Bị móm có niềng răng được không?

Ngày đăng: 12/17/2020 10:41:35 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 3157467] - Cập nhật: 19 phút trước

Người có răng móm thường hay thắc mắc răng móm có niềng được giống như răng hô không? Câu trả lời là răng móm vẫn có thể được niềng để cho hết móm. Ngoài ra, phẫu thuật cũng là một cách thức điều trị hiệu quả. Bác sĩ có thể kết hợp cả việc niềng răng chỉnh nha và phẫu thuật đối với những trường hợp răng móm nặng.


Niềng răng chỉnh nha

Những trường hợp móm do sai lệch về vị trí và hướng mọc của răng thì rất thích hợp để niềng răng. Tùy vào trình trạng của răng mà thời gian niềng răng móm thường kéo dài từ 1 đến 3 năm. Thông thường thì răng có tình trạng nặng, mức độ phức tạp nhiều thì phải mất trên 2 năm để niềng răng.


Hiện nay có rất nhiều loại niềng răng chỉnh nha khác nhau. Như niềng răng bằng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự khóa, niềng răng mắc cài mặt lưỡi và niềng răng trong suốt bằng cách sử dụng khay.


Niềng răng chỉ có tác dụng làm dịch chuyển vị trí của răng về vị trí chính xác. Chứ không hề làm mài mòn hay tổn hại răng. Thế nên phương pháp này được đánh giá là có sự an toàn rất cao. Nhưng điểm hạn chế chính là thời gian niềng răng hơi dài, chi phí cũng khá cao. Mắc cài và dây cung cũng gây khó khăn khi chải răng mỗi ngày.


❃❃❃ Xem thêm: Niềng răng có hết móm không?


bị móm

Niềng răng là một giải pháp an toàn và hiệu quả cho người có răng móm


Phẫu thuật xương hàm

Phẫu thuật xương hàm có thể áp dụng cho người có xương hàm dư ra quá nhiều. Cắt gọt xương hàm là một thao tác cần thiết giúp cho bạn thoát khỏi tình trạng móm. Phẫu thuật giúp trả lại khớp cắn chuẩn cho răng hàm trên và răng hàm dưới. Giúp cho việc ăn nhai tốt hơn, cải thiện độ thẩm mỹ, hài hòa của khuôn mặt. Ngoài ra còn cải thiện được giọng nói và phát âm cũng được chuẩn xác hơn.


Hãy nhanh chóng gọi đến số điện thoại 0933 922 025 để được tư vấn miễn phí.


Nguồn: https://nhakhoathanhtam.com/bi-mom-co-the-tri-bang-nhung-cach-nao-co-the-chua-tai-nha-duoc-khong/


❃❃❃ Tìm hiểu thêm


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác