trạng mất giá. Do đó hãy dọn dẹp sạch sẽ rong rêu trước khi đăng tin rao bán bạn nhé! 

Cuối cùng là chọn màu sơn sáng. Một màu sơn sáng, bắt mắt sẽ giúp căn nhà bạn trong ưa nhiều hơn và ghi được nhiều điểm hơn trong lòng người mua. Bên cạnh đó nó sẽ giúp căn nhà mặt phố của bạn càng thêm sáng sủa. Nhưng tuyệt đối tránh sơn quá nhiều màu hay chọn màu sơn quá nóng vì nó sẽ làm rối mắt cũng như không tạo được nhiều thiện cảm với người mua.

Ngoài ra, bạn có thể sửa sang, chùi rửa lại nội thất bên trong ngôi nhà để trông mới mẻ hơn. Và bạn cũng nên để tâm trong việc sắp xếp nội thất một chút. Vì ngôi nhà trong thoáng đãng sẽ gây được nhiều ấn tượng trong lòng khách hàng và giúp ngôi nhà của bạn có giá trị hơn.

Chụp ảnh kỹ càng và quay video chân thực

Với thời buổi công nghệ như hiện nay, hình ảnh và video là điều không thể thiếu trong việc đăng bài rao bán bởi nó sẽ giúp việc bán nhà mặt phố Quận Gò Vấp của bạn được thuận tiện hơn. Chủ nhà có thể chụp từ ngoài vào trong để khách hàng có cái nhìn tổng thể về căn nhà của bạn. Việc quay video cũng vậy, hãy quay một các kĩ càng nhất, không nên bỏ sót một ngóc ngách nào trong ngôi nhà. 

Những tấm ảnh "không ng hàng" là một bí mật giúp bạn bán nhà mặt phố tại Quận Gò Vấp nhanh chóng. Vì chẳng có người mua nào thích việc đến xem một ngôi nhà không giống ảnh. Do đó chủ nhà không nên photoshop ảnh quá đà, mà hãy để ảnh thật nhất có thể. Nếu ngôi nhà đã được bạn tân trang lại thì việc có những tấm ảnh sắc nét là chuyện không quá khó nữa.

bán nhà mặt phố Quận Gò Vấp

Tạo tin rao bán thú vị

Ngày nay, việc đăng các tin rao bán nhà mặt phố Quận Gò Vấp là quá phổ biến. Do đó, hãy làm cho bài viết của bạn trở nên thật thú vị để thu hút được nhiều người quan tâm. Khi đó, việc bán nhà của bạn sẽ nhanh chóng thành công hơn.

Việc tạo ra một bài viết hay và thu hút là không quá khó. Trước khi viết bài, bạn có thể dành ra một ít thời gian để tìm đọc các bài đăng, bài báo có lượt tương tác cao trên các trang mua bán bất động sản. Điều đó sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc viết bài và giúp cho bài viết của mình cuốn hút hơn. 

Nhưng nếu như bạn không có thời gian hay không tự tin vào khả năng của mình thì có thể thuê người viết hộ. Việc này hiện nay rất phổ biến nên sẽ không khó để bạn tìm ra người có khả năng viết chuyên nghiệp. Thông thường chỉ cần chi khoảng một trăm ba mươi ngàn đến một trăm năm mươi ngàn thì bạn đã có được một bài viết khá hay nên đừng lo về việc giá cả nhé.

bán nhà mặt phố Quận Gò Vấp

Phổ biến bài rao bán của bạn

Với sự phát triển vượt bật của internet như hiện nay, thì việc phổ biến một bài đăng bán bất động sản là chuyện quá dễ dàng. Các mạng xã hội như Facebook, Zalo hay các trang mua bán bất động sản là đích đến lý tưởng cho bạn trong việc đăng tin rao bán. Ưu điểm lớn nhất của kiểu quảng cáo này là có thể bao trùm diện rộng. Không chỉ người dân của Quận Gò Vấp biết mà cả những quận khác, thậm chí là các tỉnh thành. Và biết đâu trong hàng vạn người đó, bạn sẽ tìm thấy người hứng thú trong việc mua nhà mặt phố tại Quận Gò Vấp. Chắc chắn điều này rất có lợi cho việc bán nhà của bạn.

Có thái độ niềm nở khi khách hàng đến xem nhà

Là một khách hàng, chẳng ai thích người bán có thái độ không vui đối với mình. Do đó bạn nên tránh thể hiện thái độ với khách hàng vì một người không thích thì có thể sẽ lan truyền cho người khác biết. Kéo theo cả một ảnh hưởng nặng nề đến việc bán nhà mặt phố tại Quận Gò Vấp của bạn. Thế nên bạn cần mềm dẻo và cứng rắn đúng lúc để có một cuộc giao dịch tốt nhất. 

Với những kinh nghiệm bán nhà mặt phố Quận Gò Vấp mà bài viết cung cấp cho bạn, mong bạn nhanh chóng thành công trong việc bán nhà của mình.


Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất